LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG CỌ PHẤN MÁ HỒNG? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG CỌ PHẤN MÁ HỒNG? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Cọ phấn má hồng xếp lớp lông thú Bealy được thiết kế để thoa bất kỳ sản phẩm dạng bột nào, kể cả phấn má hồng. Loại cọ này dày, có nhiều sợi và có thể thực hiện nhiều công việc trang điểm khác nhau, điều này khiến nó trở thành mặt hàng chủ lực trong mọi túi mỹ phẩm.

Nếu bạn đang sử dụng cọ bột để đánh má hồng, bạn có thể mong đợi một kết quả tự nhiên - nhiều ánh sáng hồng hơn sau đó là mọi lớp hoàn thiện đầy đủ sắc tố. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn, bạn có thể chọn giúp các kiểu cọ khác nhau sẽ giúp bạn có được giao diện chính xác như mong muốn. 

Những loại cọ nào dùng cho má hồng?

Cọ má hồng

Cọ đánh má hồng xếp lớp lông thú. Loại cọ này tương tự như cọ tán bột tiêu chuẩn nhưng nhỏ gọn hơn. Việc che phủ một khu vực nhỏ hơn và đạt được độ hoàn thiện tự nhiên với phong cách này sẽ dễ dàng hơn.

Cọ góc

Một cọ góc cạnh cũng nhỏ gọn và có lông mềm và mịn. Phần trên ở một góc nhỏ, lý tưởng khi bạn muốn có một cái nhìn sắc nét và nghệ thuật. 

Cọ Stippling 

Nếu bạn muốn có một lớp hoàn thiện tuyệt đối và hiệu ứng mềm mịn, hãy lấy một chiếc cọ cứng. Loại cọ này nổi bật với bộ đôi sợi giúp nó mịn về phía trên và nhỏ ở phần gốc. Đó là lựa chọn tốt nhất nếu bạn sử dụng má hồng dạng kem, vì ứng dụng này sẽ không ảnh hưởng đến sản phẩm bên dưới.

Cách sử dụng cọ tán bột cho các loại má hồng khác nhau?

Bất kể chất lượng phấn má của bạn như thế nào, nó sẽ không đẹp nếu bạn thoa không đúng cách. Một cọ tốt sẽ giúp bạn điều đó - nhưng cũng là kỹ thuật chính xác. 

Trước khi thoa phấn má hồng, hãy đảm bảo rằng làn da của bạn đã được trang bị trước. Nếu bạn đang sử dụng kem nền, phấn nền, phấn má hồng sẽ dính vào nó, nếu bạn không sử dụng, làn da của bạn nên được dưỡng ẩm và đánh kem lót.

Khi bạn đã sẵn sàng - hãy bắt đầu bằng cách thoa màu lên khu vực mong muốn theo chuyển động xoáy, tùy theo hình dạng khuôn mặt của bạn và diện mạo bạn muốn đạt được. Sau khi bạn đã chuẩn bị màu, hãy đảm bảo thoa và đánh phấn má hồng về phía chân tóc.

Nếu bạn thoa quá nhiều. hãy làm dịu nó với kem nền của bạn - và nếu bạn muốn có một vẻ ngoài tươi sáng hơn, hãy thoa các công thức khác nhau, điều này cũng sẽ làm cho má hồng của bạn lâu trôi hơn.

Những điều cần tránh

Có một số sai lầm phổ biến khi áp dụng má hồng. Đầu tiên, là chọn sai màu má hồng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang cân nhắc đến tông màu da của mình khi mua phấn má hồng - hãy thử chọn một màu bắt chước tông màu tự nhiên của bạn.

Ngoài ra, đừng quên xem xét hình dạng khuôn mặt của bạn - phấn má hồng phải làm nổi bật và cân bằng các nét của bạn. Điều này cũng đúng với màu da của bạn. Công thức dạng kem phù hợp nhất với da dầu  và da hỗn hợp, trong khi những người có da khô nên dùng công thức dạng bột.

Mặc dù có một số hướng dẫn chung về việc áp dụng má hồng, điều quan trọng là bạn phải thực hiện các phương pháp khác nhau và vui vẻ. Tuy nhiên, có được một chiếc cọ tốt sẽ thay đổi cuộc chơi cho bạn và giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều để tạo ra một cái nhìn hoàn hảo.

Hãy xem qua nhiều loại cọ má hồng  của chúng tôi và như mọi khi nếu yêu thích bài đăng của chúng tôi, hãy để lại bình luận, chia sẻ và thích.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận