VỪA RA MẮT, BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY ĐƯỢC SỰ ĐÓN NHẬN NỒNG NHIỆT TỪ CÁC MAKEUP ARTIST

VỪA RA MẮT, BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY ĐƯỢC SỰ ĐÓN NHẬN NỒNG NHIỆT TỪ CÁC MAKEUP ARTIST

Ngay từ đầu, BEALY Professional đã thực hiện dòng cọ trang điểm chuyên nghiệp để tạo ra một bộ sưu tập hoàn chỉnh các loại cọ trang điểm và dụng cụ làm đẹp được yêu thích bởi người hâm mộ. Là một trong những công ty đầu tiên chế tạo ra loại cọ trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam, có hiệu suất cao, công ty đã đánh thức và truyền cảm hứng cho những người yêu thích trang điểm trên toàn thế giới với các công cụ cao cấp được thiết kế để mang lại kết quả chuyên nghiệp. Giờ đây, Giám đốc điều hành của Bealy cung cấp một cái nhìn sâu hơn về các phương pháp và nâng cao giá trị cọ trang điểm đằng sau bộ sưu tập cọ xếp lớp lông thú cao cấp, không gây dị ứng cho làn da quý khách hàng của công ty.


Mỗi cây cọ BEALY đều được làm thủ công, bắt đầu với tay cầm tiện dụng. Cán cọ được làm bằng gỗ sắc nét và chắc chắn với độ dài thích hợp, tạo cảm giác thoải mái và vững chắc khi cầm.

Lông cọ là điểm nhấn cuối cùng - và đây là nơi BEALY thực sự nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh. Hoàn toàn không sử dụng sợi cước, cũng như không dùng sợi nào cứng thô làm đau rát da mặt. Công ty ưu tiên việc sử dụng lông ngựa, lông sóc hoặc lông dê vốn là những đặc điểm chung của các loại cọ hiệu suất cao hiện nay. Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C siêu mềm thích hợp để dặm phấn thật đều, phấn nền, che khuyết điểm, má hồng, kẻ mi, kẻ mắt. Nó giúp nâng cao kỹ năng trang điểm của các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Nó có sợi lông thú chất lượng và tay cầm bằng gỗ giúp thuận tiện khi sử dụng. Nó giúp lan tỏa hiệu quả các sản phẩm mỹ phẩm của bạn trên da. 

Khi nói đến hiệu suất, đầu cọ xếp lớp khắc phục mọi khuyết điểm của dòng cọ truyền thống. Thiết kế cọ lông thú được áp dụng công nghệ xếp lớp từ thấp lên cao dần rất chặt chẽ của BEALY được tạo ra để mang lại kết quả cấp độ chuyên nghiệp, ngay cả trên những loại da nhạy cảm nhất. Lông động vật thường hiệu quả hơn lông tổng hợp trong việc chống lại sự hấp thụ dầu hoặc bột màu, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng khi thoa kem nền hoặc nền dạng lỏng và các loại thuốc bôi dạng nhớt khác. Cọ lông thú là xu hướng mới và mềm hơn cọ lông tổng hợp, giúp lan tỏa hiệu quả các sản phẩm mỹ phẩm của bạn trên da. Trong khi nhiều loại tổng hợp có xu hướng gây ra vón cục, cọ BEALY được thiết kế để di chuyển mượt mà và đồng đều trên da để tạo ra sự pha trộn hoàn hảo. Thêm vào đó, việc rụng là tối thiểu, giúp chúng dễ dàng lau chùi và bảo quản.

Khám phá bộ sưu tập đầy đủ bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C, không gây dị ứng của BEALY trực tuyến tại https://bealy.vn/. Ngoài ra, hãy điểm qua các phần quà đặc biệt của nó: Túi đựng cọ thời trang độc quyền tại Bealy, Bút ký tên độc quyền tại Bealy, Bông mút 4C, Dụng cụ vệ sinh cọ. Hoàn hảo cho sự chuyển đổi từ ngày sang đêm. Theo dõi BEALY trên Facebook Bealy - Sản xuất cọ trang điểm chuyên nghiệp và Instagram @bealy.professional để biết các hướng dẫn làm đẹp và bản phát hành sản phẩm mới nhất.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận