TOP 5 CỌ TÁN KEM NỀN TỐT NHẤT TẠI BEALY

TOP 5 CỌ TÁN KEM NỀN TỐT NHẤT TẠI BEALY

Bên cạnh việc lựa chọn loại kem nền phù hợp thì độ tán kem nền hay còn gọi là cọ foundation, cọ đánh nền, v.v. cũng là một trợ thủ đắc lực cho lớp nền mỏng mịn. Cọ tán kem nền (cọ foundation, foundation brush) được đánh giá là ưu việt hơn so với mút tán kem nền hay tán bằng tay, giúp che phủ lỗ chân lông hiệu quả mang đến lớp nền đẹp. 
Trên thị trường hiện nay, cọ tán kem nền vô cùng đa dạng về chất liệu cũng như giá cả, bạn có phân vân không biết cọ tán kem nền nào tốt?
Có Cần Dùng Cọ Tán Kem Nền Không?

Nhiều người không thực sự quan tâm đến những gì họ sử dụng để tán nền, chẳng hạn như sử dụng mút, bông phấn đi kèm hoặc thoa trực tiếp bằng ngón tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo để tán được lớp nền có độ dày đồng nhất, do đó dễ dẫn đến lớp nền loang lổ không đồng đều, có thể dễ dàng nhận thấy nét loang lổ ấy khi nhìn từ khoảng cách gần.

Nếu dùng cọ đánh phấn nền, bạn có thể tán đều và mịn ngay cả những khu vực lồi lõm như mũi, nếp nhăn quanh mắt, khóe mũi. Vì cọ có thể tán kỹ hơn và mịn hơn, ngay cả khi dùng với phấn nền, nó sẽ mang lại một kết thúc tự nhiên, bóng đẹp mà vẫn đảm bảo được độ che phủ.

Trong bài viết này, Bealy sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn cọ tán kem nền đẹp, phù hợp với bạn cùng bảng xếp hạng 5 cọ tán nền được ưa chuộng hiện nay tại BEALY NHÉ. 

Các Tiêu Chí Chọn Mua Cọ Tán Nền

Khi chọn mua cọ tán nền, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn cọ tán kem nền dựa vào dạng nền lỏng hay bột:

     kiểm tra kĩ trước khi mua xem cọ phù hợp với dạng nền mà bạn đang dùng hay không.

  • Dựa vào hình dáng đầu cọ tán kem nền: cọ tán kem nền dẹt tròn tạo lớp nền bóng mịn, cọ tán kem nền đầu tròn sử dụng linh hoạt, cọ tán kem nền vát tăng độ che phủ, cọ tán kem nền oval - dễ dàng xử lý chi tiết.
  • Chất liệu lông tạo nên sự khác biệt của cọ tán kem nền: cọ lông tự nhiên mềm dễ bám phấn, cọ sợi nhân tạo với giá thành hợp lý.
  • Người không có kinh nhiệm nên chú ý cách bó lông cọ: thích hợp cho cả những người mới tập trang điểm, ít có kinh nghiệm tán nền.

DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG XẾP HÀNG CÁC LOẠI CỌ TÁN KEM NỀN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY TẠI BEALY NHÉ!

1 - CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.10

. Đầu Dẹp Bản Rộng Giúp đánh Nền Nhanh, Dễ Dàng Xử Lý Chi Tiết Nhỏ

CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.10

Chất liệu lông cọChất Lông Tổng Hợp Cao Cấp kết hợp với Kỹ Thuật Xếp Lớp Thủ Công 
Chất liệu tay cầmCán gỗ cầm chắc tay, được sơn bóng phủ 5 lớp chống thấm nước và trầy xước
Hình dáng đầu cọDẹp, bản rộng
Phù hợp sử dụng vớiNền dạng lỏng, dạng kem, dạng thỏi
 
 

MUA NGAY CỌ CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.10 TẠI ĐÂY

Thân cọ dài dễ cầm, đầu cọ dẹp bản rộng, giúp việc đánh nền trở nên dễ dàng nhanh chóng. Ngoài ra phần lông cọ được tạo hình dẹp nên cọ dễ dàng tiếp cận những vị trí khuất như khóe mũi và những chi tiết nhỏ như thâm mụn.

Một điểm cộng nữa là đầu cọ hơi nhọn sẽ giúp bạn kiểm soát việc lấy và sử dụng kem nền với một lượng vừa đủ. Cùng với đó, sợi lông mềm mại, được bó chặt giúp cho việc tán kem nền đều màu, mang đến lớp nền mịn màng hơn so với việc không dùng cọ. 

 


2 - CỌ TÁN KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM BEAL NO.06

Chất liệu lông cọChất Lông Tổng Hợp Cao Cấp 
Chất liệu tay cầmCán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn, màu sắc của từng cây cọ cọ sự chuyển màu tự nhiên 
Hình dáng đầu cọDẹp, bản rộng
Phù hợp sử dụng vớiNền dạng lỏng, dạng kem, Tán kem lót
 

CỌ TÁN KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM BEAL NO.06

Đặc trưng của cọ là phần lông cọ mảnh, được làm từ sợi tổng hợp cao cấp cho cảm giác mềm mại trên da hệt như lông tự nhiên. phù hợp với mọi loại nền từ nền dạng lỏng, dạng kem đến phấn bột hay phấn nén.

Một điểm đặc biệt đó là ngoài việc sử dụng để tán nền trên khuôn mặt,  còn có thể dùng như một dụng cụ make up cho body. Nhờ thiết kế đầu dẹp và tiết diện lớn mà không những giúp tán lớp nền nhanh chóng, cọ còn có thể trang điểm cho phần vai và ngực, hay dùng khi thực hiện body painting như một chiếc cọ tô màu những vùng da rộng trên cơ thể. 

NHỮNG DÁNG CỌ TƯƠNG TỰ:


3 - CỌ TÁN KEM NỀN ĐẦU TRÒN

CỌ TÁN KEM NỀN KABUKI - CXL32C - N0.30 
Chất liệu lông cọChất Lông Tổng Hợp xếp lớp Cao Cấp 
Chất liệu tay cầmCán cọ bằng gỗ mộc, ngắn đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu đen sơn phủ 5 lớp chống trầy
Hình dáng đầu cọTròn
Phù hợp sử dụng vớiNền dạng lỏng, dạng kem, Tán kem lót
 

 

 

Một cây cọ tán kem nền đầu tròn có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng lì (matte) đến bán lì (semi-matte). Ưu điểm là cọ sẽ mang lại một kết thúc khá mỏng nhẹ vì lông khá dày và đầu cọ được bo tròn nên cọ sẽ hút hết phần kem nền thừa.

Có rất nhiều sản phẩm có thể được sử dụng cho cả nền dạng bột và dạng lỏng, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng linh hoạt, hãy cân nhắc loại cọ này. Một số loại có thể dùng để tán cả phấn má hồng và highlight, nên cũng thích hợp cho những ai cảm thấy phiền phức khi phải trang bị nhiều loại cọ.

4 - CỌ TÁN KEM NỀN ĐẦU VÁT

Phù Hợp Che Phủ Mức Trung Bình Đến Cao, Sử Dụng Đa Năng

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Cọ tán kem nền Banila cán đen ngắn Bealy chắc hẳn không còn xa lạ với những ai quan tâm tìm hiểu về các dụng cụ tán nền. Đây chính là chiếc cọ bán chạy nhất của hãng chuyên về dụng cụ trang điểm nổi tiếng này. Lông cọ khá mảnh và mềm, tạo cảm giác dễ chịu khi tán nền trên da.

Thêm vào đó, cọ được bó dày và chắc, cho độ che phủ từ trung bình đến cao. Cọ được hãng giới thiệu là phù hợp tán nền dạng lỏng hoặc dạng kem, tuy nhiên theo những lời nhận xét từ người dùng thì cọ còn có thể hoàn thành tốt chức năng tán kem che khuyết điểm, contour hay cả đánh phấn phủ. 

Đầu cọ vát: Thiết kế này giúp che khuyết điểm hiệu quả hơn các loại cọ khác. Nhờ thiết kế phẳng và lớp trang điểm tự nhiên, nó che đi một cách hiệu quả ngay cả những kẽ hở khó nhất.

  •  

Ngoài ra, do được vát nên sẽ dễ tán lên các vùng nhỏ như quanh mũi và quanh mắt bằng cách sử dụng góc nhọn của cọ. 


5 - CỌ TÁN KEM NỀN ĐẦU VÁT NGANG

  • Với cọ nền phẳng tròn, vát ngang loại cọ nền này có độ cứng và độ phẳng phù hợp. Sau khi thoa kem nền sẽ để lại độ bóng của kem nền dạng lỏng. Đồng thời, thiết kế này cũng dễ dàng điều chỉnh lượng kem phù hợp cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo.

 

Cọ có thiết kế vạt ngang với khả năng tán nền nhanh mà không để lại vệt cọ. Chỉ bằng việc nhẹ nhàng xoay cọ theo vòng tròn hướng ra ngoài là bạn đã có lớp nền mịn mướt bất ngờ.

Điểm đặc biệt của cọ Sợi cọ siêu mềm giúp cho kem nền lướt trơn tru trên da. Ngoài ra mật độ cọ dày, cho độ che phủ từ trung bình đến cao mà vẫn giữ được sự tự nhiên cho làn da.  

 

Lưu ý khi dùng cọ tán kem nền

Để giúp việc trang điểm được tốt hơn, ngoài chọn lựa được cây cọ tán kem nền chân ái thì bạn đừng quên tập thói quen thường xuyên vệ sinh cọ trang điểm để giúp chúng phát huy hiệu quả tốt nhất.
Chú ý:  giữ cọ ở nơi khô thoáng để ngăn ngừa nhiễm khuẩn, nổi mốc, tránh tác động mạnh lên phần đầu cọ để không làm hỏng lông cọ, làm giảm khả năng đánh kem nền.

Ngoài ra, bạn cũng nên tẩy trang và rửa mặt kỹ càng, dùng mặt nạ tinh chất hay thiên nhiên từ mật ong, hoa quả như chanh, bơ, và kem dưỡng da để giúp bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày nhé!

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH CỌ

MUA NGAY NƯỚC VỆ SINH CỌ CHUYÊN DỤNG MISS ROSE TẠI ĐÂY

NUOC RUA CỌ CHUYEN DUNG MISS ROSE

Nói chung khi vệ sinh cọ, bạn nên pha loãng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt với  nước ấm, sau đó nhúng đầu cọ vào ngâm khoảng một đến hai phút, dùng tay miết nhẹ xuôi theo chiều sợi lông cọ. Chú ý, không nên dùng xà phòng mà chỉ cần dùng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt, bởi vì xà phòng có độ tẩy cao, dễ làm mất đi độ mềm mại của lông cọ.

Sau khi vệ sinh cọ bạn phải lau khô cọ với ăn mềm rồi hong khô cọ ở nơi thoáng mát, không được dùng máy sấy hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời vì sức nóng sẽ làm lông cọ bị khô và quăn lại, mất đi độ mềm mại và tính đàn hồi của lông.

Tránh để cọ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài

Để xa tầm tay của trẻ em.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Harry 03/03/2024

I pay a visit day-to-day a few blogs and information sites to read articles or
reviews, however this web site provides quality based posts.


Feel free too surf to my site - https://Vavadaonline.mystrikingly.com/