SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC DÒNG CỌ XẾP LỚP CHUYÊN NGHIỆP BEALY

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC DÒNG CỌ XẾP LỚP CHUYÊN NGHIỆP BEALY

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC DÒNG CỌ XẾP LỚP CHUYÊN NGHIỆP BEALY

Các dòng cọ xếp lớp độc quyền Bealy đang được đông rất nhiều bạn trẻ trong giới trang điểm làm đẹp yêu thích. Cọ xếp lớp Bealy không chỉ thiết kế đa dạng, sang trọng, hợp thời trang mà ngay cả chất lượng cọ cũng phải tốt. Các tín đồ của Bealy luôn tin dùng các dòng cọ xếp lớp chuyên nghiệp, có thể nói đến như: Bọ cọ xếp lớp 30C, Bộ cọ xếp lớp 32C, Bộ cọ xếp lớp 33C.

Đứng trước các bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp này, liệu rằng bộ cọ xếp lớp Black Fire có tốt bằng các bộ cọ ấy không? Black Fire có điểm gì khác biệt và đặc sắc hơn? Hãy cùng Bealy điểm qua điểm chung và khác biệt của 4 bộ cọ: Black Fire, Bộ cọ 30C, 32C và 33C.

Điểm chung

  • Điểm chung đầu tiên của 4 bộ cọ: Kỹ thuật xếp lớp thủ công 100% tất cả cây cọ trong mỗi bộ. Đây cũng là kỹ thuật xếp lớp đầu tiên mà Bealy đưa vào ngành sản xuất cọ trang điểm
  • Điểm chung thứ 2 là các bộ xếp lớp này đầy đủ các loại cọ chuyên dụng : cọ phủ phấn, cọ tán kem nền, cọ tạo khối, cọ dùng chuyên cho mắt, môi, chân mày.
  • Điểm chung thứ 3: Cấu tạo sợi lông siêu mảnh, siêu mềm mượt, siêu bám phấn giúp tiết kiệm lượng phấn lấy ra và đưa phấn thấm sâu vào lớp biểu bì. Sợi lông mềm mượt khi tiếp xúc lên da tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Điểm khác biệt.

  1. Bộ cọ trang điểm xếp lớp Black Fire
  • Cấu tạo sợi lông Nhung cao cấp, siêu mềm mượt và bám phấn cực tốt
  • Thiết kế các cây cọ lớn đầm tay, cầm chắc chắn, khó trượt. Các cây cọ nhỏ thiết kế thon gọn, chuyên dụng trang điểm mắt, mày và môi
  • Đúng như với danh xưng Black Fire- Chiến binh lửa trong mọi thời đại. Bộ cọ xếp lớp Black Fire khoát lên mình bộ áo giáp đen đó cũng chính là màu sơn nano phủ toàn thân cọ. Cả bộ cọ là một tông màu đen tuyền sang trọng, màu sắc sạch sẽ, khó bám bẩn.
  • Điểm khác biệt lớn nhất của bộ cọ Black Fire so với các dòng cọ xếp lớp trước đây chính là thiết kế góc cạnh bo, cầm vừa tay, cực kì đầm tay. Với thiết kế này giúp các thợ trang điểm thao tác dễ dàng, trông chuyên nghiệp hơn.
  • Điểm khác biệt thứ 2 là sự có mặt của thành viên mới No.10- Cọ mắt đầu xéo hình ngón tay. Đầu lông cọ chuốt mảnh, mềm mướt khi trang điểm cho mắt, vừa che những khuyết điểm dưới bọng mắt vừa bảo vệ mắt, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi trang điểm.

 

  1. Bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp 30C và 30C
  • Giống nhau giữa 2 bộ cọ này chính là Chất lông tơ cao cấp. Cọ làm bằng sợi tơ cao cấp với đặc tính siêu mềm, di chuyển tự do trên da nên việc đánh phấn được thực hiện một cách rất dễ dàng, tự nhiên và đạt hiệu quả đều màu khi tán phấn, mang lại độ bóng cho da. Nó đảm bảo độ che phủ tối đa khác hẳn với cọ bằng lông tổng hợp thông thường. 
  • Cán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn, màu sắc của từng cây cọ cọ sự chuyển màu tự nhiên
  • Riêng bộ cọ 33C bổ sung thêm 3 cây cọ bằng lông tự nhiên: cọ mắt, cọ má hồng, cọ phủ phấn dạng quạt.

  1. Bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp 32C

Phá vỡ mọi giới hạn, tiếp nối và hoàn thiện Bộ Cọ Xếp Lớp 16C. Ngày 20/11/2019, siêu phẩm Cọ Xếp Lớp Bealy 32C chính thức ra mắt công chúng. Với điểm nhấn nổi bật là dòng cọ mắt Siêu Mỏng, Siêu Mảnh, Siêu Sắc, phiên bản hoàn thiện này chính là câu trả lời cho vẻ đẹp hoàn mỹ của cọ xếp lớp.

 

** Tóm lại:

Mỗi dòng cọ trang điểm xếp lớp Bealy đều có điểm đặc biêt riêng. Tùy vào sở thích, nhu cầu và cảm nhận của các bạn sẽ biết bộ cọ là phù hợp nhất. Bộ cọ Black Fire mới nhất này tin chắc chắn sẽ rất thú vị đối với các bạn yêu thích trang điểm, make up chuyên nghiệp và make up Artist. Bộ cọ chỉ với 17C nhưng đầy đủ các cọ chuyên dụng, đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong lĩnh vực trang điểm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận