TẠI SAO BẠN TRANG ĐIỂM LỚP NỀN HAY BỊ MỐC?

TẠI SAO BẠN TRANG ĐIỂM LỚP NỀN HAY BỊ MỐC?

Mốc nền hay cakey foundation là hiện tượng rất dễ gặp phải trong makeup. Hơn 90% người gặp phải tình trạng này đều nghĩ nguyên nhân do mỹ phẩm, trang điểm quá nhiều lớp từ base, foundation, kem che khuyết điểm đến phủ phấn hay da không đủ ẩm. Nhưng bạn lại bỏ qua một nguyên nhân quan trọng, cốt lõi - điều khiến hiện tượng này cứ lặp lại khó dứt. Đó chính là do cọ trang điểm. Ở bài viết này chúng tôi muốn tập trung phân tích nguyên nhân gây mốc nền mà bạn luôn chủ qua và bỏ qua.

TẠI SAO BẠN TRANG ĐIỂM LỚP NỀN HAY BỊ MỐC?

Bất cứ khi nào tôi gặp tình trạng mốc phấn, mốc nền thì mọi người đều hỏi: Mày có tẩy tế bào chết thường xuyên không? Mày dùng mỹ phẩm của hãng nào? Mày có makeup quá nhiều lớp không? Nhưng tuyệt nhiên không có ai hỏi tôi về cọ trang điểm. 

Có trang điểm của bạn có đảm bảo đủ chất lượng? Đó có phải hàng có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng?

Bạn có vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên? Cọ trang điểm của bạn có đủ sạch mỗi khi makeup? 

Không một ai để ý đến cọ trang điểm - thứ trực tiếp tiếp xúc với da 

Mốc Phấn và Cọ Trang Điểm Chất Lượng Kém 

99,9% những người bạn xung quanh tôi đều không quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ hay thương hiệu của cọ trang điểm. Tại sao ư? “Mình chỉ makeup cá nhân thôi mà”. “Tao có makeup chuyên nghiệp đâu”. “Lâu lâu mới makeup, quan tâm gì”

TẠI SAO BẠN TRANG ĐIỂM LỚP NỀN HAY BỊ MỐC?

Lười đầu tư, ngại đầu tư, nghĩ không đáng, chỉ cần mỹ phẩm tốt là được, cọ không quan trọng lắm

Liệu bạn có đảm bảo được cọ trang điểm không nguồn gốc, không thương hiệu có đủ an toàn để sử dụng. Khi bạn bị dị ứng hay gặp phải các lỗi do nhà sản xuất cọ thì phải tìm ai để khiếu nại? Không một ai có thể đảm bảo cho bạn những vấn đề về sức khỏe khi bạn sử dụng cọ trang điểm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chỉ có nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu địa chỉ rõ ràng mới đứng ra tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm

Mốc Phấn và Lười Vệ Sinh Cọ Trang Điểm 

Những cây cọ trang điểm bạc màu vì phấn, mốc meo, biến dạng form cọ vẫn được sử dụng. Hay từ lúc mua về đến giờ cũng chưa một lần được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách. Cọ trang điểm của bạn có đang trong tình trạng này?

Nếu bạn để cọ trang điểm của mình dơ bẩn thì những gì bạn nhận lại chính là mụn, viêm da, dị ứng, mốc phấn. 

Cọ trang điểm lâu không được vệ sinh chứa một lượng lớn kem nền, mỹ phẩm, phấn son cũ, bám chặt vào đầu lông. Khi makeup bằng những cây cọ bám đầy bụi phấn và kem sẽ khiến bạn không thể tán đều và mịn. Mốc phấn là điều đương nhiên sẽ gặp phải. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Rosaura 03/03/2024

Hurrah, that's whaat I was searching for, whwt a data!
present here at this website, thanks admin of this web site.


Feel free to visit my webpage - https://Vavadaonlinecasino.Evenweb.com/