CHỌN ĐÚNG CỌ GIÚP KỸ NĂNG TRANG ĐIỂM CỦA BẠN ĐƯỢC NÂNG CAO

CHỌN ĐÚNG CỌ GIÚP KỸ NĂNG TRANG ĐIỂM CỦA BẠN ĐƯỢC NÂNG CAO

Nữ hoàng nước Anh – Elizabeth I là biểu tượng cho phong cách trang điểm đương thời 

Make up nghe thì có vẻ hiện đại nhưng thực chất nó đã được ra đời từ khoảng 4000 năm TCN. Vào khoảng những năm 1600, phụ nữ Anh đã biết cách dưỡng mi từ thầu dầu, dùng bột gạo để đắp mặt và dưỡng móng. Theo sự phát triển của xã hội, hiện nay để đáp ứng kịp nhu cầu làm đẹp cho không chỉ nữ giới mà còn cả nam giới, nhiều dụng cụ trang điểm đã ra đời. 

 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN XẾP LỚP BEALY 9C
Bộ cọ trang điểm cá nhân xếp lớp Bealy 9C

Cọ trang điểm ra đời thay thế bàn tay con người, khiến khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời. Đây có thể nói là một trong những phát minh làm thúc đẩy cực nhanh sự phát triển của các trào lưu trang điểm trên thế giới. Các tổ chức, công ty hay tập đoạn lớn được thành lập, tạo ra vô vàn những sản phẩm cọ mang nhiều kiểu dáng và công dụng phong phú. 

Các loại cọ cho người mới bắt đầu

Tuy nhiên cũng bởi vị sự phát triển nhanh chóng đó, dẫn đến sự hoang mang cho không ít người khi mới lần đầu gia nhập “hội làm đẹp thế giới”. Bởi lẽ cọ làm ra ngày càng chi tiết, ứng với từng phần trên khuôn mắt, từ lông mi đến tận khoé mắt, một “tay mơ” mới vào thì làm sao nhớ hết cho được đúng không nào? Hiểu được tâm lí này của mọi người, Bealy sẽ “mách” cho chị em mình một số loại cọ cơ bản nhất để giúp chị em phần nào định hình được công việc trang điểm là như thế nào nhé!

1. Cọ tán kem nền:

Lớp nền là lớp cơ bản được đánh lên trên toàn bộ da mặt trước khi trang điểm nhưng chi tiết khác. Vì vậy việc sử dụng cọ tán kem nền sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh được hết lên toàn bề mặt da một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cọ tán kem nền / tạo khối  Xếp Lớp Bealy No.03

2. Cọ che khuyết điểm:

Sử dụng cọ che khuyết điểm có thể che bớt được những mụn nhỏ li ti trên da, giúp cho da chúng ta mềm mịn và trơn lán hơn.

 CỌ TÁN KÈM NỀN, CHE KHUYẾT ĐIỂM LT26C-NO.17

Cọ tán kem nền và che khuyết điểm Bealy No.17

3. Bút kẻ lông mày: 

Đã có người từng nói rằng “ra ngoài có thể không đánh phấn nhưng chắc chắn không thể không kẻ lông mày”. Vậy nên kẻ lông mày là một trong những bước không thể thiếu giúp thay đổi đáng kệ gương mặt của bạn đấy! Phần đầu xoắn ốc sẽ giúp bạn chải, chuốt lông mày theo hình dáng mong muốn.

 BÚT KẺ LÔNG MÀY HAI ĐẦU EYEBROW PENCIL
Bút kẻ lông mày hai đầu Eyebrow Pencil

4. Cọ kẻ mắt: 

Một bộ phận kế tiếp không thể bỏ qua đó là đôi mắt, trang điểm được một đôi mắt đẹp cũng đồng nghĩa với việc bạn đã kết nối được một phần tình cảm với người đối diện.

 CỌ MẮT XẾP LỚP BEALY NO.07

Cọ kẻ mắt xếp lớp Bealy No.07

5. Cọ tán má hồng: 

Một chút hồng hồng trên đôi má sẽ khiến gương mặt bạn thêm tươi sáng và đáng yêu. Bạn cũng có thể sử dụng cọ này để đánh phấn phủ giúp bảo vệ lớp trang điểm của mình nhé!

 CỌ TÁN KEM NỀN MÁ HỒNG LT32C - NO.03
Cọ tán kem nền, má hồng Bealy

Khi đã trang điểm thuần thục hơn bạn sẽ bắt đầu hướng tới những phần trang điểm chi tiết hơn. Ví dụ như về mắt thì bạn sẽ dùng thêm cọ kẻ highlight, cọ nhấn đuôi, bọng mắt,... Về lông mày thì ở cây cọ kẻ lông mày có nhắc đến ở trên, một đầu còn lại của nó thường là cọ chải lông mày, cọ này có thể dùng kết hợp với chì hoặc phấn kẻ chân mày, từ đó giúp màu sắc chân mày được đều và đẹp hơn. Ngoại ra bạn cũng cần sử dụng thêm cọ khối, một loại cọ giúp định hình lại kích thước khuôn mặt theo ý muốn của bạn.

Cọ tạo khối, contour cán hồng Bealy No.05

Nếu bạn là một chuyên gia trang điểm, không cần nói cũng biết, số lượng cọ bạn dùng chắc chắn nhiều hơn người bình thường. Quan trọng là bạn còn phải biết nhiều cách kết hợp các loại cọ này lại với nhau, biết được cấu tạo, công dụng của từng loại cọ và phát huy nó một cách tốt nhất.

Trang điểm là một quá trình học tập và sáng tạo lâu dài chứ không đơn thuần là cái đẹp nhất thời. Vậy nên việc chọn đúng cọ là một trong những điều kiện tiên quyết giúp bạn nâng cao được kỹ năng trang điểm của mình. Một người mới bắt đầu trang điểm không thể sử dụng bộ cọ gần mấy mươi cây, và ngược lại một chuyên gia trang điểm cũng không thể chỉ sử dụng vài cây cọ thông thường được. Do đó, lựa chọn được loại cọ phù hợp với trình độ cũng như mục đích của bản thân là bước quan trọng trong quá trình nâng cao kỹ năng trang điểm của bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Sunny 02/04/2024

Wow, marvelous blog layout! How long have you ever been running a blog for?
you made running a blog look easy. The overall glance of your site is wonderful, let alone the content material!



My blog post - https://penzu.com/p/b31b2681