ĐẮP SƯƠNG RỒNG LÊN MẶT, PHONG CÁCH LÀM ĐẸP ĐANG HOT !!! BẠN KHÔNG NGHE LẦM ĐÂU ...

ĐẮP SƯƠNG RỒNG LÊN MẶT, PHONG CÁCH LÀM ĐẸP ĐANG HOT !!! BẠN KHÔNG NGHE LẦM ĐÂU ...

Bạn có biết trong thời gian gần đây, cả thế giới đều đang đổ dồn sự chú ý  về một loại tinh dầu mới được làm từ dầu hạt xương rồng (Cactus Seed Oil). 

Chúng có nguồn gốc từ sa mạc, dầu hạt xương rồng cũng có chứa  vitamin và các chất chống oxy hóa . Ngoài ra, dầu hạt xương rồng còn mang theo một lượng lớn axit linoleic (một loại axit béo quan trong việc sản sinh và tái tạo các tế bào , cũng như vitamin E (cung cấp sự bảo vệ và giúp giữ ẩm cho da) và còn có thể  chống viêm cho da . 

Dầu xương rồng có chất lỏng nhẹ nên khả năng hấp thụ tốt, đồng thời cung cấp một  độ ẩm khá lớn cho các tế bào trên da. Đây là những yếu tố quan trọng giúp da trẻ đẹp và chống tình trạng lảo hóa cho da . 

 Đối với thời tiết khô lạnh đang đến gần, khoảng thời gian này da sẽ dễ gặp phải các vấn đề như khô, sưng tấy đỏ hoặc thậm chí bong tróc nứt nẻ. Sao chúng ta không thử ngay một sản phẩm có chứa dầu hạt xương rồng hoặc các thành phần liên quan để có được làn da  vượt qua đợt chuyển mùa này nhỉ?

 Chúng ta có thể dùng sản phẩm này một cách  độc lập riêng biệt  mà không cần kết hợp các sản phẩm chăm sóc da khác. Bạn chỉ cần dùng một lớp dầu mỏng lên da vào buổi tối trước khi ngủ là đảm bảo sáng mai bạn sẽ thấy làn da bạn rạng ngời , bùng sáng nhé !!!

Hân Hân 😁🌹🌹

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận