SỬ DỤNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY MANG LẠI SỰ KHÁC BIỆT GÌ?

SỬ DỤNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY MANG LẠI SỰ KHÁC BIỆT GÌ?

Bealy có vẻ là thương hiệu quá quen thuộc trong thị trường trang điểm. Hơn thế nữa, ngày càng khẳng định được vị trí trong giới makeup khiến bao tin đồ make up cho đến các Make up Artist ngất ngay bởi những giá trị mà sản phẩm Bealy mang đến cho họ. 


Nếu bạn sẵn sàng chi nhiều tiền cho một bộ cọ không những chất lượng bên trong mà còn được thiết kế sang trọng, thì cọ của Bealy thực sự rất đáng để thử. Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy là một trong những bộ cọ chuyên nghiệp, thuộc phiên bản giới hạn của Bealy.

Tuy một cây cọ có thể tương đương với một bộ cọ bình dân, nhưng đổi lại chất lượng thực sự đáng giá. Bộ cọ xếp lớp Bealy là bộ cọ dành riêng cho các Make-Up Artist, nên phần thân cũng được làm từ nguyên liệu khá sang, phần bó cọ cực kì chắc chắn giúp lông cọ không rụng trong thời gian dài, đặc biệt lông cọ được làm rất mềm mại và lấy phấn cũng như kem nền tốt, giúp lớp trang điểm trong hoàn hảo hơn.

Trên thực tế, hầu hết như thương hiệu cọ đắt tiền thường sử dụng những sản phẩm lông tự nhiên từ động vật, không những tạo độ mềm mại, dễ chịu cho cả da nhạy cảm, bám tốt, tán lên da dễ dàng, mà còn chống lại các vi khuẩn bám trên cọ. Do đó, nếu bạn là cô nàng “lười vệ sinh” cọ, thì không sợ vi khuẩn từ cọ bám vào da rồi nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận