BÍ KÍP ĐỂ GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM

BÍ KÍP ĐỂ GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM " MẮT " BỀN MÀU LÊN ĐẾN 12H !!!

Cách trang điểm lâu trôi là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em nhức đầu trên các diễn đàn làm đẹp bởi không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và thời gian để 5 phút lại dặm lại lớp nền rồi 10 phút sau dặm chút son môi. Vậy làm sao để giữ lớp trang điểm cả ngày mà không phải bận tâm lớp make-up sẽ trôi tuột, đặc biệt là đối với phần mắt? 

# Nguyên nhân lớp makeup dễ trôi 

Có thể có nhiều nguyên nhân như thời tiết, cơ địa da, mỹ phẩm… khiến lớp nền dễ trôi nhanh. Có một vài tip nhỏ giúp lớp trang điểm giữ được lâu rất hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp mà bạn có thể áp dụng với phần trang điểm mắt của mình.

# Kem lót mắt 

Kem lót cho mắt chắc chắn là sản phẩm giúp kiềm dầu và giúp màu mắt lên tự nhiên và bền màu hơn, đặc biệt là với lớp trang điểm cho các bữa tiệc tối lung linh. Vì mắt là vùng da nhạy cảm nên bạn cần chọn lựa sản phẩm thật phù hợp, tốt nhất là hãy chọn loại kem lót có công thức không gây bóng và đi kèm tác dụng dưỡng ẩm cho da

# Phấn mắt dạng kem 

So với các sản phẩm phấn mắt  dạng bột thì kem hoặc sáp có độ dính trên da lâu hơn nhưng sẽ cũng dễ làm da đổ dầu. Bạn có thể dùng cọ trang điểm phủ 1 lớp  phấn phủ kiềm dầu và kem hoặc sáp có tông màu tương tự để kiềm dầu cho da vùng mắt mà vẫn giữ màu bền lâu.

#Sử dụng các sản phẩm kiềm dầu , chống thấm nước 

Đa phần lớp phấn trang điểm sẽ dễ bị lem nhem khi da phải tiếp xúc trực tiếp với bụi phấn và thời tiết nóng làm đổ mồ hôi và tiết dầu nhiều. Để hạn chế phần nào tình trạng này, bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm trang điểm có thành phần hoặc chức năng chống nước hoặc chứa dầu để giúp màu phấn mắt không lem.

Sau đây là một số tip giúp đôi mắt chúng ta luôn lung linh và rạng ngời trong những buổi tiệc và bền màu nguyên ngày . 

Mong những thông tin trên luôn giúp chị em xinh đẹp và luôn đổi mới nhiều phong cách hơn !!!

Hân Hân :)🌹🌹

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Tuyết nhi lê 06/05/2019

Bây giờ mới biết vì sao makeup của mình dễ trôi rồi , phải sắm ngay 1 tuýp kem lót thôi ...

Mỹ Linh Nguyễn 06/05/2019

Cám ơn bài viết đã cho mình thêm kiến thức về trang điểm mắt !!!