CỌ VẼ NAIL - CỌ ĐẮP BỘT TỐT NHẤT TẠI NHÀ BEALY

CỌ VẼ NAIL - CỌ ĐẮP BỘT TỐT NHẤT TẠI NHÀ BEALY

CỌ VẼ MÓNG BEALY PROFESSTIONAL

Vẽ Nail là một trong những dịch vụ hút khách nhất tại các tiệm Nail hiện nay. Thế nên, người thợ Nail luôn cần phải có kỹ năng này. Để tạo nên những mẫu vẽ hoàn chỉnh, một bộ cọ vẽ Nail chất lượng là thứ không thể thiếu. Mỗi loại cọ sẽ có công dụng tương ứng với các chi tiết khác nhau, giúp người thợ Nail có thể thao tác chính xác và nhanh chóng hơn.

Vậy làm sao để lựa chọn được những loại cọ phù hợp với nhu cầu của mình? 

Một bộ cọ vẽ Nail cơ bản cần có gồm những loại nào? 

Khi mua cọ cần chú ý điều gì?

BEALY XIN GIỚI THIỆU BỘ CỌ HÓT NHẤT ĐƯỢC CÁ NHÀ LÀM NAIL SĂN DƯỚI ĐÂY NHÉ!

1 - CỌ ĐẮP BỘT 

BÍ QUYẾT CHỌN CỌ ĐẮP BỘT CHO THỢ NAIL CHUYÊN NGHIỆP

Với một người thợ Nail, thì cọ đắp bột cực kì quan trọng, bởi thành phẩm Nail bột có mịn có mướt, có form dáng đẹp hay không là nhờ kỹ thuật dùng cọ. Một cây cọ tốt sẽ giúp bạn thao tác tốt, chính xác, giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong việc đắp bột, nhất là với những người mới học nghề.

Bạn sẽ chọn một cây cọ đắp bột tốt dựa trên những tiêu chí sau:

+ Lông cọ: Lông cọ đắp bột được chia ra làm chất liệu

Cọ lông thú: loại cọ được tin dùng nhiều nhất. Bởi chất lông cọ được làm từ lông chồn tự nhiên nên khi vuốt bột rất mướt và mịn, khả năng giữ nước tốt, không bị dính bột. Thao tác với cọ đắp bột lông chồn thường rất dễ, trơn tru và đầu cọ có thể khéo léo đắp vào phần khóe móng. Dù giá thành cao nhưng cọ lông chồn vẫn rất đáng để đầu tư vì ng dụng và độ bền của nó.

Cọ đắp bột lông chồn cán gõ Trúc đặt Bealy là sản phẩm “Must have” của các tín đồ làm Nail từ dân chuyên nghiệp cho đến những bạn mới vào nghề. Đây là dòng cọ đắp bột cao cấp từ lông chồn thật 100%, được làm hoàn toàn thủ công nha các bạn.

100% lông chồn tự nhiên. Lông chồn là loại lông tự nhiên tốt nhất và đắt nhất để làm cọ. Mỗi sợi lông chồn đã có hình nón dài đầu nhọn, và có độ đàn hồi tốt, giữ cho đầu bút luôn nhọn hoắt, có bề mặt phủ vẩy như ngói lợp, khiến lông thấm màu nhiều và đều, không thứ lông nào khác bì kịp. Nhờ vậy, việc đắp bột, vẽ móng hay đính hoa trở nên vô cùng dễ dàng và đẹp mắt.

Cán gỗ Trúc thịt chắc tay được sơn phủ 5 lớp sơn nano chống thấm nước. Cán cọ đắp bột cầm đầm tay, dễ dàng thao tác khi làm móng

Cổ cọ bằng inox vàng cao cấp, sáng bóng tự nhiên. Thiết kế ôm sát đầu cọ, khó rụng, rớt lông trong quá trình sử dụng

Ngoài việc Bealy chú trọng đến chất liệu lông cọ tự nhiên cao cấp Bealy còn chú trọng đến thân cọ bao bì chất lượng với nhiều mẫu mã: 

1. THIẾT KẾ DẠNG HỘP Trang trọng thích hợp cho việc tặng quà.

2 . THIẾT KẾ DẠNG NẮP BÚT Trang trọng, giúp bảo vệ đậu lông cọ không bị biến dạng khi rơi rớt.

2 . THIẾT KẾ DẠNG NẮP BÚT NHỎ GỌN Trang trọng, giúp bảo vệ đậu lông cọ không bị biến dạng khi rơi rớt.

+ Cán cọ kim loại: Đây là phần tiếp giáp để giữa lông cọ và thân cọ, có vai trò giữ phần lông cọ chắc vào thân cọ. Do đắp bột phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất, nên phần kim loại này phải bằng kim loại không gỉ như inox để sử dụng được lâu bền hơn. Và nó phải ôm sát phần lông cọ, có hình dáng tròn đều, không móp méo để giữ dáng lông tốt nhất.

Hướng dẫn sử Cọ Đắp Bột Lông Chồn 

Trước khi sử dụng cọ đắp bột, các bạn nhớ rửa qua với nước rửa cọ chuyên dụng hoặc nước rửa móng để đảm bảo vệ sinh cọ nha. Sau khi nhúng vào dung dịch chuyên dụng đầu cọ sẽ mềm ra, lông túm lại, thon dần ở phần đầu cọ, giúp việc kéo bôt đều hơn, không lộ vết nối khi đắp bột. Và quan trọng nhất là giúp tạo hình móng đẹp, sắc sảo

 

- Cọ sợi tổng hợp: đây là loại cọ cơ bản dành cho những người mới học, bởi giá thành rất rẻ. Chất liệu cọ được làm bởi sợi nilon tổng hợp nên độ mướt và độ giữ nước thấp, rất dễ bị dính bột, khó vệ sinh.

- Cọ phối sợi: đây là loại cọ tổng hợp giữa sợi nilon và lông thú, giá thành tính theo % lông thú được sử dụng. Nếu bạn không có điều kiện sử dụng cọ lông thú, thì đây có thể sẽ là một sự lựa chọn trung hòa giữa ưu – khuyết điểm của 2 loại trên.

+ Thân cọ: thân cọ đắp bột thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa. Thân gỗ sẽ được ưa chuộng hơn do đẹp mắt và không bị trơn tay.


2 - CỌ VẼ MÓNG HOA BEALY 3D

MUA NGAY TẠI ĐÂY

 

👉 BỘ CỌ VẼ MÓNG HOA BEALY 3D là một bộ cọ không chỉ giúp các nàng dễ dàng trong việc sáng tạo nghệ thuật tạo hình, giúp các chi tiết trong vẽ trang trí Nail trở nên đa dạng, nét to có, nét nhỏ có, mỗi loại cọ vẽ Nail cơ bản sẽ cho ra được đường nét thích hợp giúp bạn thuận tiện thao tác hơn, mà nhìn vẻ bề ngoài của bộ cọ rất rất thần thái, tô thêm độ chuyên nghiệp của các nàng khi thao tác

+ Thân cọ được làm bằng thép không rỉ, an toàn khi sử dụng.

+ Cổ cọ thiết kế ôm sát, thân cọ cầm đầm tay, vừa vặn

+ Đầu lông sắc nét, khó rụng lông, bám màu, bám bột tốt.

Với bộ Cọ Vẽ Móng Bealy 3D, bạn có thể thỏa sức sáng tạo vẽ hoa anh đào, vẽ cánh bướm, vẽ hình cánh quạt,...

Gồm 8 cây với đầu lông được thiết kết tạo hình khác nhau giúp Nghệ thuật trang trí móng trở nên dễ dàng hơn dù bạn mới vào nghề hay là thợ nail chuyên nghiệp.

1 - CỌ VẼ MÓNG ĐUÔI YẾN 3D BEALY

2 - CỌ VẼ MÓNG HAI NÉT SONG SONG 3D BEALY

3 - CỌ VẼ MÓNG TRĂNG LƯỠI LIỀM 3D BEALY

4 - CỌ VẼ MÓNG ĐẦU ĐỈNH NÚI 3D BEALY

5 - CỌ VẼ MÓNG REN VUÔNG 3D BEALY

6 - CỌ VẼ MÓNG NHỤY HOA 3D BEALY

7 - CỌ VẼ MÓNG ĐẦU LƯỢC RĂNG CƯA 3D BEALY

8 - CỌ VẼ MÓNG CÁNH HOA BA GÓC 3D BEALY

“Nghệ thuật sáng tạo ra nghệ thuật” là ý tưởng chủ đạo để Bealy đưa ra Bộ Cọ Vẽ Móng 3D. Thiết kế thân cọ đính đá tinh tế, sang trọng như một tác phẩm nghệ thuật. Sắc trắng kim cương làm chủ đạo, vừa sang trọng tinh tế, vừa hợp thời trang. Dù là dụng cụ làm móng cũng phải thật fashion 

Hướng Dẫn Vệ Sinh Cọ Vẽ Móng

Vệ sinh cọ móng đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của cọ. Cọ có sạch đẹp thì nét vẽ mới bay bổng nên các bạn hãy ghi nhớ một vài mẹo nhỏ dưới đây của Bealy khi vệ sinh cọ móng cán nhám nhé:

+ Làm sạch cọ móng trước và sau khi sử dụng.

+ Một số loại cọ móng lông cứng, trước khi sử dụng nên ngâm cọ trong nước hơi ấm cho mềm đầu cọ. 

+ Vệ sinh cọ sau khi dùng khi nước sơn trên cọ còn ướt.

+ Ngay khi ngừng sử dụng khoảng vài phút, nước sơn hay bột acrylic dính trên cọ sẽ dần trở nên khô cứng. Cọ càng khô, bạn càng khó khăn hơn trong việc vệ sinh cọ. 

+ Loại bỏ sơn dư, bột bám với khăn mềm. Sau đó ngâm cọ móng cán nhám Bealy trong nước ấm từ 1-2 phút cho mềm. 

Bạn nên sử dụng các dung dịch vệ sinh cọ chuyên dụng để làm sạch cọ móng cán nhám Bealy một cách tốt nhất.

Lưu ý: Tuyệt đối không dùng aceton để ngâm rửa cọ. Chất này sẽ phá vỡ màng bọc tự nhiên trên lông cọ, bào mòn độ ẩm tự nhiên của cọ.


3 - BỘ CỌ VẼ MÓNG HOA BEALY CÁN NHỰA 

  • Gíup cho việc sáng tạo móng chưa bao giờ là dễ dàng đến thế
  • Thân cọ chắc chắn, cầm chắc tay. 
  • Lông cọ được lựa chọn từ những sợi lông tốt nhất vì thế có thể vẽ được những hình đuôi phượng, hình viền carô , hình viền khăn,vẽ chuồn chuồn... tinh tế và sắc xảo 1 cách nhanh nhất.
  • Dễ sử dụng và tiện lợi với những người yêu thích trang trí nghệ thuật móng khi muốn vẽ hoạ tiết móng.
  • Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu vẽ nghệ thuật của bạn.
  • Hoàn hảo sử dụng cá nhân tại nhà hoặc các tiệm làm nail chuyên nghiệp.

 

4 - BỘ CỌ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

MUA NGAY TẠI ĐÂY

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

Tuyển tập đầy đủ các cây cọ móng nghệ thuật chuyên dụng trong một bộ cọ, từ cọ râu ngắn, cọ tóccọ bản đầu bằngcọ bản đầu xéo đến cọ cánh quạt,.. Tất cả được chọn lọc trong Bộ Cọ Móng 15 Món Cán Trắng. Thao tác linh hoạt với cọ móng nghệ thuật Bealy. Vẽ móng ba tầng màu, vẽ móng vẩy màu, vẽ hoa cúc pastel đều trở nên dễ dàng và đơn giản

ĐẶC ĐIỂM:

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

Bộ cọ móng cán trắng Bealy gồm 15 món với các dòng cọ chuyên dụng về sơn, vẽ hoa, vẽ nét mảnh, nét đậm. Dùng cho sơn OPI thường và sơn Gel

- Chất lông mượt và mướt, nét cọ nhuyễn, mãnh. Thiết kế đầu lông gọn, chuẩn form dáng dưới mọi tình huống; khó tòe lông, rụng lông khi sử dụng hay vệ sinh

- Thân cọ thon dài, cầm rất vừa tay, thao tác uyển chuyển, linh hoạt dưới mọi góc độ. Một điểm đặc biệt ở em cọ này là thân cọ làm bằng nhựa cứng cao cấp, vừa dễ dàng vệ sinh, an toàn khi tiếp xúc với hóa chất, bền đẹp. Các nàng cứ thoải mái vệ sinh mà không sợ hư hỏng cọ. 

- Cổ cọ bằng nhôm, chắc chắn, sáng bóng, ôm sát đầu lông

CHỨC NĂNG VÀ CÔNG DỤNG:

CỌ BẢN ĐẦU BẰNG

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

- Em Cọ Móng Đầu Bằng (Cọ Bản) nhà Bealy có đầu lông được vạt bằng, ngắn mảnh. Chất lông mượt và mướt, nét cọ nhuyễn, mãnh, giúp lấy màu dễ dàng, đi màu nhẹ nhàng

- Cọ Bản là cây cọ móng cơ bản, không thể thiếu của bất cứ người thợ làm móng nào. Với đầu cọ dẹt ngang, vạt bằng cho phép bạn vẽ cánh hoa hai màu, cánh bướm. Hay dễ dàng họa lên bộ móng lấp lánh với họa tiết chữ V ngược. 

- Bộ cọ Bealy gồm 5 cây cọ bản đầu bằng với độ dài đầu lông của các cây khác nhau, là cánh tay nối dài của người nghệ sĩ làm nail, giúp định hình họa tiết trang trí to, nhỏ dễ dàng

CỌ BẢN ĐẦU XÉO

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

- Nếu Cọ Móng Đầu Bằng (Cọ Bản) dùng để vẽ các loại hoa cỡ đại hai màu, các đường kẻ rộng thì Cọ Móng Đầu Xéo (Cọ Bản Đầu Xéo) lại thích hợp vẽ những họa tiết mảnh mai hơn, thiết kế vạt xéo giúp bạn linh hoạt trong nét vẽ, tùy chỉnh được độ dày mỏng khi vẽ hoa. Ngoài ra Cọ Móng Đầu Xéo Cán Đen Bealy có thể dùng để phủ gel mảng mỏng. 

- Với 2 cây cọ bản đầu xéo bạn có thể dễ dàng đi nét mảnh, về nét đậm, biến hóa linh hoạt với các họa tiết trang trí to nhỏ đan xen.

CỌ CÁNH QUẠT

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

Cọ cánh quạt hay cọ xòe có đầu lông tỏa rộng, tỏa ra đuôi công. Điểm đặc biệt của cọ quạt chỉ xuất hiện khi nhúng đầu lông vào nước sơn, đầu lông sẽ tách ra thành các nhánh nhỏ, giúp bạn tạo hình bông tuyết, các đường vẩy sợi, loang màu, đường zích zắc hay các đường cong nét mảnh rất nghệ thuật.

CỌ RÂU, CỌ TÓC

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

Cọ RâuCọ Tóc hay Cọ Nét là những cây cọ móng chuyên dụng dùng để vẽ nét, vẽ chi tiết với đầu lông mảnh.

- Cọ Tóc hay còn gọi là Cọ Râu Dài: dùng để vẽ các vẩy nhỏ, các chi tiết mảnh mềm mại và tạo đường nét cho các họa tiết trên móng. 

- Cọ Râu ngắn đầu nhọn: đầu cọ ngắn, nét vẽ chắc chắn thích hợp để vẽ các đường vân ngắn, vẽ hoa và các hình trang trí trên nền sơn gel

- Cọ Râu ngắn đầu to: Với những đường nét thẳng, sắc sảo, tinh tế đòi hỏi kỹ thuật dùng cọ râu ngắn đầu to. Bạn có thể vẽ các họa tiết bản rộng, hoa lớn rồi kéo dài thành những đường vân loang tuyệt đẹp.

CỌ CHẤM BI

CỌ VẼ MÓNG 15 MÓN CÁN TRẮNG

Bộ cọ gồm một cây cọ chấm bi. Thiết kế đầu bút tròn giúp tạo các họa tiết hoa, đốm bắt mắt. Trên nền sơn gel bạn có thể chấm điểm các họa tiết hoa nhỏ hay đốm sáng bằng cây cọ chấm bi dễ thương này.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Jerome 03/02/2024

It's actually a nice and helpful piece of info. I'm glad that you shared this helpful information with us.
Please keep us up to date like this. Thankis for sharing.


Look at my homepage; https://Vavadaonlinecasino.Evenweb.com/