Chăm Sóc Khách Hàng

Câu hỏi hàng đầu

  • Làm thế nào để được giao hàng miễn phí?

Bạn sẽ không phải tốn phí vận chuyển khi đơn hàng đạt mức tối thiểu 300.000 đồng hoặc khi có các chương trình trợ giá vận chuyển cho mỗi sản phẩm chuyên biệt.

  • Làm thế nào để kiểm tra tình trạng vận đơn của tôi?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0903890682 hoặc nhắn tin qua Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

  • Tôi có được kiểm tra trước khi thanh toán không?

Bạn sẽ được quyền đề nghị với shiper kiểm tra kĩ lưỡng mặt hàng trước khi thanh toán và sẽ được đổi hàng mới nếu như sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển (Thời gian tối đa là 7 ngày kể từ lúc nhận được sản phẩm)