CỌ TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN VÀ TỔNG HỢP: NÊN SỬ DỤNG LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM NÀO?

CỌ TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN VÀ TỔNG HỢP: NÊN SỬ DỤNG LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM NÀO?

Khi nói đến cọ trang điểm, có rất nhiều thương hiệu, chất liệu và chủng loại để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, quan trọng hơn cái tên trên tay cầm cọ trang điểm của chúng ta, đó là chất liệu thực sự tạo nên cọ. Có những loại cọ trang điểm tự nhiên và tổng hợp, vậy làm thế nào để chúng ta biết nên chọn loại nào? Các loại cọ khác nhau hoạt động tốt nhất với các sản phẩm khác nhau để đạt được kết quả khác nhau. Vì vậy, trước khi sử dụng bộ cọ mới mà bạn đang để mắt tới, hãy cùng Bealy xem các mẹo dưới đây để đảm bảo bạn có được hiệu quả tốt nhất cho số tiền của bạn và vẻ đẹp nhất từ ​​bộ cọ của bạn.


Cọ trang điểm tự nhiên: thường được làm từ nhiều loại lông động vật khác nhau. Thực hành làm cho hoàn hảo với cọ trang điểm tự nhiên, vì chúng cực kỳ bền và thực sự trở nên tốt hơn khi bạn sử dụng chúng. Khi nói đến các sản phẩm dạng bột, cọ trang điểm tự nhiên là lựa chọn tốt nhất của bạn. Những cây cọ lông tự nhiên có tác dụng kỳ diệu với bất kỳ loại bột nào từ phấn phủ đến phấn mắt, vì chúng có kết cấu nên bạn sẽ có được một ứng dụng tốt hơn. Các sợi lông tự nhiên di chuyển tự do, cho phép bạn không chỉ lấy đủ sản phẩm trong một lần vuốt mà còn có thể thoa đều màu đẹp mắt.

Cọ tự nhiên yêu thích của chúng tôi: Nếu một cọ là tự nhiên, chúng tôi thích nó không có vết bẩn và chất lượng cao. Đối với những bạn muốn mua cọ trang điểm tự nhiên, hãy xem bộ sưu tập cọ chất lượng cao của bộ cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy 32C, bao gồm cọ phủ phấn, cọ phấn mắt, cọ má hồng, cọ tạo đường viền, v.v.

Cọ trang điểm tổng hợp: Chúng được tạo thành từ những sợi lông nhân tạo, thường là từ nylon hoặc sợi tổng hợp khác. Không giống như cọ tự nhiên, cọ trang điểm tổng hợp không có lớp biểu bì, điều này làm cho chúng tuyệt vời khi sử dụng với các sản phẩm dạng lỏng hoặc kem, chẳng hạn như kem nền và kem che khuyết điểm, vì chúng sẽ không làm trôi lớp trang điểm. Các sợi lông tổng hợp có xu hướng hút về phía nhau, làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các ứng dụng chính xác.

Các loại cọ tổng hợp yêu thích của chúng tôi: Từ việc kẻ mắt mèo hoàn hảo đến tô son môi của bạn một cách hoàn hảo, ứng dụng chính xác yêu cầu các loại cọ tổng hợp. Hãy thử dòng cọ đa dạng của cọ trang điểm Bealy, bao gồm mọi thứ bạn có thể cần từ cọ mắt góc cạnh đến cọ nền. Một dòng cọ cải tiến về chất lượng lông cọ, dòng lông cọ xếp lớp chắc chắn, tuyệt vời cho bất kỳ loại ứng dụng nào bạn cần từ pha trộn chính xác đến thoa son môi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận