SỰ KIỆN GIỖ TỔ NGHỀ NAILS LẦN THỨ 5 - 2023

Năm 2023 đã để lại dấu ấn khó quên với những sự kiện độc đáo và ý nghĩa trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành nails nói riêng. Vào ngày 20/12/2023, nhằm ghi nhớ và tôn vinh lịch sử cũng như truyền thống của nghề nails, Bealy Professional cùng các đối tác đã đồng lòng tổ chức nên sự kiện "Lễ Tri ân Tổ nghiệp Ngành Nails Việt Nam lần 5 - 2023”.

 

 

Với vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp cọ nails chất lượng cao, Bealy Professional đã chính thức trở thành Nhà Tài Trợ Kim Cương cho sự kiện quan trọng này. Đồng hành cùng Lễ Tri Ân, Bealy Professional mong muốn kết nối thương hiệu "Của người Việt, cho người Việt" với cộng đồng và chung tay nâng tầm, xây dựng ngành Nails Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp.

 

 

Sự kiện mở ra không gian ấm cúng để tất cả những tín đồ yêu nghệ thuật hội ngộ, chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc từ các học viên tài năng, học hỏi từ những Master uy tín hàng đầu trong ngành và cùng nhau tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ.

 

 

Không chỉ là dịp để thể hiện lòng biết ơn và kỷ niệm những cống hiến quan trọng cho sự phát triển của ngành nails, sự kiện Giỗ Tổ Ngành Nails mà còn đem đến cơ hội để cộng đồng đam mê nghệ thuật có thể gắn kết, thể hiện tài năng, chia sẻ kinh nghiệm, và cùng nhau hướng đến những triển vọng mới.

 

 

Ở Lễ Giỗ Tổ Ngành Nails 2023, ban tổ chức hướng đến chủ đề  "Con Rồng, Cháu Tiên", sử dụng ẩn dụ hình ảnh "con Rồng" tượng trưng cho thế hệ làm nghề đi trước, những người tiên phong đã vượt qua bao gian khó để xây dựng nên ngành Nails ngày nay cùng "cháu Tiên" là biểu tượng của thế hệ trẻ, những người sẽ tiếp nối truyền thống và đưa ngành Nails Việt lên tầm cao mới trong tương lai. 

 

 

Với những thông điệp cao cả này, sự kiện Giỗ Tổ Ngành Nails đã lan tỏa truyền thống tôn sư trọng đạo và nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê của những người đã tin yêu và theo đuổi nghệ thuật làm nails.