KHI TRANG ĐIỂM SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NƯỚC , BẠN CẦN NẮM RÕ  CÁCH TẨY TRANG ĐÚNG CÁCH !!!

KHI TRANG ĐIỂM SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHỐNG NƯỚC , BẠN CẦN NẮM RÕ CÁCH TẨY TRANG ĐÚNG CÁCH !!!

Bạn thường sử dụng các loại mỹ phẩm chống nước lâu trôi như mascara waterproofchì kẻ mày lâu trôison lìvà các lớp kem nền siêu lì là vị “ thần hộ mệnh " cho lớp trang điểm lâu trôi mùa hè. Cũng chính vì thế mà lớp make-up này rất khó để làm sạch. Đừng lo, hãy để Bealy mách bạn mẹo nhé !!!

# Dầu tẩy trang cho mặt và môi lẫn mắt !!!

Với những loại mỹ phẩm trang điểm chống nước ,  lâu trôi có kết cấu chất chặt chẽ với độ bám cực kỳ tốt và cách tẩy trang thường ngày bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang thông thường khó có thể làm sạch hết tất cả chúng !

Muốn tẩy trang lớp trang điểm chống trôi nước trước hết bạn phải chọn loại tẩy trang có thành phần dầu hoặc có thể là dầu tẩy trang mới có thể phá vỡ kết cấu của mỹ phẩm lì trong đó có chì kẻ mắt không lem không trôi.

Hãy cho dầu tẩy trang ra bông tẩy trang rồi đặt lên vùng da cần tẩy trang trong vòng 15 giây để dầu làm mềm lớp trang điểm , sau đó mới đến bước dùng sữa rữa mặt . 

# Dầu dừa 

Thêm một cách nữa là dùng dầu dừa để tẩy trang vừa nhanh lại rất tiết kiệm là tận dụng dầu dừa trong gian bếp của mình. Dầu dừa có tác dụng làm mềm da và lấy sạch những mảng mỹ phẩm trang điểm cứng đầu vẫn còn bám chặt trên da. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng dị ứng khi sử dụng dầu dừa và sản phẩm hoàn toàn thien nhiên  thậm chí còn giúp da thêm mềm mại.

Cho dầu dừa lên miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên vùng da trang điểm cần tẩy và sử dụng nước sạch để rửa lại.

# Dầu olive 

Có tác dụng tương đương với dầu dừa, dầu olive cũng là dầu tẩy trang chuyên trị các lớp tẩy trang không thấm nước. Lợi ích khi tẩy trang với dầu oliu là giúp lấy sạch lớp tẩy trang khó như chì kẻ mắt không lem không trôi, son kem lì… Dầu oliu còn có tác dụng làm da mềm mại căng mịn và chống lão hóa hiệu quả.

Cho dầu oliu vào lòng bàn tay để xoa nhẹ nhàng tiếp đến massage đều lên da mặt, sau đó dùng bông tẩy trang từ từ làm sạch da và rửa lại bằng sữa rửa mặt.

#Dầu gội không cay của trẻ em !

Các loại dầu có tác dụng tẩy trang lớp trang điểm không trôi rất tốt nhưng nếu trong trường hợp trong nhà không có sẵn dầu mà bạn cần tẩy trang gấp thì phải làm sao?

Bạn có thể sử dụng loại dầu gội không cay mắt dành cho trẻ em, điểm đặc biệt của loại dầu gội này là có thể làm sạch các lớp trang điểm từ chì kẻ mắt không lem không trôi không thua dầu tẩy trang.

Trên đây là một số cách giúp các bạn tẩy sạch lớp makeup dày cộm cũng như bụi bẩn tích tụ trong suốt một ngày làm việc , việc tẩy trang còn giúp da mặt cảm hấy thư giản khi được làm sạch nữa đó !!

Hân Hân :)🌹🌹








← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

hoa hoa 06/05/2019

Mình cũng hay sử dụng dầu dừa để chữa cháy lắm !!! bây giờ còn nghe dầu ovliu nữa ta lạ lắm à nghen