VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?

Duy trì sự tín nhiệm trong một thế giới thiếu vắng sự tin tưởng, đặc biệt là thế giới 4.0 luôn là thách thức của bất cứ doanh nghiệp nào. Không có nguồn vốn hùng mạnh từ nước ngoài như MAC, Clio, Vacosi, hay BH Cosmetic, Bealy là thương hiệu Việt đầu tiên đặt chỗ đứng cho Cọ Việt trên chính sân nhà. Là cái tên non trẻ, lại chịu bất lợi trước các ông lớn ngoại quốc về nhiều mặt nhưng Cọ Xếp Lớp Bealy sau nửa năm ra mắt được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Không quảng bá rầm rộ, rình rang và tốn kém, cọ xếp lớp lại được truyền miệng theo cách tự nhiên nhất. Tại sao khách hàng lại tin dùng Cọ Xếp Lớp Bealy đến vậy? Cùng lắng nghe triết lý kinh doanh của nhà sáng lập thương hiệu Cọ Việt này nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?


MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 33C

Thật Như Quảng Cáo

Không bao giờ lừa gạt khách hàng. Luôn chân thật với mọi video, hình ảnh và bài viết về sản phẩm

Trong một xã hội mà người tiêu dùng bị bội thực bởi quảng cáo, không còn niềm tin vào quảng cáo thì cách mà Bealy dùng để nói về thương hiệu và sản phẩm của mình chính là nói thật - làm thật - bán thật. Người ta chỉ dám làm thật khi họ thật sự tự tin về sản phẩm của mình. Bealy tự tin về cọ xếp lớp. Và đó là cách họ dùng chính những video review sản phẩm từ khách hàng cũ để giới thiệu và trao niềm tin cho khách hàng mới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?

Nói Được Làm Được - HÀNG HIỆU GIÁ BÌNH DÂN, MUA SỈ GIÁ LẺ

Chúng tôi tin rằng khách hàng đủ thông minh để hiểu được họ có đang bị lừa dối hay không. Vậy cách tốt nhất là hãy chỉ nói những điều bạn có thể làm và kiên trì để đạt đc thành công

Bealy ra đời với mong muốn đem thương hiệu cọ việt vươn ra thế giới. Để làm được điều này Cọ Xếp Lớp Bealy phải phổ biến ở chính thị trường Việt Nam. 

Rất nhiều người bạn trong giới makeup chia sẻ với tôi rằng họ phải tốn từ 50 đến 500$ để order cọ từ nước ngoài mà đôi khi cũng không ưng ý. Đó là một số tiền lớn, thậm chí là gánh nặng nếu bạn muốn theo đuổi nghề làm đẹp cho đời này. 

Giá cả vẫn là yếu tố quyết định. Một sản phẩm cọ trang điểm cao cấp với mức giá bình dân là giải pháp duy nhất. 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?

Tập Trung Vào Chất Lượng Sản Phẩm

Chất lượng sản phẩm vẫn luôn là giá trị cốt lõi để tạo dựng niềm tin ở khách hàng. Bởi chỉ khi hài lòng về sản phẩm khách hàng mới tin những gì thương hiệu đã nói là thật. Chúng tôi đã dành hơn một năm thai nghén, nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng cọ xếp lớp bealy. Không phô trương thanh thế ở cán cọ, đi chân giá trị của cọ trang điểm ở phần đầu lông cách mà bealy thuyết phục những chuyên gia makeup khó tính nhất việt nam.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?


Dịch Vụ Hậu Bán Hàng

Khiếu nại của khách hàng vừa là cơ hội và thách thức khi bạn muốn chinh phục niềm tin và sự tín nhiệm của người mua. 

Đó là lý do mà tất cả những khách hàng từng phàn nàn, khiếu nại, hay khó chịu lại trở thành khách hàng thân thiết của bealy. Kinh doanh trong môi trường thật giả lẫn lộn như trên  mạng xã hội thì những hiểu lầm, thắc mắc luôn diễn ra mỗi ngày. Lắng nghe bạn nói, ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ bạn là cách chúng tôi làm mỗi ngày

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Bealy luôn cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Ngoài ra bạn sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn trọn đời về cọ trang điểm dù bạn có mua cọ tại Bealy hay không. Cho đi là nhận lại.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN DÙNG CỌ XẾP LỚP BEALY?

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM 

Để liên hệ sản xuất, gia công cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)


XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC

CỌ XẾP LỚP BEALY - CÁI TÊN CHIẾM SPOTLIGHT TRONG GIỚI MAKEUP NĂM 2019
REVIEW BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 30C - BỘ CỌ TRANG ĐIỂM HOT NHẤT NĂM 2019
4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CƠ BẢN MÀ NÀNG PHẢI SỞ HỮU TRƯỚC TUỔI 25
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận