BÍ KÍP TRANG ĐIỂM TRẺ RA MẤY TUỔI NHƯ CÁC CÔ NÀNG XỨ KIM CHI !!!

BÍ KÍP TRANG ĐIỂM TRẺ RA MẤY TUỔI NHƯ CÁC CÔ NÀNG XỨ KIM CHI !!!

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng chính là bí quyết giúp các cô nàng Hàn Quốc  luôn trẻ trung so với tuổi thật của mình . Vậy tại sao chúng ta không học bí quyết trang điểm nhẹ nhàng chuẩn gái Hàn để luôn tươi tắn, trẻ trung , trong trẻo !!! 

# Lông mày ngang !!!

Lông mày cong đã là trào lưu …những năm hồi đó! Tuy các đường cong gợn sóng giúp bạn trông quyến rũ hơn nhưng lông mày gợn sóng cũng sẵn tiện thêm cho bạn thêm vài tuổi.

Các cô nàng Hàn Quốc thường chọn kẻ lông mày ngang với màu nâu nhạt giúp giảm đi vài tuổi cho bản thân và tăng thêm phần trẻ trung. Bạn có thể áp dụng cách trang điểm nhẹ nhàng mà đơn giản này cho mình trong phong cách trang điểm đi học hoặc trang điểm công sở đều được. 

# Trang điểm cùng tông !!!

Trang điểm cùng tông hay trang điểm trái cây đều được tiên phong phong cách này tại Hàn Quốc , và trở nên trào lưu năm 2019 gần đây 

Để trông trẻ trung nhất có thể với cách trang điểm này, hãy dùng các sản phẩm có tone màu trái cây như màu dưa hấu, màu táo, màu cam,… Một điểm nhấn của phong cách này chính là các tone màu bạn chọn thường tươi sáng và mang màu sắc rực rở giúp bạn tươi sáng hơn . 

# Đôi mắt màu hoa anh đào !!!

Hoa anh đào chính là biểu tượng của mùa xuân, của sự tươi trẻ , mới mẻ. Vì vậy, tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình bằng màu mắt hồng nhạt như hoa anh đào cũng là một cách trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp. Bạn có thể chọn cách đánh bầu mắt hoặc kẻ đường viền ở phần dưới viền mắt của bạn.

# Cushion ( phấn nước ) !!!

Khi sử cushion giúp bạn có một lớp nền mỏng nhẹ và có một độ bóng nhẹ giúp mặt trở nên căng mượt , lưu ý đừng tán khắp mặt vì sẽ làm lớp nền hơi dày hãy chấm cushion ở 5 điểm đừng dùng tay vì rất dễ có vi khuẩn các bạn nên dùng mút hoặc cọ trang điểm tán ra 


Sau đây là những tip giúp các nàng hack tuổi một cách đáng kể , làm đẹp không khó chỉ là bạn chưa biết cách mà thôi , mong những tip trên chúc chị em áp dụng thành công và luôn luôn xinh đẹp nhất .

Hân Hân:)🌹🌹

:)https://www.facebook.com/BEALYCotrangdiem/videos/387858625140972/?v=387858625140972

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

mai hồ 06/05/2019

Phải chị biết sớm về bài viết một chút nữa !!! rất hữu ích

thúy vi 06/05/2019

giờ biết tại sao các sao Hàn lại trẻ đẹp rồi !!!