BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH BẢO QUẢN

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH BẢO QUẢN "TRƯỜNG TỒN THEO THỜI GIAN "CHO BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN CHƯA ????

Đối với những cô nàng đam mê makeup thì bộ cọ trang điểm cá nhân chiếm một vị trí quan trọng không kém mỹ phẩm , vì vậy chúng ta chắc chắn luôn muốn bảo quản chúng trông như mới nhưng bạn chưa biết cách bảo quản bộ cọ trang điểm cá nhân sao cho lâu dài  và tồn tại mãi với thời gian. Dưới đây là những mẹo bảo quản bộ cọ trang điểm cá nhân từ Bealy shop giúp bạn giải đáp câu hỏi này !!!!

# Vệ sinh cọ thường xuyên !!!

Bạn thường đặt ra câu hỏi là bao lâu thì nên vệ sinh bộ cọ trang điểm cá nhân? 1 tuần hay 1 tháng hay  3 tháng?

Câu trả lời là nên vệ sinh cọ trang điểm cá nhân hằng ngày sau khi sử dụng xong , vì mỗi khi makeup lớp mỹ phẩm của bạn không chỉ bám trên da mặt mà còn bám một phần trên lông cọ nữa đó  , vì vậy bạn tẩy trang hằng ngày cho da mặt cũng nên vệ sinh cọ tương tự . 

Nhưng không phải ai cũng có thể làm được đều này , nên bạn hãy cố gắng đặt lịch vệ sinh cọ 1 tuần / 1 tuần là ít nhất . 

Không đơn giảm là làm sạch lông cọ mà việc làm đó còn gián tiếp bảo vệ làn da của chị em . 

# Chọn khu vực bảo vệ cọ trang điểm !!!

Sau khi rửa cọ trang điểm thì bạn cũng cần chọn địa điểm thích hợp để bảo quản và giữ gìn bộ cọ trang điểm của mình. Nếu bạn chỉ để đại bộ cọ trang điểm cá nhân ở một nơi nào đó thì khả năng bộ cọ bị nhiễm bẩn, ẩm mốc là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, hãy chọn nơi bảo quản bộ cọ trang điểm cá nhân ở những nơi phù hợp. 

Những nơi mà bạn có thể bảo quan và cất giữ bộ cọ trang điểm cá nhân là phòng ngủ của chính mình. Nơi đây không khí không quá ẩm ướt tránh làm phát sinh vi khuẩn và ẩm mốc. Mà ngược lại phòng ngủ có ánh sáng và không khí thoáng đãng giúp bảo vệ bộ cọ trang điểm của bạn tốt nhất.

# Vệ sinh tay trước khi vệ sinh cọ trang điểm !!!

Một trong những bước quan trọng là trước khi dùng bộ cọ trang điểm cá nhân bạn cũng nên vệ sinh tay thật sạch.  Bàn tay của bạn là nơi tiếp xúc nhiều vật hằng ngày nên không tránh khỏi việc mang theo các vi khuẩn nên việc vệ sinh tay trước khi vệ sinh cọ rất quan trọng ..

Vì vậy, nếu tay bạn dơ, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ bám dính ngược vào thân cọ. Và quan trọng hơn nữa là sẽ tác động vào chính làn da của bạn trong suốt quá trình trang điểm.

Mua được một bộ cọ trang điểm cá nhân vừa ý không hề dễ dàng. Chính vì thế, các cô gái xinh đẹp của Bealy  hãy cố gắng giữ gìn “đồ nghề” của mình thật cẩn thận để các em ấy luôn sát cánh trong con đường làm đẹp nhé!

Hân Hân 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận