BẠN ĐÃ HIỂU RÕ CÁC LOẠI SON TRONG TÚI XÁCH CỦA CÁC NÀNG CHƯA ???

BẠN ĐÃ HIỂU RÕ CÁC LOẠI SON TRONG TÚI XÁCH CỦA CÁC NÀNG CHƯA ???

Bạn có biết chỉ cần một thỏi son thì chị em chúng ta sẽ trở nên rạng ngời có thể nói son môi là bộ áo mới khoắc lên vẻ đẹp cho bạn hằng ngày , chúng là thứ bất li thân không thể không có và các nàng ít nhất phải có vài cây . Nhưng bạn có phân biệt được những loại trên thị trường hiện nay hay chưa? Có khá nhiều loại son được phái đẹp sử dụng hàng ngày như: son bóng, son dưỡngson lì, son kem…


# Son lì  

Son lì được xem là loại son khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây , với chất son lì lên màu cực chuẩn dù môi bạn theo sắc nào , độ bền cực lâu bất chấp ăn uống , tuy nhiên chất son khô khá nhanh nên bạn phải thao tác nhanh nếu không rất khó tán . Ngoài ra khi sử dụng son lì bạn cần dùng dầu tẩy trang để sạch nhất có thể . 

# Son bóng 

Son bóng có kết cấu  dạng gel, có màu sắc khá nhạt. Đây chính là một lớp son giúp hoàn thiện cho đôi môi lấp lánh của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp cho đôi môi bạn được bảo vệ những dưỡng chất cho đôi môi căng mọng . Khi sử dụng loại son  bạn hạn chế bặm môi lại với nhau vì nó sẽ giảm độ bóng. 

# Son dưỡng môi 

Son dưỡng môi giúp cung cấp độ ẩm cao cho môi bạn khi môi nứt nẻ , khô rát ngoài ra son dưỡng môi giúp bạn bảo vệ môi tránh những các tác hại bên ngoài như ánh nắng .Son dưỡng môi bạn có thể sử dụng hằng ngày đảm bảo môi bạn luôn được cấp ẩm đầy đủ 

# Son tint 

Một dòng son quen thuộc của các cô gái mới lớn đến từ xứ sở kim chi , thích hợp  đánh son kiểu lòng môi giúp đôi môi nhỏ xinh . Tuy nhiên, nó có lớp bóng ban đầu nhưng sau đó cũng bay đi và gây khô môi sau đó.

Chị em phụ nữ chúng mình đâu chỉ có một cây son để sử dụng  cho cả cuộc đời . Thế nên đừng ngại khi sở hữu cho mình nhiều dòng son. 

Hân Hân 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận