REVIEW BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 30C - BỘ CỌ TRANG ĐIỂM HOT NHẤT NĂM 2019

Cọ Xếp Lớp từ một cái tên vô danh trong làng cọ đã trở thành hiện tượng trong giới makeup, thành bộ cọ bỏ túi của hàng loạt Makeup Artist tên tuổi và các bạn makeup trẻ. Điều gì khiến công chúng phải lùng sục và săn sùng bộ cọ này đến mức độ thương hiệu Bealy liên tục cháy hàng trong những ngày cuối tháng 9. Đâu là những điểm hút hồn mà mọi khách hàng đều phải công nhận khi sử dụng Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C. Cùng khám phá và tìm hiểu những bí mật nhỏ của bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp này qua bài viết dưới đây nha các Nàng.

MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 30C

Mềm Mại 

Mềm mại là điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận về bộ cọ siêu phẩm này. Với chính sách “Kiểm tra hàng trước khi thanh toán” Bealy hoàn toàn thuyết phục những khách hàng khó tính ngay từ lần chạm đầu tiên. Độ mềm đạt đến đỉnh cao khi hãng này chọn chất lông cao cấp từ tơ: Chất Lông Tơ Cao Cấp. Đầu lông mảnh, nhẹ, có độ bay, bám phấn tốt. Chất lông tơ đắt đỏ là bí mật làm nên sự mềm mại khó cưỡng của dòng sản phẩm Xếp Lớp này. Chẳng cần phải nói nhiều lời quảng cáo, tất cả khách hàng khi chạm và chất lông đều gật đầu nhận hàng tức thì. 

Chất Lông Tơ Cao Cấp kết hợp với kỹ thuật xếp lớp thủ công giúp cọ bắt phấn tốt, giữ phấn chắc. Cảm giác khi đầu lông cọ chạm lên da mướt mát, dễ chịu, nhẹ nhàng như ve vãn.  Lông cọ êm, mềm, mướt là những câu feedback được gửi về nhiều nhất cho chúng tôi. Tơ lụa là những gì bạn có thể hình dung về độ mềm của chất lông cao cấp này 

XEM NGAY “SỢI TƠ CAO CẤP” - “NGỌC ẨN” CỦA CỌ XẾP LỚP

Thiết Kế Sang Trọng - Thời Trang - Phá Cách 

Điểm mình đánh giá cao ở bộ cọ xếp lớp này ngoài chất lượng ra thì chính là thiết kế. Quá bắt mắt và sang trọng. Nếu không nói đây là Túi Đựng Cọ Trang Điểm thì khó có ai có thể hình dung và tưởng tượng nó lại có thể biến hóa đẹp, thời trang và tiện dụng như vậy.

Màu sắc của túi cũng khá bụi bặm, là sự kết hợp giữa sắc xanh rêu đồng và ánh nâu đất. Gam màu này trung tính nên cả nam và nữ đều có thể dùng được, tông màu trầm phù hợp với phong cách street style. Nếu bạn là Makeup Artist thường xuyên phải di chuyển bên ngoài bằng xe máy hay moto thì túi đựng cọ Bealy là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Chất da PU cao cấp không sợ trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh, bền đẹp. Tông màu đất pha rêu khá bền, không sợ bị cũ màu dù dùng lâu, túi càng để lâu màu túi càng bụi đẹp.

Giá Thành Phù Hợp Với Đại Đa Số Người Tiêu Dùng Việt

Giá thành là một điều quan trọng khiến bộ cọ trở nên phổ biến và có chỗ đứng trong giới Makeup Artist đến vậy. Mức giá chỉ từ 650.000 đến 1.350.000 đồng cho một Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C đến 33C bao gồm cả túi đựng cọ. Đây thực sự là con số quá mức hấp dẫn và phù hợp với tất cả các makeup artist, thậm chí cả những bạn mới học makeup hay mới bước chân vào con đường trang điểm chuyên nghiệp. 

Trước khi nổi lên là thương hiệu Cọ Trang Điểm Việt với dòng sản phẩm Cọ Xếp Lớp, Bealy đã được giới trong nghề biết đến là một trong những ông trùm của ngành Sản Xuất và Gia Công Cọ Trang Điểm Tại Việt Nam. Không chỉ có khả năng Gia Công theo các mẫu cọ có sẵn, Bealy còn có đội ngũ thiết kế và sáng tạo cọ riêng, hằng năm đều cho ra mắt những mẫu có mới. Đây cũng là hãng cọ đứng đằng sau chịu trách nhiệm sản xuất cho hàng loạt Thương Hiệu lớn về Mỹ Phẩm và Cọ Trang Điểm tại Việt Nam. Xuất phát điểm từ nền văn hóa hơn 2000 năm sản xuất Cọ Thư Pháp và Cọ Vẽ, tại Bealy Cọ Trang Điểm là Văn Hóa và Nghệ Thuật thưởng thức Cái Đẹp. 

BEALY - ĐƠN VỊ SẢN XUẤT & GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

Để liên hệ sản xuất, gia công cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)





XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CƠ BẢN MÀ NÀNG PHẢI SỞ HỮU TRƯỚC TUỔI 25
MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY
TOP 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM GIÁ RẺ BẤT NGỜ MÀ CHẤT LƯỢNG TRÊN CẢ TUYỆT VỜI
MÚT TRANG ĐIỂM VÀ 5 SAI LẦM "CHẾT NGƯỜI" KHI SỬ DỤNG
CÁC MẪU SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2019