TOP 10 CỌ TÁN KEM NỀN BEALY TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 10 CỌ TÁN KEM NỀN BEALY TỐT NHẤT HIỆN NAY

Dưới đây sẽ là Top 10 cọ tán nền được ưa chuộng hiện nay. Có những ý kiến nhận xét rằng họ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt khi dùng cọ, lớp nền không bị bết, dính như khi sử dụng mút tán nền. Bảng xếp hạng của những cây cọ trang điểm đến từ thương hiệu Bealy. Hãy cùng xem đó là những cây cọ nào nhé! 


1. Thiết Kế Hình Cọ Dễ Cầm Nắm và Thao Tác Tán Nền, Mật Độ Lông Cọ Dày, Sợi Lông Mềm Mại

 Điểm khác biệt lớn nhất của dòng cọ này có lẽ là nằm ở thiết kế độc đáo hệt như chiếc bàn chải đánh răng. Thiết kế này giúp cho việc cầm nắm và thao tác tán nền trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, lớp lông mềm mại cùng mật độ lông dày giúp tăng khả năng che phủ cũng như tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trên da.

Cọ có mẫu mã đa dạng cũng như giá thành dao động trong khoảng từ vài chục nghìn đến trăm nghìn. Vì vậy hãy tham khảo thật kỹ thông tin sản phẩm và đánh giá từ người dùng để chọn cho mình chiếc cọ phù hợp nhé! 

2. Đầu Dẹp Bản Rộng Giúp đánh Nền Nhanh, Dễ Dàng Xử Lý Chi Tiết Nhỏ

Thân cọ dài dễ cầm, đầu cọ dẹp bản rộng, giúp việc đánh nền trở nên dễ dàng nhanh chóng. Ngoài ra phần lông cọ được tạo hình dẹp nên cọ dễ dàng tiếp cận những vị trí khuất như khóe mũi và những chi tiết nhỏ như thâm mụn.

Một điểm cộng nữa là đầu cọ hơi nhọn sẽ giúp bạn kiểm soát việc lấy và sử dụng kem nền với một lượng vừa đủ. Cùng với đó, sợi lông mềm mại, được bó chặt giúp cho việc tán kem nền đều màu, mang đến lớp nền mịn màng hơn so với việc không dùng cọ. 

    3. Lớp Kem Được Dàn Đều Chỉ Sau Một Lần Đưa Cọ. MS: 30

Chiếc cọ này luôn nằm trong top cọ bán chạy nhất của hãng Bealy. Đầu cọ hơi vát nhẹ cho cảm giác giống như những ngón tay di chuyển theo những đường nét trên khuôn mặt, từ đó giúp việc tán kem trở nên nhẹ nhàng, lớp kem được dàn đều chỉ sau một lần đưa cọ.

Cùng với đó, sợi lông mềm, mịn và mật độ lông dày giúp tăng khả năng che phủ các khuyết đểm trên khuôn mặt, nhờ vậy mà cọ phù hợp sử dụng với nền dạng kem và ngay cả nền có kết cấu đặc như nền dạng thỏi. Khi đánh nền hãy nhẹ nhàng tán đều theo chuyển động tròn từ giữa khuôn mặt và dần hướng ra ngoài để có được lớp nền tự nhiên nhất. 

    4. Có Độ Xòe Giúp Tán Nền Nhanh, Lớp Nền Không Bị Bết Dính. MS: 03

Cọ tán kem nền MS: 03 là một trong số những cây cọ được ưa chuộng của Bealy. Thân cọ to cầm chắc tay giúp thao tác tán kem trở nên dễ dàng. Ưu điểm của cọ là đầu cọ có tiết diện lớn cùng độ xòe nhẹ giúp tán nền nhanh hơn, từ đó tiết kiệm thời gian make up.

Có những ý kiến nhận xét rằng họ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt khi dùng cọ, lớp nền không bị bết, dính như khi sử dụng mút tán nền. Ngoài ra cọ cũng được một số người dùng đánh giá là có chất lượng tốt với giá thành hợp lý. 

    5. Dễ Điều Chỉnh Độ Dày Mỏng, Không Tốn Nhiều Kem Nền. MS:10

Không chỉ nổi tiếng với dòng mỹ phẩm cao cấp mà Bobbi Brown còn có những cây cọ rất được ưa chuộng hiện nay. Một trong số đó là cây cọ nền với kiểu dáng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ này. Thoạt nhìn thì thiết kế của chiếc cọ này không có điểm gì quá nổi bật, nhưng ưu điểm của cọ nằm ở việc hoạt động tốt với cả nền dạng lỏng hay dạng kem và cả chất nền đặc như nền dạng thỏi.

Cùng với đó, đầu cọ dẹp cùng chất lượng lông cao cấp mang lại lớp nền căng mịn che phủ ổn mà không tốn nhiều kem nền. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ dày mỏng của lớp nền một cách đơn giản với chiếc cọ này. Chiếc cọ sẽ rất phù hợp với những ai ưa thích lớp nền tự nhiên căng bóng.

6. Kết Hợp Giữa Đầu Tròn và Vát Chéo, Lông Mềm Dễ Chịu

Cọ xếp lớp Bealy Avenger Brush NO.07 có phần đầu cọ là sự kết hợp độc đáo giữa cọ đầu tròn và cọ vát chéo vừa giúp dễ lấy kem nền vừa giúp cọ dễ tán trên da. Mật độ lông dày, đầu cọ được bó chặt và những sợi lông mềm mại cho bạn cảm giác dễ chịu khi tán nền trên da.

Mặt khác, từng chiếc cọ được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ nên vô cùng đảm bảo về chất lượng. Thân cọ được làm bằng gỗ nên cầm rất chắc tay và sang trọng. Bên cạnh đó, cọ có thể sử dụng hiệu quả với kem nền dạng lỏng hoặc dạng kem, mang đến lớp nền mịn màng, tự nhiên. 

7. Có Thể Sử Dụng Như Cọ Đánh Khối, Má Hồng

Được làm từ sợi tổng hợp siêu mịn, chiếc cọ này đến tay người dùng sau khi trải qua bàn tay của các nghệ nhân chuyên nghiệp. Các sợi lông được bó chặt, mật độ lông dày tạo độ che phủ tốt, cho lớp nền đều màu. Hầu hết người dùng sau khi sử dụng đều đánh giá cao về khả năng tán nền của chiếc cọ này.

Đây là một chiếc cọ đa năng khi ngoài nhiệm vụ chính là tán phấn nền, còn có thể trở thành cọ đánh khối hoặc má hồng. Cọ có thể sử dụng cả với nền dạng lỏng và dạng phấn.  

8. Có Độ Xòe Giúp Tán Nền Nhanh, Lớp Nền Không Bị Bết Dính

Là một trong số những cây cọ được ưa chuộng của Bealy. Thân cọ to cầm chắc tay giúp thao tác tán kem trở nên dễ dàng. Ưu điểm của cọ là đầu cọ có tiết diện lớn cùng độ xòe nhẹ giúp tán nền nhanh hơn, từ đó tiết kiệm thời gian make up.

Có những ý kiến nhận xét rằng họ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt khi dùng cọ, lớp nền không bị bết, dính như khi sử dụng mút tán nền. Ngoài ra cọ cũng được một số người dùng đánh giá là có chất lượng tốt với giá thành hợp lý.  

9. Phù Hợp Che Phủ Mức Trung Bình Đến Cao, Sử Dụng Đa Năng

Cọ tán kem nền Banila cán đen ngắn Bealy chắc hẳn không còn xa lạ với những ai quan tâm tìm hiểu về các dụng cụ tán nền. Đây chính là chiếc cọ bán chạy nhất của hãng chuyên về dụng cụ trang điểm nổi tiếng này. Lông cọ khá mảnh và mềm, tạo cảm giác dễ chịu khi tán nền trên da.

Thêm vào đó, cọ được bó dày và chắc, cho độ che phủ từ trung bình đến cao. Cọ được hãng giới thiệu là phù hợp tán nền dạng lỏng hoặc dạng kem, tuy nhiên theo những lời nhận xét từ người dùng thì cọ còn có thể hoàn thành tốt chức năng tán kem che khuyết điểm, contour hay cả đánh phấn phủ. 

10. Sợi Tổng Hợp Kháng Khuẩn Độc Quyền, Được Giới Make Up Chuyên Nghiệp Đánh Giá Cao

Đây là chiếc cọ Best Seller của Bealy và được giới make up đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội của nó. Cọ có thiết kế vạt ngang với khả năng tán nền nhanh mà không để lại vệt cọ. Chỉ bằng việc nhẹ nhàng xoay cọ theo vòng tròn hướng ra ngoài là bạn đã có lớp nền mịn mướt bất ngờ.

Điểm đặc biệt của cọ đó là được làm từ sợi tổng hợp kháng khuẩn độc quyền của hãng. Sợi cọ siêu mềm giúp cho kem nền lướt trơn tru trên da. Ngoài ra mật độ cọ dày, cho độ che phủ từ trung bình đến cao mà vẫn giữ được sự tự nhiên cho làn da.  

Sợi Lông Mềm Như Lông Tự Nhiên, Có Thể Dùng Cho Cơ Thể

Đặc trưng của cọ là phần lông cọ mảnh, được làm từ sợi tổng hợp cao cấp cho cảm giác mềm mại trên da hệt như lông tự nhiên. Chiếc cọ phù hợp với mọi loại nền từ nền dạng lỏng, dạng kem đến phấn bột hay phấn nén.

Một điểm đặc biệt đó là ngoài việc sử dụng để tán nền trên khuôn mặt, Cọ tán kem nền Bealy còn có thể dùng như một dụng cụ make up cho body. Nhờ thiết kế đầu dẹp và tiết diện lớn mà không những giúp tán lớp nền nhanh chóng, cọ còn có thể trang điểm cho phần vai và ngực, hay dùng khi thực hiện body painting như một chiếc cọ tô màu những vùng da rộng trên cơ thể.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận