MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

Cọ Trang Điểm Cao Cấp là một trong những thị trường kinh doanh béo bở, đang lên và có sức nóng trong thời gian gần đây. Khác với Mỹ phẩm phải chịu hàng loạt những ràng buộc về vệ sinh, y tế và sức khỏe thì Cọ Trang Điểm lại là sản phẩm khá an toàn và dễ thở với cả nhà sản xuất, nhà kinh doanh lẫn người sử dụng. Nhưng đâu là nơi cung cấp cọ trang điểm giá rẻ chất lượng tại Việt Nam? Mua bao nhiêu thì mới có giá sỉ? Liệu có thể sản xuất cọ trang điểm mang thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam được không? Tất cả những câu hỏi và thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 33C

Bealy - Xưởng Sản Xuất và Gia công Cọ Trang Điểm Cao Cấp

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

Bealy không còn là cái tên xa lạ trong giới sản xuất cọ trang điểm cao cấp. Đây là thương hiệu khai sinh ra dòng Cọ Xếp Lớp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Càng về sau những sản phẩm cọ xếp lớp của thương hiệu này càng được cải tiến, làm mới, thay đổi và cách tân. Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C mới ra mắt những ngày cuối tháng 9 đã trở thành hiện tượng, là bước bùng nổ của Cọ Trang Điểm Việt. Với thiết kế mới lạ từ bao bì, túi đựng cọ mang hơi hướng Bụi Bặm - Thời Trang - Phá Cách. Dòng cọ của hãng này cũng được tối giản nơi thân cọ, tập trung chất lượng và điểm nhấn ở chất lông tơ cao cấp siêu mềm mượt.

Mang trong mình truyền thống sản xuất Cọ Thư Pháp trên 2000 năm tuổi nên bạn cũng đừng quá bất ngờ trước sự nhảy vọt nhanh chóng của thương hiệu cọ Việt này. Làm chủ được nguồn nguyên liệu, làm chủ được công nghệ và kỹ thuật sản xuất, Bealy là một trong những cái tên hiếm hoi tại Việt Nam có khả năng sản xuất cọ cao cấp. Do mới thành lập nên giá thành cọ ở đây vẫn còn khá rẻ, có khả năng cạnh tranh cao. 

Thiết Kế - Sản Xuất - In logo Thương Hiệu

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

Đưa cho chúng tôi ý tưởng và cảm hứng của bạn, chúng tôi cùng bạn vẽ lên Bộ Cọ Trang Điểm Cao Cấp mang dấu ấn riêng. Thiết kế, sản xuất, gia công và in logo theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng

Mua Lẻ Giá Sỉ

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

Mua từ 3 sản phẩm trở đi bạn cũng có giá sỉ. Đó là chính sách mới áp dụng đang rất được lòng khách hàng tại Bealy. Bật mí một mẹo nhỏ nếu bạn muốn mua cọ trang điểm giá rẻ mà vẫn chất tại bealy là: Hãy mua hàng vào dịp xả kho. Cuối năm là thời điểm Bealy xả kho rất mạnh tất cả các mặt hàng cọ trang điểm, cọ nail, phụ kiện làm móng hay sơn OPI. Để tích kiệm hãy săn sale và mua sắm vào dịp này nhé. Thời gian xả kho sẽ diễn ra từ tháng 10 đến hết tháng 12 nên cách Nàng cũng tranh thủ nha. 

Mua Càng Nhiều Tích Điểm Càng Nhiều 

MUA BÁN SỈ - LẺ CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP TẠI BEALY

Chính sách mua hàng tích điểm thường được áp dụng cho những siêu thị lớn nay cũng chính thức được đưa vào áp dụng tại hệ thống Mua sắm Online của Bealy. Bạn sẽ được tích lũy ngay 1% trên tổng giá trị đơn hàng. Ví dụ với đơn hàng trị giá 1000.000 vnđ, số tiền tích lũy là 10.000 vnđ. Khi số tiền tích lũy đủ 50.000 bạn có quyền sử dụng để mua hàng tại Bealy. 

Chính sách này rất có lợi cho những khách hàng thường xuyên mua cọ trang điểm tại Bealy. Nếu bạn chỉ mua một hai bộ cọ bạn có thể thấy số tiền này nhỏ nhưng với những anh chị Makeup Artist chuyên nghiệp thường xuyên đặt hàng cọ tại Bealy cho các lớp học thì con số tích kiệm được cho những lần mua sắm tiếp theo là rất lớn đó nha.

Cách Thức Đặt Hàng Sản Xuất Cọ Trang Điểm

Để liên hệ sản xuất, gia công cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận