KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C

KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C

Ra mắt vào năm 2019, Cọ xếp lớp đã gây tiếng vang lớn trong giới Makeup Artist, thị trường cọ trang điểm Việt Nam và Thế Giới. Với công nghệ nano lên cán cọ trông sắc sảo, sáng mướt và phân tầng sợi lông thành nhiều lớp, vẫn giữ nguyên ưu điểm chất lông mềm mượt nguyên thuỷ, các hạt phấn bám chắc trên mặt lông khi makeup. Giờ đây một lần nữa các nghệ nhân Bealy đã đưa công nghệ xếp lớp tiên tiến quay trở lại được áp dụng trên chất liệu sợi lông thú tự nhiên. Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm thú vị nhất khác hoàn toàn các dòng cọ truyền thống trước đây.


Công dụng từng loại cọ xếp lớp lông thú Bealy 

1. NO.01 Cọ phủ phấn cực đại 

Đây là cây cọ phủ phấn mã số 01 của bealy, có thể nói đây chính là cây cọ có kích thước và đầu cọ lớn nhất ở thị trường cọ trang điểm Việt Nam và thuộc top những cây cọ lớn nhất ở thế giới. Khi tiếp xúc với da mặt bạn sẽ cảm nhận được lông cọ mềm mượt, nhẹ nhàng rất thích. Với ưu điểm có bề mặt rộng lớn, nên việc tán đều phấn rất nhanh và đều màu hơn. Lông cọ xếp lớp nổi tiếng với độ bám phấn rất chặt chẽ và tiết kiệm phấn hơn rất nhiều.

2. NO.03 cọ tán kem nền, má hồng 

Riêng cọ tán nền, má hồng và tạo khối N0.03 được thiết kế dành riêng cho việc đánh nền, má hồng và tạo khối. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là phần lông cọ được làm từ lông dê, một loại lông thú được các nhà thiết kế của Bealy chế tạo chuyên biệt. Chính vì thế mà độ mềm mịn của cọ Bealy vượt trội hơn hẳn 30% so với các loại cọ thông thường khác của hãng.

3. Dòng cọ về mắt, mày, môi NO.25 NO.26 NO.28 NO.29 NO.30 

Nếu là “fan cuồng” của phong cách trang điểm mắt Tây thì đây chắc chắn là chiếc cọ trang điểm không thể thiếu. Cọ phấn mắt thường rất mềm, đầu cọ nhỏ và tròn để tán đều phấn lên bầu mắt.

Nếu trước đây những dòng cọ về mắt, mày, môi 25, 26, 28, 29, 30 được làm bằng cổ nhôm thẳng đứng thì nay Bealy đã thay hoàn toàn cổ cọ bằng đồng. Bởi vì, đây là những cây cọ được sử dụng nhiều, tần suất sử dụng cao nên Bealy quyết định chọn đồng làm cổ cọ do đồng là vật liệu quý và bền bỉ nên sẽ giúp cho việc giữ từng sợi lông chắc chắn hơn, cán cọ cầm đầm tay màu sắc thiết kế sang trọng, đường nét sắc sảo, được chăm chút kỹ lưỡng trên từng centimet.  

4. NO.09 cọ phủ phấn, highlight

Đánh highlight ngày càng được các bạn gái yêu thích và lựa chọn bởi chúng không chỉ giúp gương mặt bạn thanh thoát, nhẹ nhàng trong những ngày làm việc bình thường và nổi bật trong những bữa tiệc mà còn giúp che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét "đắt giá" trên khuôn mặt. Và cọ tán phấn highlight trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy được làm từ lông dê mềm mượt, sợi lông dê được xếp lớp làm cọ tơi khi dùng rất ít hao phấn trang điểm. Chiếc cọ NO.09 highlight không thể thiếu để giúp phái đẹp “hoàn thành” nhiệm vụ quan trọng đó. Nếu hộp trang điểm của bạn vẫn còn thiếu loại cọ này, thì bạn hãy nhanh tay rinh em này về nhà nhé!

5. NO.17 cọ tạo khối lớn

Cọ tạo khối N0.17 là cọ tạo khối dạng lớn, kiểu vát xéo chuyên dụng. Đầu cọ mềm mại cho thao tác dễ dàng và không gây châm chích trên da, ngoài việc tạo khối vùng cằm, cọ tạo khối Bealy còn được sử dụng như một cọ tán tạo độ sắc nét trên đường gò má. Mang lại hiệu ứng điện ảnh cao cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, cây cọ tạo khối NO.17 được thiết kế từ lông dê giúp bám phấn tốt hơn, lướt nhẹ trên da mặt cảm giác dịu êm nhưng giúp gương mặt bạn đầy sắc sảo.  

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C với thiết kế chuẩn xác cho người châu á. Thiết kế cán cọ dài thuận tiện cho việc bạn đưa cọ, hoặc phủi cọ trên bề mặt trang điểm. 

Giúp các make up chuyên nghiệp dễ dàng hơn khi thao tác, lông cọ tự nhiên đảm bảo độ bám phấn tốt nhất. Chỉ 1 trong các yếu tố thôi đã làm cho bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy được săn lùng nhiều nhất.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận