LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÚP CỌ CỦA BẠN SỬ DỤNG LÂU HƠN? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÚP CỌ CỦA BẠN SỬ DỤNG LÂU HƠN? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Đây là câu hỏi chung được nhiều người đặt ra hàng ngày. Cọ trang điểm là thứ mà mọi người nghĩ rằng chúng không có hạn sử dụng, bạn không quan tâm nhiều đến nó và cuối cùng nó làm hỏng da của bạn ở một mức độ nào đó hoặc bắt đầu làm hỏng vẻ ngoài trang điểm của bạn. Cố gắng đầu tư vào cọ chất lượng tốt vì nó có tuổi thọ lâu hơn!! Và cọ xếp lớp lông thú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


 

Cọ trang điểm tốt có thể tồn tại trong nhiều năm nếu chúng được làm sạch và bảo quản đúng cách. Bạn không muốn truyền lớp trang điểm cũ, vi trùng và vi khuẩn vào da mỗi lần sử dụng, điều này cuối cùng có thể dẫn đến mụn và các vấn đề về da khác. 

 

BẠN CÓ BIẾT KHI NÀO ĐẾN THỜI GIAN THAY CỌ TRANG ĐIỂM CỦA BẠN KHÔNG?

Bạn có thể bỏ qua việc thay thế cọ trang điểm của mình nếu thường xuyên làm sạch nó không? Ngay cả những cọ trang điểm được bảo quản tốt, được làm sạch thường xuyên cũng nên được thay thế khi chúng rụng lông, đổi màu hoặc có mùi bất thường.

 

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÚP CỌ CỦA BẠN SỬ DỤNG LÂU HƠN? ĐÂY LÀ MỘT SỐ LỜI KHUYÊN DƯỚI DÂY

 

RỬA CỌ CỦA BẠN THƯỜNG XUYÊN

Bạn nên rửa cọ ít nhất một lần mỗi tuần. Đối với những dụng cụ chỉ sử dụng với bột khô và những dụng cụ tập trung ở các vùng khác trên khuôn mặt như má và lông mày, chúng tôi khuyên bạn nên rửa cọ ít nhất mỗi tuần một lần. Chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch cọ làm bằng lông thú thật bằng nước rửa cọ chuyên dụng vì lông thú thật rất mỏng manh. 

 

BẢO QUẢN CHÚNG ĐÚNG CÁCH

Sau khi rửa, nhớ để cọ của bạn khô hoàn toàn trong không khí trước khi cất giữ. Sau khi khô, giữ chúng tranh xa ánh nắng và bụi. Bạn có thể cuộn từng cọ riêng biệt bằng cuộn cọ hoặc cất chúng trong cốc có đầu lông hướng lên trên. Cuộn cọ bằng da hoặc bông là hoàn hảo, chỉ cần đảm bảo không bảo quản chúng trong nhựa kín khí. Điều quan trọng là đảm bảo chúng luôn giữ được hình dạng khi không sử dụng và có thể thở được.  

 

KHÔNG DÙNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ QUÁ MẠNH KHI MAKEUP

Bạn bắt buộc phải trang điểm bằng tay nhẹ. Nếu bạn ấn cọ quá mạnh vào lớp trang điểm rồi lên mặt, lông cọ sẽ lan rộng và uốn cong lung tung. Lông có thể rơi ra khỏi cọ, dẫn đến việc thoa kem không đều. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các nét vẽ nhẹ tay để đánh.

 

HÃY CHỌN CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

Cọ xếp lớp lông thú tồn tại lâu hơn. Mặt khác, lông tự nhiên thì mềm mịn hơn nên rất dễ dàng vệ sinh mà không sợ bị xù lông cọ mất hình dạng đầu lông ban đầu và đặc biệt rất an toàn cho làn da của mình. Lông cọ tự nhiên được thiết kế xếp lớp bền chặt lông cọ giúp không bị gãy hoặc rụng thường xuyên như lông nhân tạo.

Cố gắng đầu tư vào cọ chất lượng tốt vì nó có tuổi thọ lâu hơn!!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các chuyên gia trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận