TIÊU CHUẨN CHỌN NHÀ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Sản xuất cọ trang điểm là ngành công nghiệp đang nổi tại Việt Nam một vài năm gần đây. Với mức lợi nhuận cao, không bị gò bó bởi hàng trăm tiêu chuẩn về y tế và an toàn sức khỏe, lĩnh vực cọ trang điểm được dự đoán là sân chơi mới, đầy tiềm năng và nhiều sức hút cho những người nhạy bén. Tiềm năng là vậy nhưng thị trường cọ trang điểm Việt đang thiếu vắng những cái tên đủ sức để dẫn dắt thị trường. Muốn nắm bắt xu thế trước hết phải nắm được được bí mật sản xuất, tìm được nhà sản xuất, gia công cọ trang điểm uy tín. Cùng Bealy bật mí các tiêu chuẩn bắt buộc và khắt khe nếu bạn đang cần tìm nguồn cung cho dòng sản phẩm này nhé

Xem Ngay: 

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

THỰC TẾ NGÀNH CỌ TRANG ĐIỂM TẠI VIỆT NAM

Trung Quốc được coi là vùng đất khởi nguồn của Cọ trang điểm. Đi dọc chiều dài lịch sử Trung Hoa là nền Văn Hóa Thư Pháp. Đồng hành cùng nền văn hóa đó là ngành công nghiệp sản xuất cọ thư pháp, cọ vẽ tranh, cọ sơn ra đời và phát triển. 

Với bề dày hơn 2000 năm sản xuất và gia công cọ thư pháp, cọ vẽ, cọ sơn và mới đây là cọ trang điểm, Trung Quốc được biết đến là nơi duy nhất trên thế giới có thể sản xuất cọ. Không chỉ nằm ở bí quyết sản xuất mà ngay cả nguồn nguyên liệu cũng đều tập trung ở đây. Đó cũng là nguyên nhân khiến 9/10 nhà sản xuất cọ trang điểm đặt công xưởng tại Trung Quốc hoặc gia công một phần tại đây rồi nhập khẩu ngược lại thị trường trong nước để xuất khẩu.

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN NHÀ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

Vị trí của nhà cung cấp

MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang ở Việt Nam và muốn đặt hàng sản xuất cọ thì điều đầu tiên phải quan tâm đến vị trí của nhà sản xuất. Thật khó để bàn công việc, lên ý tưởng thiết kế nếu bạn ở hai nền văn hóa, hai quốc gia và hai vùng vị trí địa lý hoàn toàn khác biệt. Ý tưởng hoàn toàn có thể bị “tam sao thất bản” khi qua lời phiên dịch viên hoặc qua một hệ quy chiếu khác. 

Hiện nay tại Việt Nam, nhà sản xuất cọ uy tín đầu tiên phải kể đến Bealy - thương hiệu cọ trang điểm khai sinh ra dòng Cọ Xếp Lớp đình đám. Nếu bạn ở Sài Gòn thì có thể trực tiếp đến văn phòng đại diện của công ty tại số 33 nội khu Hưng Gia 1, phường Tân Phong, quận 7. 

Bealy tuy là cái tên mới trong ngành sản xuất cọ nhưng lại được hậu thuận rất lớn nhờ việc am hiểu nền văn minh, văn hóa sản xuất cọ hơn 2000 năm tại Trung Quốc. Nhà sáng lập Bealy là người Việt nhưng có hơn 20 năm tìm hiểu, nghiên cứu văn hóa Trung Quốc trước khi chính thức đi vào sản xuất và thiết kế cọ trang điểm. Nhờ việc dung hòa cả hai nền văn hóa, am hiểu sâu sắc kỹ thuật sản xuất cọ, nguồn nguyên liệu sản xuất nên Bealy có lợi thế cạnh tranh rất lớn trong giới hiện nay. Sau sự thành công vượt sức mong đợi của Cọ Xếp Lớp và tiếng vang của nó mang lại, Bealy đang vươn mình trở thành ông lớn trong ngành sản xuất cọ trang điểm tại Việt Nam.

Công nghệ sản xuất cọ trang điểm

MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 16C TẠI ĐÂY

Ngành công nghiệp sản xuất cọ giống như một môn nghệ thuật, đòi hỏi tính nghệ sĩ và sự cảm nhận bằng giác quan rất cao. Thực tế thì những chiếc cọ tốt nhất, đắt đỏ nhất đều được làm thủ công. Ngày nay để tăng năng suất lao động thì công nghệ sản xuất cọ đã được cơ giới hóa, ứng dụng máy móc rất nhiều. Tuy nhiên phần đầu lông cọ để đạt hiệu quả mong muốn người ta vẫn xếp lớp lông theo cách thủ công. 

Dòng sản phẩm cọ xếp lớp của Bealy được xếp lớp 100% bằng tay. Đây là kỹ thuật cao, khó nhất trong nghề làm cọ. Khác với cách xếp lông truyền thống thẳng đứng, Cọ Xếp Lớp lại mang đến cảm giác lông đa chiều, linh hoạt khi lớp lông được xếp đan xen vào nhau từ thấp lên cao. Kỹ thuật này được Bealy sáng tạo và làm chủ bí mật. Sự kết hợp giữa cách xếp lớp thủ công và chất lông nhung cao cấp từ Nhật giúp cọ đạt hiệu quả bắt phấn, nhạy màu, mềm mượt bất ngờ.

Tính sáng tạo và thời trang trong thiết kế

MUA NGAY BÔNG MÚT TRANG ĐIỂM GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL  5C TẠI ĐÂY

Sáng tạo và thiết kế cọ trang điểm không chỉ đòi hỏi khả năng tư duy thẩm mỹ, mà còn là sự am hiểu, bề dày kinh nghiệm về chất lông, nguyên liệu, cách thiết kế và cấu tạo gương mặt. Chính vì vậy việc tìm một nhà sáng tạo cọ có thể hiện thực hóa ý tưởng của bạn thành một bản vẽ hoàn chỉnh là vô cùng hiếm tại Việt Nam. 

Bealy là nơi tập hợp những “kiến trúc sư” thiết kế cọ như thế. Đây là một trong số ít những nhà sản xuất cọ trang điểm chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam có khả năng tư duy thiết kế mẫu cọ tốt. Với kinh nghiệm sản xuất cọ trang điểm lẻ, bộ cọ trang điểm đến cọ móng nghệ thuật, Bealy là nơi gia công cọ hàng đầu cho hàng loạt hãng mỹ phẩm nổi tiếng trong nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

Để liên hệ sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)