CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG  BỘ CỌ 17C XẾP LỚP BLACK FIRE

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG BỘ CỌ 17C XẾP LỚP BLACK FIRE

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 17C BLACK FIRE

Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 17C Black Fire ra mắt trên thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2020 , “Cọ Xếp Lớp” đang là chủ đề rất được quan tâm trong cộng đồng giới trang điểm. Đây là lần đầu tiên kỹ thuật xếp lớp thủ công được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất cọ. Bealy là đơn vị đầu tiên đưa kỹ thuật ấy đến tay người tiêu dùng

Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 17C Black Fire là phiên bản mới của siêu phẩm cọ xếp lớp. BLACK FIRE- CHIẾN BINH LỬA TRONG MỌI THỜI ĐẠI. Bộ cọ xếp lớp phiên bản mới nhất này là trợ thủ đắc lực của mọi Makeup cá nhân, Make up chuyên nghiệp, Make up Artist.

Công dụng và chức năng

FACE BRUSH

POWDER BRUSH - CỌ PHỦ PHẤN

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.01

Cọ xếp lớp No.01 - Powder Brush là cây cọ lớn nhất trong bộ cọ Black Fire. Đầu lông lớn, xếp lớp tỉ mỉ, không đều, đan xen vào nhau giúp đưa phấn vào tận sâu lớp nang lông. 

Khác biệt với thiết kế đầu cọ dạng bằng, thẳng đứng. Cọ Phủ Phấn xếp lớp cho phép lông cọ đi vào những góc nhỏ trên gương mặt, phủ đều trên toàn bộ bề mặt da, tạo lớp nền mỏng, phá vỡ khoảng cách giữa phấn và da. Xoay tròn tán cọ, dặm đều để tạo lớp finish tự nhiên nha các bạn.

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.02

FOUNDATION BRUSH - CỌ TÁN KEM NỀN

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.03

Nếu bạn vẫn quen dùng bông mút hoặc tay để tán kem nền thì hãy thử dùng cây cọ đầu xéo bealy này nhé. Khác với những cây cọ phủ phấn, đầu lông thưa, bông và mềm, cọ foundation được xếp lông chặt, bó sát, độ đàn hồi cao, thiết kế bo góc ôm sát đầu lông cọ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kết cấu kem dù lỏng hay đặc cũng dễ dàng được tán đều và mịn nhờ đầu cọ phủ tơ siêu mỏng. Lớp tơ ở bề mặt lông không chỉ tạo cảm giác êm ái ngay lần đầu tiếp xúc mà còn giúp giữ kem nền trên cọ, tránh trường hợp tuột nền, chạy xệ.

Cách tạo form cọ kiểu này giúp bạn vừa tán kem nền, vừa có thể tạo khối. Đa nhiệm trong một sản phẩm là điều bất cứ Makeup Artist nào cũng yêu thích.

RUBBING BRUSH- CỌ MÁ HỒNG

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.04

Đầu cọ có thể gây nhầm lẫn với cọ tán phấn mắt, tuy nhiên cọ xếp lớp No.04 vừa có thể dùng đánh má hồng vừa có thể dùng để phủ lớp phấn lót trước khi đánh màu, đồng thời cũng sử dụng nhấn phấn sáng dưới hàng chân mày giúp đôi mắt thêm nổi bật.

Ngoài ra bạn có thể dùng hai cây cọ này để cover phấn, che phủ những nếp nhăn li ti dưới bọng mắt, đuôi mắt.

CONTOUR/ BRONZER/ HIGHLIGHT BRUSH SET- CỌ TẠO KHỐI

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.05.

Đầu cọ xếp lớp vạt xéo. Một cô gái có thể trang điểm nhạt nhòa nhưng sẽ không thể thiếu bước tạo khối nếu muốn thêm điểm nhấn, độ sâu và đường nét cho gương mặt. 

Cọ xếp lớp Bealy No.05 vừa tạo khối chuẩn xác, vừa tạo hiệu ứng chuyển màu khi blending. 

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.08

Cọ xếp lớp Bealy No.08 vừa tạo khối chuẩn xác cho mũi, vừa tạo hiệu ứng chuyển màu khi blending. 

EYE BRUSH SET

POWDER EYE BRUSH- CỌ PHỦ PHẤN MẮT.

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.06

 


CỌ XẾP LỚP BEALY NO.07

Cọ phủ phấn mắt nhỏ No.06 và lớn No.07 giúp phủ đều phấn trên mắt trên và dưới, tạo cảm giác êm dịu khi đánh phấn mắt.

BLENDING SHADOW BRUSH – CỌ TÁN MÀU MẮT

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.09

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.11

Giống như tên gọi, cọ tán màu mắt No.09 và No.11 là cây cọ dùng để pha trộn, làm đều màu phấn mắt. Đặc biệt khi bạn chọn kiểu trang điểm mắt ombre chuyển màu ngang, cọ tán màu mắt sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa hai màu mắt, cho bạn đôi mắt tự nhiên và tinh tế. Cọ trang điểm mắt blending shadow được xem là cây cọ “MUST HAVE” đối với các tín đồ trang điểm, bởi không gì làm đều màu bằng cọ blending shadow.

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.10

Cọ xếp lớp No.10 là cây cọ mắt phiên bản mới nhất của dòng cọ xếp lớp Bealy từ trước đến nay. Với thiết kế đầu xéo, hình dạng tương đồng ngón tay, đầu lông cọ chuốt mảnh, giúp tán phấn dưới bọng mắt nhẹ nhàng, êm mướt vùng mắt, nhấn hốc mắt và che khuyết điểm mắt.

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.12

Cọ tán bầu mắt dưới No.12 giúp tạo hốc mắt, đánh bầu mắt, thiết kế đầu cọ ôm sát, giúp tán màu mắt bay tự nhiên, không bị tràn viền. 

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.13


Cọ nhấn mắt  No.13 tựa như hình dạng thu nhỏ của blending shadow, thiết kế đầu đạn, độ dài lông cọ cũng ngắn hơn giúp cọ có độ cứng và chắc nhất định, nên sẽ dễ dàng điều chỉnh màu ở những khu vực “chật hẹp” như phía đuôi mắt hay mí dưới.

EYELINER BRUSH- CỌ KẺ MẮT NƯỚC

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.15

Được coi là một trong những cây cọ yêu thích nhất của các Beauty Blogger, cây cọ eyeliner là cây cọ nhỏ nhất, mảnh nhất và nhuyễn nhất trong top Eye Shadow Brush Set của Bealy. Đầu cọ thanh và mướt hơn các thiết kế trước đó nhờ chất lông tơ cao cấp. Nếu bạn là tín đồ của các đường mắt nước ngọt ngào, sắc sảo thì em liner brush này rất thích hợp đó. Đặc biệt với kẻ mắt dạng nước và dạng gel, đầu cọ xếp lớp giúp giữ đường kẻ mắt chuẩn xác, không bị lem màu.

Ngoài dùng để kẻ mắt nước thì em cọ này còn rất phù hợp khi bạn kẻ viền môi. Phong cách makeup sexy, retro nhấn mạnh vào đôi môi căng tràn, gợi cảm sẽ rất cần cây cọ số 15 này nha các Nàng.

LIP BRUSH - CỌ MÔI

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.14


Cọ xếp lớp No.14 mang trên mình một đầu cọ gọn, thon, giúp vẽ viền môi hay tạo hiệu ứng makeup tràn viền cho những cô nàng môi mỏng. Với hai cây cọ môi một lớn một nhỏ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cho từng dáng môi hay cách tô. Đầu lông tơ mảnh khi “apply” sẽ đưa son phủ đầy khe kẽ, nếp nhăn hay vết nứt nẻ trên môi. 

BROW BRUSH- CỌ CHÂN MÀY

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.16

 



CỌ XẾP LỚP BEALY NO.17

Cọ chân mày gồm 2 cây cọ chuyên dùng No.16 và No.17. Một cây 16 đầu nhỏ, mỏng ngàng, xếp lớp đổ xéo để thêu sợi chân mày, viền mày. Một cây 17 là Mascara chuốt lông mày. 

Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 17C Black Fire phiên bản mới nhất này là sẽ trợ thủ đắc lực của mọi Makeup cá nhân, Make up chuyên nghiệp. Bộ cọ trang điểm xếp lớp Black Fire – sự lựa chọn tuyệt dành cho những đôi tay nghệ thuật trong giới ngành trang điểm làm đẹp.

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÂU CHUYỆN CỌ XẾP LỚP BLACK FIRE: Tại đây

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận