Màu sơn móng có ảnh hưởng đến tính cách của bạn

Bạn nghĩ màu sắc đơn thuần chỉ là màu sắc? Ồ không đâu, bạn sẽ phải suy nghĩ khác về chúng sau khi đọc xong bài viêt này.

Tính cách của bạn sẽ được thể hiện một cách rõ rệt khi bạn chọn màu nước sơn cho móng cũng như màu sắc trang phục mà bạn yêu thích đấy.

Xem thêm bài viết: 

Hướng Dẫn 4 Kiểu Vẽ Móng Tay Đơn Giản Nhất

Sơn móng màu đen

Đây chính là màu sắc thể hiện nên sự  bí ẩn và ma mị. Tuy nhiên, nó lại dành cho những gì thuộc về sang trọng đến từ các quý bà lịch lãm.

Những người thích màu đen thường là những người có tính cách khá cẩn thận và tỉ mỉ. Họ sống khá nội tâm và cực kì hạn chế chia sẻ cảm xúc với người xung quanh. Họ yêu thích sự khép kín, luôn cố gắng tạo ra các khoảng cách khi tiếp xúc với người lạ. Thật ra, họ không muốn để cho bất kỳ ai có thể hiểu thấu được những điều sâu kín trong lòng.

Sơn móng màu vàng

Sang trọng và quý phái đều là những tính từ dùng để khi mô tả tổng thể về màu vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện nên sự năng nổ, sôi động.

Những người yêu thích màu này thường có xu hướng nghĩ nhanh, quyết đoán cực kì thích hợp trong các công việc kinh doanh. Phong cách sống của họ thông thường là tuân theo mọi thứ đã được liệt kê chi tiết trong bảng kế hoạch rất khoa học mà do chính họ tự lập ra. Có thể cho rằng, họ chính là những nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Sơn móng màu đỏ

Màu đỏ - Màu của ngọn lửa, màu sắc đại diện cho lòng nhiệt huyết và là màu của sự bốc cháy quyết tâm không ngừng.

Mặt khác, đây còn là màu sắc của sự thu hút đầy quyến rũ. Những người yêu thích màu này thường có xu hướng khá tự tin trong mọi việc, luôn luôn mạnh mẽ trong những khi bản thân đang phải đối diện với hoàn cảnh tệ nhất. Tuy nhiên, họ khá nóng nảy và dễ mất bình tĩnh song song đó, họ lại chẳng biết để bụng ai chuyện gì bao giờ.

Sơn móng màu tím

Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng màu tím là màu sắc thể hiện cho sự mất mác, chia ly. Tuy nhiên, nó còn là màu sắc đại diện cho sự tự tôn rất cao.

Những người yêu thích màu sắc này thường sống rất tình cảm, giàu lòng nhân hậu. Họ thường có được sự coi trọng từ những người xung quanh. Họ thường tự đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình và không ngừng hướng tới cho đến khi đạt được.

Họ sống khá khép kín và thường có xu hướng chỉ tin tưởng mỗi bản thân mình mà thôi. Vì vậy, mà họ thường là những người có lối sống nội tâm cực kì phức tạp.

Sơn móng màu hồng

Màu sắc của sự mơ mộng bay bổng và không thiếu phần lãng mạn thăng hoa. Màu hồng tượng trưng cho những gì đẹp đẽ và nên thơ nhất.

Những người yêu thích màu hồng thường mang trong mình những suy nghĩ và tiêu chí vô cùng tích cực. Bất kể khi họ rơi vào hoàn cảnh nào, thì họ vẫn luôn luôn vui vẻ lạc quan. Họ không dễ bỏ cuộc khi tuyệt vọng, ngược lại họ luôn tự tìm kiếm cho mình những niềm vui và hạnh phúc khác để khỏa lấp tâm hồn mình.

Ngoài ra, họ cũng thuộc trong tuýp người thông minh, cần mẫn và luôn biết sống quên mình vì người khác.

Sơn móng màu trắng

Là màu tượng trưng cho sự tinh khiết, tinh khôi và trong sáng. Những người yêu thích màu này thường có xu hướng nhút nhát, nhẹ nhàng và dễ dàng nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Họ thường tìm cách né tránh và thoát ra khỏi mọi cuộc cãi vã.

Tuýp người này thường hay đề cao ý kiến của chính bản thân mình, họ cho rằng mình luôn đúng và chỉ tin bản thân mình.

Sơn móng màu xanh dương

Màu xanh dương tượng trưng cho cảm xúc và nhạy cảm.

Những người yêu thích màu này thường xuyên hành động theo cảm tính. Họ thích nghe người khác nhận xét về họ và họ cũng cực kì dễ dàng bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.

Tính cách của họ khá ôn hòa, hiền lành và nhạy cảm. Họ rất dễ bị tổn thương và thường cảm thấy bản thân lạc lỏng, bị bỏ rơi. Đây cũng là một phần ảnh hưởng từ tính cách ngại chia sẻ cảm xúc của họ mà ra.