Bộ Cọ Trang Điểm Thể Hiện Đẳng Cấp

Bộ Cọ Trang Điểm Thể Hiện Đẳng Cấp

Bealy vừa cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm cao cấp được sản xuất 100% từ Việt Nam với chất liệu và kiểu dáng không thua kém gì đẳng cấp thế giới.

Bộ cọ trang điểm 5 món Bealy cao cấp xám bạc

Như các bạn cũng đã biết, dòng cọ trang điểm không chỉ còn được bàn tán xoay quanh với những công dụng thông thường, mà nó còn là một nguồn cảm hứng thời trang sành điệu không thua kém gì các loại phụ kiện trang sức khác.

Bộ cọ trang điểm 5 món Bealy cao cấp xám bạc

Nếu một chiếc Iphone thể hiện sự sành điệu, sang trọng và giàu có. Thì cầm một cây cọ trang điểm cao cấp trên tay cũng sẽ giúp bạn thể hiện nên được cá tính và đẳng cấp.

Gọn nhẹ và đẹp mắt là những gì mà bộ cọ 5 món Bealy sở hữu được, cùng với xu hướng "Đôi mắt là trọng tâm", chúng tôi đã chọn lọc ưu tiên đến 3 cây được dùng chuyên biệt cho vùng mắt.

Cọ phủ phấn

Cọ này giúp bạn tạo nên lớp nền mịn màng tự nhiên và loại bỏ lượng phấn dư thừa còn bám trên khuôn mặt. Ngoài ra, nó giúp bạn tiết kiệm được lượng phấn và mang lại hiệu quả tốt hơn, hạn chế mốc phấn. Song song đó, phấn phủ đều trên gương mặt giúp bạn trông được tự nhiên hơn và đẹp hơn nhưng vẫn là bạn.

Cọ phủ phấn

Cọ tán mắt đầu silicon

Đầu cọ được làm bằng chất liệu silicon mềm dẻo giúp bạn tán mắt được dễ dàng hơn, đồng thời cũng tiện hơn khi làm vệ sinh đầu cọ. Sở hữu đầu mút nhọn và mềm, giúp bạn tán đều phần mắt tạo nên được hiệu ứng bám phấn lâu hơn và mềm mịn hơn.

Cọ tán mắt đầu silicon

Chổi lược chân mày

Cọ dạng lược thường sẽ có 2 mặt khác nhau, một mặt được làm từ chất liệu nhựa có hình dáng như một chiếc lược chải tóc và một mặt là bàn chải.

Chổi lược chân mày

Bạn có thể sử dụng nó cùng với sáp, gel hoặc bột kẻ lông mày để tạo nên những kiểu dáng lông mày tuyệt vời hơn. Ngoài ra, đây là loại dụng cụ cực kì thích hợp với người có bộ lông mày rậm.

Cọ kẻ lông mày

Với thiết kế vát xéo cổ điển, đầu cọ kẻ lông mày được tạo nên độ chéo sâu hơn, giúp bạn vẽ những đường nét mảnh và đuôi lông mày sắc nhọn dễ dàng hơn.

Cọ kẻ lông mày

Cọ môi

Với hình dạng đặc trưng, son sẽ được vẽ lên môi một cách dễ dàng và chuẩn xác trên từng milimet. Bạn có thể dùng để viền khóe môi và tán đều son lên đường viền môi, giúp bạn mang lại vẻ tự nhiên cho môi của bạn.

Cọ môi


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận