BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C CHÍNH THỨC MỞ BÁN, ĐẶT TRƯỚC CỰC PHẨM NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C CHÍNH THỨC MỞ BÁN, ĐẶT TRƯỚC CỰC PHẨM NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

Không biết các fans hay tin gì chưa??? Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C chính thức mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức giá cực sốc.

Chương trình đặt trước - Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ thời gian gần đây. Chỉ duy nhất 100 suất, cho nên nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu sản phẩm thì nhanh tay đặt ngay để nhận được bộ quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Quà tặng đặc biệt cho khách đặt trước bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C

Bealy tặng bộ quà hấp dẫn cho khách hàng đặt trước bộ cọ xếp lớp lông thú dự kiến từ nay đến ngày 30/12.

1. Túi đựng cọ thời trang độc quyền tại Bealy 

Bạn có thể đựng rất nhiều cây cọ trang điểm trong cùng một túi đựng cọ trang điểm bằng da cao cấp này. Do đó, với chiếc túi này bạn sẽ luôn có được đầy đủ các phụ kiện trang điểm cần thiết khi make up. 

Bên trong túi rộng rãi giúp cho việc đặt các cây cọ trang điểm vào bên trong rất gọn gàng. Bên trên túi Bealy có thêm phần tay xách giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi muốn di chuyển ra bên ngoài.

Nắp của túi đóng lại rất chắc chắn với nam châm bố trí bên ngoài túi nhưng vẫn thuận tiện khi thao tác bằng một tay.

2. Bút ký tên độc quyền tại Bealy

Điểm ấn tượng nhất của dòng bút này là thiết kế của nó. Sự tinh tế của bút có thể giúp bạn sử dụng bút như một phụ kiện cao cấp. Thân bút được làm từ chất liệu nhựa độc đáo. Loại nhựa đen này đặc biệt nổi tiếng về độ quý giá với chất màu đen bóng loáng đầy sang trọng. Chiếc bút ký tên Bealy sẽ làm bạn ưa chuộng bởi sự bóng bẩy và đầy tinh tế.

3. Bông mút 4C 

Bông mút giọt nước Bealy là phụ kiện trang điểm hiệu quả trong việc đánh phấn, tán kem nền. Giúp tiết kiệm thời gian make-up, không tốn phần và đạt hiệu quả cao. 

Thiết kế thông mình, hình giọt nước cho bạn dễ dàng len lỏi những bề mặt hẹp như cánh mũi, hốc mắt với đầu nhọn và bề mặt rộng như má, trán, cằm với đầu tròn.

4. Dụng cụ vệ sinh cọ 

Các bạn nên thường xuyên vệ sinh cọ trang điểm bằng silicon để tránh gây viêm nhiễm và tổn thương da.

- Nhẹ nhàng lấy đi vết trang điểm trên cọ mà không làm cọ biến dạng

- Tiện lợi, dễ sử dụng và có tuổi thọ cao

- Có có hai phần giúp rửa sạch dụng cụ trang điểm một cách chuyên nghiệp

- Được thiết kế như 1 quả trứng nhỏ gọn gàng trong lòng bàn tay, dùng để vệ sinh Cọ trang điểm một cách chuyên nghiệp và sạch sẽ.

Trứng được làm bằng silicon chất lượng cao giúp bảo vệ Cọ không bị trầy xước. Trên bề mặt được chia làm 2 phần, phần đầu gồm những hạt đinh nhỏ giúp cho việc tạo bọt khi Cọ được tiếp cận với dầu gội hay dung dịch, phần dưới gồm những rãnh nhỏ có nhiệm vụ kích hoạt những bụi bẩn của phấn bám trên lông cọ được sạch sẽ. 

Vậy bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C có gì nổi bật?

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy là một trong những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp, thuộc phiên bản giới hạn của Bealy.

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy là bộ cọ dành riêng cho các Make-Up Artist, nên phần thân cũng được làm từ nguyên liệu khá sang, phần bó cọ cực kì chắc chắn giúp lông cọ không rụng trong thời gian dài, đặc biệt lông cọ được làm rất mềm mại và lấy phấn cũng như kem nền tốt, giúp lớp trang điểm trong hoàn hảo hơn.

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C với thiết kế chuẩn cho người châu á. Thiết kế cán cọ dài thuận tiện cho việc bạn đưa cọ, hoặc phủi cọ trên bề mặt trang điểm. 

Giúp các make up chuyên nghiệp dễ dàng hơn khi thao tác, lông cọ tự nhiên đảm bảo độ bám phấn tốt nhất. Chỉ 1 trong các yếu tố thôi đã làm cho bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy được săn lùng nhiều nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận