BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY GIÚP NÀNG CÓ LỚP KEM NỀN CĂNG MỊN

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY GIÚP NÀNG CÓ LỚP KEM NỀN CĂNG MỊN

Bông mút giọt nước Bealy Professional với thiết kế bo tròn, hình giọt nước và bề mặt láng mịn. Đặc biệt, bông mút thế hệ mới siêu nhẹ cùng gam màu đậm thể hiện cá tính như vẫn mang nét quyến rũ của người phụ nữ.


Bông mút giọt nước Bealy thế hệ mới 1C là phụ kiện trang điểm hiệu quả trong việc đánh phấn, tản kem nền. Giúp tiết kiệm thời gian make-up, không tốn phần và đạt hiệu quả cao. 

Thiết kế thông mình, hình giọt nước cho bạn dễ dàng len lỏi những bề mặt hẹp như cánh mũi, hốc mắt với đầu nhọn và bề mặt rộng như má, trán, cằm với đầu tròn.

Sản phẩm bông mút tán kem nền Bealy 2C với chất liệu mềm dai, độ đàn hồi tốt. Giúp bạn tán đều kem nền/kem lót mà không hút nhiều kem, không làm hao kem.

Với hình dạng bé xinh này giúp bạn dễ dàng tán sản phẩm vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc mút tí hon này để tán các loại kem highlight lên vùng gò má, xương chân mày hay sống mũi.

Bông mút giọt nước Bealy 5C là sản phẩm không thể thiếu của các beauty blogger, hotgirl vì sự tiện lợi và hữu ích của nó.

Đầu nhọn nhỏ dùng để tán hốc mũi, hai bên khóe miệng… Tán được cả kem che khuyết điểm lên các nốt mụn nhờ phần đầu nhọn nhỏ. Với sự đàn hồi tốt bạn tha hồ giặt bông để tái sử dụng mà không lo bông bị rã hay hư. 

Hướng dẫn vệ sinh bông mút giọt nước Bealy

Bông mút giọt nước Bealy dễ dàng vệ sinh và rất nhanh khô. Bạn nên vệ sinh mút trang điểm sau mỗi lần sử dụng, hoặc Ít nhất thì cũng phải rửa hàng ngày nếu như bạn trang điểm nhiều. Vệ sinh bông mút bằng nước ấm, có thể pha chút xà bông dầu gội để dễ làm sạch sau đó vắt khô. Bông mút trang điểm Bealy thế hệ mới rất dễ làm sạch và mau khô. Bạn không cần dùng lực quá mạnh để làm sạch.

Cách sử dụng bông mút giọt nước Bealy giúp lớp kem nền trên da bạn bóng mượt, căng mịn

Trước khi dùng bạn nhớ thấm nước bông mút với nước rồi vắt khô. Làm ẩm bông mút trước khi sử dụng để lớp nền mỏng mịn và đều màu. Khi bông mút tiếp xúc với nước nó sẽ nở ra và có kích thước to gấp đôi so với hình dáng ban đầu. Đặc biệt việc làm ẩm bông mút còn giúp kem nền không bị hút hết vào bông mút, giúp bạn dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh lượng kem cần tán. Chưa kể độ ẩm của bông mút còn giúp bạn sở hữu làn da căng bóng phong cách Hàn Quốc khi trang điểm. Nên đừng quên chi tiết nhỏ này trước khi sử dụng bất kỳ loại bông mút nào nha

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận