Choáng Vì Cơn Sốt Hộp Tròn Trang Trí Móng Của Giới Trẻ

Choáng Vì Cơn Sốt Hộp Tròn Trang Trí Móng Của Giới Trẻ

Chứng kiến với hàng trăm đơn hàng về loại phụ liệu Hộp tròn trang trí móng ra đi mỗi ngày, thêm một lần nữa thị trường nails lại được dịp choáng váng đầu óc.

Khan Hàng Vì Sức Mua Khủng Khiếp

Cụ thể, vào dịp đại hội giảm giá ngày 11.11 tại Bealy vừa qua, đã có hơn 536 đơn hàng có kèm sản phẩm đá đính trang trí móng được bán ra, trong đó có hơn 1387 hộp. Với sức mua khủng khiếp này đã cho thấy nhu cầu phụ liệu nails nay đã có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

Chị Hoa (Chủ của một tiệm nail tầm trung tại Vĩnh Long) cho hay: " Khách hàng bây giờ đã bắt đầu có những sự đòi hỏi khá cao về độ thẩm mỹ, họ không chỉ quan tâm đến màu nước sơn có bền hay không, màu sắc có hợp thời trang hay không, mà họ còn để ý đến việc chấm đặt các họa tiết nổi lên trên móng"

Chị Hoa (Chủ của một tiệm nail tầm trung tại Vĩnh Long)

Chị Bình (Chủ của một tiệm nail nhỏ tại Long An) cũng cho biết thêm: " Họ muốn đẹp, nhưng phải tiết kiệm được nhiều thời gian và đá đính móng chính là sự lựa chọn của tôi"

Chị Bình (Chủ của một tiệm nail nhỏ tại Long An)

Khoảng 2 tháng trước thềm Đại Lễ Giảm Giá Ngày 11.11, theo báo cáo kinh doanh của Bealy Shop cho biết mỗi một ngày họ bán ra được khoảng 200 - 300 hộp đá đính và khách hàng chủ yếu đều là những người có tiệm nail riêng đang hoạt động kinh doanh. Phần nhỏ còn lại tập trung ở các vị khách trẻ có độ tuổi từ 17 - 21 tuổi, lý do họ mua chỉ xuất phát từ ý định muốn thử làm đẹp và thay đổi cho bản thân mình thêm phần mới mẻ, vì vậy, ở độ tuổi này chỉ chiếm khoảng 30 - 50 đơn / ngày.

Hiện tại, giá cho 1 hộp đá trang trí móng đang được Bealy Shop bán với giá 25.000 đồng (Giá lẻ) và thị trường có giá biến động từ (27.000 đồng - 35.000 đồng) tùy theo số lượng đá có chứa trong hộp.

Cách sử dụng Hộp tròn trang trí móng


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận