CÂU CHUYỆN VỀ BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 17C BLACK FIRE

CÂU CHUYỆN VỀ BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 17C BLACK FIRE

CÂU CHUYỆN VỀ BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 17C BLACK FIRE

Năm 2020 là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mặc dù Việt Nam đã có những biện pháp nổ lực phòng chống Dịch Covid 19 hàng đầu. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng tai hại kinh khủng hậu Covid 19: Các hoạt động về sản xuất, kinh doanh, giáo dục, làm đẹp,..trong nền kinh tế chậm lại.

Trong bối cảnh hiện nay, ngành làm đẹp đang đối mặt tương lai không chắc chắn. Không ai biết được người tiêu dùng sẽ mua đồ trang điểm và chăm sóc da như thế nào. Nhiều cơ sỡ thẩm mỹ, làm đẹp, các đơn vị sản xuất dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm phải tạm đóng cửa, đặt chế độ ngủ đông thậm chí dẫn đến việc phá sản.

Là một đơn vị chuyên sản xuất cọ trang điểm chuyên nghiệp, Bealy đã phải trải qua muôn vàng khó khăn, cố gắng vượt qua tâm bão Covid 19. Với tinh thần của một chiến binh mạnh mẽ , tinh thần dũng cảm đương đầu với song gió thử thách đã không cho phép Bealy sợ hãi hay chùn bước. Sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm của Bealy tạo nên dòng cọ trang điểm xếp lớp hoàn toàn mới mang tên BLACK FIRE- CHIẾN BINH LỬA TRONG MỌI THỜI ĐẠI.

Chính lúc này đây, chúng tôi- Bealy trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, mạnh mẽ không chỉ khẳng định vị thế của Bealy trong ngành sản xuất cọ trang điểm mà còn tiếp tục đồng hành cùng tất cả mọi người đã yêu mến và tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn theo đuổi ước mơ và sứ mệnh Mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng với đủ chủng loại dụng cụ làm đẹp phong phú và đa dạng.’’

Tại sao gọi cọ Black Fire là chiến binh lửa trong mọi thời đại, phải chăng Bealy đang cách điệu hóa danh xưng tên gọi để tôn vinh sản phẩm chăng???

Cọ Black Fire là bộ cọ trang điểm xếp lớp cao cấp mới nhất của Bealy chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2020. Đây là bộ cọ trang điểm xếp chuyên nghiệp đang được mọi người hào hứng đón chờ.

Đầu tiên là ý nghĩa của từ Black-màu đen. Màu đen trong quan niệm hiện đại là biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực, thời thượng không hề lỗi thời, mãi trường tồn theo thời gian. Cọ Black Fire khoác trên người một bộ áo giáp đen quyền lực nhưng cũng không kém phần bí ẩn. Chiếc áo giáp là vũ khí bảo vệ chiến binh trước mọi phong ba bão táp. Và đây cũng chính là lớp màu sơn bao bọc ngoài của thân cọ- màu của sự sang trọng, quý phái. Thứ hai là ý nghĩa của từ Fire- ngọn lửa. Theo quan niệm tôn giáo, người xưa xem ngon lửa như một vị thần giúp đỡ họ chống thú dữ, kẻ thù và dùng nấu nướng thức ăn. Hình ảnh ngọn lửa luôn hiện diện trong cuộc sống chúng ta. Đối với Cọ Black Fire, thì ngọn lửa ấy chính là tinh thần mạnh mẽ, nhiệt huyết. Bealy mang trong người một tinh thần ngọn lửa bất diệt, không dễ gì chịu thua trước những thử thách khó khăn ngoài kia.

Chắc hẳng sẽ có nhiều bạn đặt câu hỏi nghi vấn ngọn lửa thường là màu đỏ nhưng tại sao Bealy gọi đó là Black Fire? Sao lại là ngọn lửa đen? Tất cả những nghi vấn sẽ được giải đáp ngay thôi. 

Bộ cọ trang điểm xếp lớp mới nhất này có tên gọi Black Fire và được mệnh danh là chiến binh lửa mọi thời đại. Một chàng chiến binh mạnh mẽ, kiên cường khoác trên mình bộ áo giáp đen vững chắc, chống lại mọi phong ba bão táp. Cọ trang điểm Black Fire luôn luôn đồng hành cùng những bạn có niềm đam mê yêu thích trang điểm, làm đẹp. Nhiệm vụ của anh là phải làm mọi cách để giúp họ tự tin hơn, tỏa sáng hơn khi make up. Sứ mệnh của Black Fire là đi khắp mọi nơi, gặp gỡ hàng triệu người trên thế giới, chinh phục trái tim của những bạn khó tính để họ chọn lựa mình. Vì vậy mỗi lần anh ấy đi thực hiện sứ mệnh của mình đều biến hóa ra một bộ cọ trang điểm xếp lớp Black Fire dành tặng cho những người anh từng gặp gỡ. Nếu bất kì ai sỡ hữu món quà cọ trang điểm ấy thì còn gì hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu thêm về đặc điểm và công dụng bộ cọ Black Fire: Tại đây

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận