LỄ RA MẮT BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY.

LỄ RA MẮT BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY.

Ngay sau khi buổi lễ ra mắt, BEALY đã đốn gục các anh/chị Make up Artist bởi màu sắc thiết kế sang trọng, đường nét sắc sảo trên từng cây cọ trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy. 


1. Sự hình thành thương hiệu Bealy 

Để có được một thương hiệu Bealy nổi tiếng trên thị trường make up hiện nay, thì xuất phát điểm ban đầu của Bealy từ cọ thư pháp, cọ vẽ tranh sơn dầu và quan trọng hơn hết là sự góp ý phản hồi không ngừng từ khách hàng dành cho Bealy. Do đó, Bealy không ngừng học hỏi để sáng tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Chính vì có được những cái ban đầu như vậy, Bealy dần hình thành và cho ra đời cọ trang điểm Bealy. 

Không ngừng ở đó Bealy tiếp tục cho ra mắt sản phẩm cọ xếp lớp Bealy đã được hưởng ứng và ủng hộ cao từ phía khách hàng. Qua nhiều năm phát triển thì cho đến tận bây giờ Bealy đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm cọ xếp lớp giá trị nhất đến khách hàng để tạo nên thương hiệu Việt, đầy trí tuệ, mang đến vẻ đẹp cho cả người phụ nữ Việt Nam và phụ nữ thế giới.

2. Sự sáng tạo và đột phá của Bealy

Bealy chính là thương hiệu của sự sáng tạo và đột phá trong tư duy, trong từng sản phẩm ra mắt nhằm cải thiện và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng của Bealy. 

3. Bealy cho ra mắt bộ cọ xếp lớp lông thú 32C Bealy 

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy là mẫu cọ hoàn toàn mới của Bealy, loại cọ lông thú tự nhiên phổ biến nhất là lông ngựa và lông dê, lông dê có màu đen, trắng và nâu. Cọ có độ co dãn vừa phải, lên màu sắc đẹp, dòng này được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi cảm giác mềm mại khi chạm vào da. Hơn thế nữa, là bộ cọ xếp lớp lông thú đầu tiên của Bealy có mặt trên thị trường Việt Nam được sản xuất từ những người thợ chuyên nghiệp của Bealy.

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy “Khẳng định sang trọng” của Bealy tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc cọ trang điểm chuyên nghiệp.

Đây là cây cọ phủ phấn mã số 01 của bealy, có thể nói đây chính là cây cọ có kích thước và đầu cọ lớn nhất ở thị trường cọ trang điểm Việt Nam và thuộc top những cây cọ lớn nhất ở thế giới. Khi tiếp xúc với da mặt bạn sẽ cảm nhận được lông cọ mềm mượt, nhẹ nhàng rất thích. Với ưu điểm có bề mặt rộng lớn, nên việc tán đều phấn rất nhanh và đều màu hơn. Lông cọ xếp lớp nổi tiếng với độ bám phấn rất chặt chẽ và tiết kiệm phấn hơn rất nhiều.

Nếu trước đây những dòng cọ về mắt, mày, môi 25, 26, 28, 29, 30 được làm bằng cổ nhôm thẳng đứng thì nay Bealy đã thay hoàn toàn cổ cọ bằng đồng. Bởi vì, đây là những cây cọ được sử dụng nhiều, tần suất sử dụng cao nên Bealy quyết định chọn đồng làm cổ cọ do đồng là vật liệu quý và bền bỉ nên sẽ giúp cho việc giữ từng sợi lông chắc chắn hơn, cán cọ cầm đầm tay màu sắc thiết kế sang trọng, đường nét sắc sảo, được chăm chút kỹ lưỡng trên từng centimet.  

Và bộ cọ được rất nhiều người đặt ngay sau khi buổi lễ ra mắt. Thật sự đây là một mã sản phẩm mà BEALY xác lập được về độ hot như vậy. 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Tra nguyên 05/12/2020

Muốn mua bộ cọ