BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP WHITE GOLD BEALY 16C

Sở hữu bộ cọ trang điểm tốt giá bình dân luôn là mơ ước và nhu cầu hiện hữu của rất nhiều cô gái đam mê làm đẹp. Là một makeup tập sự bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền vào một bộ cọ trang điểm bạc triệu với số lượng cây lên đến 20 hay 30. Một bộ cọ bình dân chất lượng tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô Nàng. Cùng Bealy khám phá Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp White Gold Bealy 16C đang được cộng đồng làm đẹp yêu thích nhé.

Bộ Cọ White Gold thuộc dòng cọ trang điểm chuyên nghiệp với 16 cây phù hợp cho những bạn mới học makeup.

Lấy cảm hứng từ những nữ thần Ai Cập cổ đại, sự quyền quý, xa hoa và lộng lẫy của hoàng cung vua chúa, những thần điện ngút ngát uy nghiêm, Bealy cho ra đời Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp White Gold với hai gam màu chủ đạo và trắng và vàng. Sự pha trộn màu sắc mới mẻ giúp đem đến cảm giác 

Ưu điểm của Bộ Cọ Trang Điểm:

  • Kháng khuẩn gấp 5 lần với Chất Lông Tơ Tổng Hợp Phủ Than Hoạt Tính, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn.
  • Vệ sinh nhanh, đơn giản. Thoải mái giặt cọ cả nghìn lần mà không lo biến dạng phom cọ.
  • Cán cọ bằng gỗ đặc, phủ sơn 5 lớp chống thấm nước và trầy xước. Công nghệ sơn phủ thế hệ mới giúp bạn làm sạch cọ chỉ trong một lần lau 
  • Thiết kế cán hình trụ, giúp tạo cảm giác chắc chắn, linh hoạt khi thao tác
  • Ống cổ cọ bằng nhôm, ôm chắc chắn, chống tuột lông, sáng bóng sang trọng. Bền bỉ chống móp méo

Chất lượng và mẫu mã bền đẹp nhưng em cọ nhà Bealy lại có mức giá rất bình dân chỉ từ 250.000 ngàn cho một bộ cọ 16 cây bao gồm cả túi đựng cọ.

SET CỌ TRANG ĐIỂM BEALY 16C BAO GỒM:

Số#1: Cọ tán kem nền (Defined Buffer Brush)


Đặc điểm: Cọ nền bealy được thiết kế chuyên nghiệp với đầu cọ dạng dẹp lớn, bề mặt mỏng, giúp tán kem nền đều mỏng, dễ dàng đưa cọ vào những góc nhỏ trên gương mặt. Chất tơ tổng hợp phủ than hoạt tính là chìa khóa kiến tạo lớp nền với độ che phủ cao, mướt

Cách sử dụng: Khi đánh kem nền hãy tán kem từ vùng cần che phủ nhiều nhất rồi quét cọ chạy dài theo đường dọc xuống hoặc theo đường ngang để che phủ tốt các nếp nhăn và khuyết điểm trên gương mặt 

Số#2: Cọ che khuyết điểm (Concealer Buffer Brush)

Đặc điểm: Cọ che khuyết điểm hay cọ eyeliner, vẽ viền môi đều là những công dụng đặc trưng của cây cọ số hai này. Thiết kế đầu cọ siêu nhỏ, mảnh thích hợp dùng cho mỹ phẩm dạng gel, kem phấn hay liquid

Cách sử dụng: Đi một đường cọ thật mảnh, nhẹ khu vực đường viền bầu mắt. Đôi mắt bạn sẽ trông đẹp và có chiều sâu hơn khi bạn makeup mắt có độ dày khác nhau. Đậm và dày hơn ở đuôi. Mỏng và nhẹ hơn ở bầu mắt. Nhớ tip nhỏ này nhé các nàng.

Số#3: Cọ phấn phủ (Powder Brush)

Đặc điểm: Powder brush được xem là cây có lớn nhất trong bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp của Bealy. Thiết kế đầu cọ to, bo tròn, xếp lông thưa vừa phải giúp đưa phấn vào sâu trong lỗ chân lông. Nếu bạn vẫn quen dùng bông phấn dạng truyền thống thì hãy đổi sang dùng cọ ngay đi nhé. Việc dùng cọ phủ phấn vừa tạo lớp nền nhẹ vừa tích kiệm phấn hơn.

Cách sử dụng: Lấy phấn rồi phủi nhẹ để loại bỏ bớt phấn thừa. Mẹo phủ phấn phủ đơn giản hiệu quả nhất cho những bạn yêu phong cách Natural Makeup là cover nhẹ những vùng da hay đổ dầu như trán, cằm và mũi.

Số#4: Cọ Mắt (Eyeshadow brush)

Cọ Mắt là top những cây cọ quan trọng và có nhiều phân loại, hình dáng nhất trong bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp. Cây cọ mà Bealy đang giới thiệu cho các bạn là cây cọ mắt vòm đầu cọ mềm (Smudger Brush)

Đặc điểm: Thiết kế đặc trưng của cây cọ mắt loại này chính là dáng cọ hình vòm, cong, đầu cọ dẹp, mỏng giúp kiểm soát tốt phần giới hạn của mắt

Cách sử dụng: Dùng cọ chậm một ít phấn mắt và bắt đầu tán phấn từ phần gốc mắt sau đó tán từ từ theo hướng đi lên. Hãy thử và chia sẻ mẹo makeup mắt của bạn với bealy nhé.

Số#5: Cọ kẻ chân mày (Brow Line Brush)

Đặc điểm: Nếu bạn yêu thích kiểu makeup chân mày tự nhiên, nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc thì cây cọ trang điểm chân mày đầu xéo này là lựa chọn số một. Thiết kế vạt xéo, ngắn, giúp bạn thêu sợi chân mày chuẩn xác.

Nếu bạn thích kiểu trang điểm với hàng lông mày cong, sắc nét, hãy chọn một cây cọ đầu vát cổ điển. Dáng đầu vát cổ điển sẽ có độ chéo nhiều hơn, giúp bạn đi được những nét mảnh, vẽ được đuôi lông mày sắc nhọn. Nằm trong bộ cọ Nữ Hoàng Ai Cập, cọ chân mày bealy là  sản phẩm chất lượng tốt, sợi lông đủ mềm để vẽ những nét mượt nhất.

Cách sử dụng: Phẩy sợi chân mày hay thêu sợi chân mày là kỹ thuật cơ bản nhưng cũng rất quan trọng nếu bạn muốn có cặp chân mày đẹp tự nhiên. Cọ phù hợp với bột tán chân mày. Để vẽ chân mày đẹp thì việc đầu tiên là bạn phải tỉa chân mày gọn gàng. Sau đó nhẹ nhàng phẩy sợi chân mày, việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ sau khi vẽ

Số#6: Cọ môi (Lip Brush Brush)

Đặc điểm: Thiết kế đầu cọ nhỏ, tròn, dẹp và gọn giúp bạn vẽ viền môi, kẻ viền môi, tô son lòng môi, tạo cho đôi môi bạn mọng và gợi cảm. Việc sử dụng cọ môi cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng son dư thừa, môi mọng căng chứ không dày son.

Cách sử dụng: Với cây cọ son môi chuyên dụng bạn có thể dễ dàng tạo kiểu và thử sức với các phong cách makeup mới. Tô son lòng môi hay tô son tràn viền đều dễ dàng hơn khi có sự trợ giúp của cây cọ makeup chuyên dụng. Với phong cách tô son sexy quyến rũ bạn có thể viền môi trước rồi lấy cọ tán màu từ ngoài vào trong. 

Số#7: Cọ Tán Sống Mũi

Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn, xếp lông vạt xéo nhẹ, ôm trọn đường cong tự nhiên của cung chân mày sống mũi

Cách sử dụng: Với chức năng chính để tạo khối sống mũi, Bealy sẽ mách nhỏ bạn vài mẹo makeup mũi dọc dừa nhé

  • Sau khi hoàn thành bước nền, bạn chuyển qua công đoạn tạo khối và makeup vùng mũi.
  • Dùng cọ chấm phấn màu đậm để tán khu vực cánh mũi
  • Highlight sáng hơn 1 tông chạy dọc đường sống mũi. Dùng cọ blend màu đều khu vực phân chia sáng tối để tạo độ chuyển màu tự nhiên.  

Số#8: Cọ Highlight (Highlight Brush)

Đặc điểm: Đầu lông xếp bằng, thưa, giúp lấy phấn vừa phải, không bị dày

Cách sử dụng: Dùng cọ bắt sáng cho vùng chữ C, chữ T và cằm, giúp là mềm hóa các góc cạnh trên gương mặt, tạo hiệu cả da căng bóng tự nhiên

Số#9: Cọ tán má hồng (Luxe Sheer Cheek Brush)

Đặc Điểm: Nằm trong top những cây cọ lớn, must have trong bộ cọ chính là em cá má hồng đa năng này đây. Thiết kế đầu cọ bo tròn ngắn đặc biệt chiều lòng các cô gái, chất lông dày mềm mại. Đầu cọ mang form dáng truyền thống, tay cầm dài tạo đà tốt, mang đến cảm giác chuyên nghiệp khi makeup.

Cây cọ giúp bạn che phủ khuôn mặt hoàn hảo và có thể dùng ở nhiều chức năng như foundation brush, bronze hay tán phấn má hồng ở dạng kem, phấn và bột.

Cách sử dụng: Cách tốt nhất để phủ phấn hay tán má hồng cho cây cọ trang điểm này chính là thao tác xoay tròn. Thiết kế sợi cọ có độ dài đều mật độ lông cọ khá dày xếp tỏa ra thành hình tròn nên khi thao tác chỉ cần đặt cọ thẳng đứng, xoay tròn nhẹ nhàng là có thể phủ phấn đều.

Số#10: Cọ Hiệu Chỉnh

Đặc điểm: Đầu cọ được vát xéo thành một đường chéo có góc tròn mềm mại. Đây thực sự la cây cọ đa di năng, vừa có thể tạo khối, bronzer hay tán má hồng. Thiết kế đầu cọ dạng này cũng rất hữu dụng khi bạn muốn highlight tạo thêm đường nét sắc sảo cho gương mặt.

Tham khảo: TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM THEO YÊU CẦU

Để liên hệ sản xuất bộ cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)


XEM NGAY: Bộ Cọ Trang Điểm Xếp Lớp Bealy 16C TẠI ĐÂY


XEM NGAY: Bông Mút Giọt Nước Bealy Professional Bealy 1C TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Bông Mút Giọt Nước Bealy Professional Bealy 2C TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Bông Mút Giọt Nước Bealy Professional Bealy 5C TẠI ĐÂY

XEM NGAY: Cọ Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn 10C TẠI ĐÂY


XEM NGAY: Bộ Cọ Trang Điểm Nữ Hoàng Ai Cập Bealy 22C TẠI ĐÂY