SỨC HÚT CỦA SON BÓNG ĐÃ TRỞ LẠI NAY LẠI KẾT HỢP VỚI DA NÂU COMBO SO HOT TRONG MÙA HÈ NÀY ! !!!!

SỨC HÚT CỦA SON BÓNG ĐÃ TRỞ LẠI NAY LẠI KẾT HỢP VỚI DA NÂU COMBO SO HOT TRONG MÙA HÈ NÀY ! !!!!


Tuy xu hướng son lì gây điên đảo và dẫn đầu các bảng xếp hạng các loại son được yêu thích nhất trong giới yêu thích làm đẹp , song son bóng vẫn giữ một vị trí khó phai trong lòng các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt là những cô nàng sở hữu nước da nâu nóng bỏng, khỏe khoắn lại càng không thể bỏ qua màu kiểu son bóng này, một bộ đôi không thể bỏ qua khi hè về. Lý do vì sao ư? Hãy để Bealy giải thích cho bạn dưới này nhen !!!

#1 . Bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng nhau !!!

Nước da nâu đã trở thành xu hướng nổi trội trong những năm gần đây và được rất nhiều bạn theo đuổi lan da này, không chỉ ở phương Tây nói chung mà cả Châu Á nói riêng đã có nhiều nàng mong muốn sở hữu nước da này. Đôi khi nước da khiến bạn trông “dừ” có có phần đứng tuổi so với các nàng da trắng nhưng lại gián tiếp mang đến vẻ đẹp cơ thể khỏe khoắn và quyến rũ cho người đối phương . Càng đẹp hơn khi diện những bộ cánh bikini có gam màu đen, đỏ, trắng, hoạ tiết cùng với mái tóc xoăn dài bồng bềnh. Để gương mặt hài hòa, gợi cảm hơn thì son bóng là một item không thể thiếu của nước da này, son bóng nâng cao góc cạnh, phô diễn ưu điểm trên gương mặt bạn, mang lại cảm giác ton-sur-ton hoàn hảo.

#2. Son bóng có khả năng bảo vệ môi !!!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son tăng cường khả năng bảo vệ đôi môi bạn hơn bằng cách bổ sung các thành phần chất dưỡng ẩm, giúp môi mềm mại hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc, lại còn tăng cường khả năng chống nắng của môi đối với thời tiết khô nóng bên ngoài như hiện nay là rất cần thiết , son bóng cũng không ngoại lệ. Nhiều loại son bóng hiện nay có nhiều tính năng trong một, vừa là son dưỡng, vừa cấp ẩm khi môi thiếu nước, bảo bọc môi bạn vào mùa hè khi chỉ số UV cao hơn bình thường.

#3. Bắt kịp trend son bóng hot hừng hực hiện nay !!!

 Bây giờ son bóng đã#comeback một cách đầy ngoạn mục trên các sàn catwalk lớn, được các ngôi sao lớn PR, đồng thời các chuyên gia trang điểm cũng yêu thích lựa chọn chúng .  Khác với son bóng 2018 không còn quá bóng bẩy như lúc trước mà chúng có độ mềm, căng bóng mượt mà và  độ bóng vừa phải, khiến cho đôi môi bạn trông khỏe khoắn, căng mọng hơn bình thường. Với một số cô nàng da nâu yêu thích sự trẻ trung, năng động thường có xu hướng mix son bóng với các tông màu sáng khác như đỏ, hồng đào, đỏ san hô hoặc gam màu trầm như nâu, hồng đất… Với kiểu mix nào thì đều nổi bật nước da nâu.

Son bóng vẫn có thể kết hợp với da trắng mịn được nhưng combo da nâu + son bóng vẫn được yêu thích nhất 

Sau đây là những chia sẽ làm đẹp của Bealy nhằm giúp các chị em ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp nhất !!!

Hân Hân :)🌹🌹

https://bealy.vn/blogs/cam-nang-bealy/suc-hut-cua-son-bong-da-tro-lai-nay-lai-ket-hop-voi-da-nau-combo-so-hot-trong-mua-he-nay-!-!!!!


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

thúy kiều 06/05/2019

Thời đại da nâu thôi chị em !! kết hợp với son bóng đúng là sexy lắm luôn :)

thanh thảo 06/05/2019

Ôi ai là team da nâu dơ tay nào !!!