0903890782 - Sản xuất : 0903890782 - Khiếu nại 0903890961

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - GIAO HÀNG - THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG HÓA 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - GIAO HÀNG - THANH TOÁN

Tôi có thể đổi trả hàng không?

Quý khách có quyền đổi trả sản phẩm nếu:

  • Thiếu sản phẩm so với đơn hàng. (Lưu ý quý khách phải đồng kiểm đơn hàng cùng shipper)
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất như: gãy cán, tuột lông, móp méo, trùng cọ.

Tôi có thể đổi trả hàng ở đâu?

Quý khách có hai lựa chọn:

  • Tại trực tiếp công ty: Quý khách có thể đổi lại tại Số 33 Nội Khu Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Bealy sẽ đổi lại hàng cho quý khách.
  • Tại tư gia của bạn: liên hệ với Fanpage hoặc Hotline 090 3890 557 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gửi một nhân viên vận chuyển đến nhận hàng hoàn trả tại địa chỉ mà bạn đã chọn.

Liệu tôi có phải trả bất kỳ khoản phí nào để đổi trả hàng?

  • Không. Việc đổi hàng là Miễn Phí nếu đổi mẫu giá cao hơn thì quý khách chỉ phải thanh toán thêm phần tiền chênh lệch.
  • Đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, khi đổi hàng bạn sẽ trả phí vận chuyển gửi lại hàng từ nhà bạn đến Bealy.

Thời hạn để thực hiện việc đổi hàng?

  • Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng và khách hàng phải còn giữ hóa đơn
  • Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên mạc, nguyên tem
  • Bealy có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không nguyên vẹn so với ban đầu.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - GIAO HÀNG - THANH TOÁN

Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?

Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan, v.v. - không phải là Hòm thư bưu điện).

Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?

Thông thường Bealy sẽ xác nhận đơn đặt hàng trong vòng 24h làm việc và tiến hành giao hàng cho khách hàng trong khoảng 03 ngày làm việc đối với khách nội thành và 07 ngày đối với khách ở tỉnh khác  kể từ khi xác nhận đơn hàng với khách. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Bealy sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Bealy tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho dịch vụ giao hàng? 

Mức phí cho dịch vụ giao hàng sẽ được hiển thị vào lúc quý khách thanh toán giỏ hàng.

MIỄN PHÍ mọi chi phí giao nhận cho đơn hàng trên 300.000 VND. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?

Có, quý khách có thể xem trạng thái cập nhật của đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Để thực hiện điều này, hãy yêu cầu nhân viên Bealy để được cung cấp mã vận đơn để có thể check trên trang web GHTK.

Quy trình giao hàng tại nhà là gì?

Nếu quý khách chọn giao hàng tại nhà, chúng tôi gọi cho quý khách xác nhận rằng mặt hàng đã được xác nhận, sau đó nhân viên chuyển phát sẽ thông báo về việc giao hàng cho quý khách.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - GIAO HÀNG - THANH TOÁN

Tôi có thể sử dụng phương thức thanh toán nào để mua hàng?

Quý khách khi mua sắm tại Bealy có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

  • Quý khách mua hàng và thanh toán trực tiếp tại công ty của  Bealy (Số 33 Nội Khu Hưng Gia, Phường Tân Phong, Quận 7)
  • Thanh toán chuyển khoản: quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo  thông tin tài khoản sau:

Tên chủ tài khoản : ĐỖ TUẤN ANH

NH SACOMBANK – CN Q7 – PGD PHÚ MỸ HƯNG

Số tài khoản : 0601 0159 7841

Nội dung chuyển khoản :

1 - Tên

2 - Số điện thoại

3 - Mã đơn hàng

**QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHUYỂN KHOẢN TRONG 24H GIỜ KỂ TỪ LÚC ĐẶT ĐƠN HÀNG ĐỂ ĐƯỢC XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG, SAU 48 GIỜ BEALY CHƯA NHẬN ĐƯỢC TIỀN SẼ TIẾN HÀNH HỦY ĐƠN ĐẶT HÀNG**

Thanh toán khi hàng được vận chuyển đến nhà (COD)

Ngay sau khi nhận được thanh toán của khách hàng qua chuyển khoản,  chúng tôi sẽ xác nhận thông tin đơn hàng cho quý khách và hỗ trợ giải quyết giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo thỏa thuận trực tiếp với khách hàng.