LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ CHĂM SÓC CỌ TRANG ĐIỂM? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ CHĂM SÓC CỌ TRANG ĐIỂM? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Cọ luôn là công cụ cần thiết cho thói quen làm đẹp của bạn. Như chúng ta đã biết, những chiếc cọ rực rỡ có thể rất đắt. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể kéo dài tuổi thọ cho những chiếc cọ xếp lớp lông thú yêu quý của mình nếu chăm sóc tốt cho những chiếc cọ của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo làm thế nào để chăm sóc cọ của bạn.

Tip 1: Sử dụng cọ trang điểm của bạn một cách chính xác
Bạn không nên dùng lực ấn quá mạnh khi sử dụng cọ trang điểm, vì nếu ấn quá mạnh có thể làm cọ bị hỏng và giảm tuổi thọ của cọ. Ngoài ra, chỉ cần tránh sử dụng một hoặc hai cọ trang điểm cho mọi thứ. Mỗi cọ xếp lớp lông thú có thiết kế riêng biệt, bạn không thể sử dụng cọ vẽ bóng mắt để kẻ mắt hoặc lông mày của mình. Hơn nữa, trước khi sử dụng cọ trang điểm, bạn cần lắc cọ trang điểm nhiều lần và cố gắng giũ sạch phần bột thừa trong cọ.

Tip 2: Vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên
Cọ sạch có nghĩa là da thông thoáng. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng rằng chúng đã mang vi trùng và vi khuẩn nếu bạn không bao giờ hoặc rửa ít cọ sẽ gây ra các vấn đề về da khủng khiếp. Vì vậy, cần phải làm sạch cọ của bạn thường xuyên. Ngoài ra, chất liệu của mỗi cọ khác nhau nên tần suất làm sạch cũng khác nhau. Đối với các loại cọ lông tự nhiên dùng cho các sản phẩm khô như phấn phủ, phấn mắt và má hồng chỉ cần được làm sạch mỗi tháng một lần. Bởi vì các loại cọ lông tự nhiên, chẳng hạn như lông sóc, không chỉ đắt tiền mà còn rất mỏng manh, những loại lông mỏng manh nhất nên được giặt càng ít càng tốt để giảm tổn thương cho lông cọ. Đối với cọ trang điểm chất liệu sợi được sử dụng cho các sản phẩm dạng lỏng / kem như son môi, gel lót, son bóng, kem má hồng, kem nền và kem che khuyết điểm nên được làm sạch mỗi tuần một lần. Vì cọ trang điểm dạng sợi phù hợp với mỹ phẩm ướt nên rất dễ sinh ra vi trùng gây mụn, lẹo, thậm chí bùng phát mụn rộp.

Tip 3: Bảo quản cọ trang điểm đúng cách
Có thể bạn đã từng rơi vào trường hợp này: khi trang điểm, bạn muốn tìm cây cọ tán phấn mắt của mình nhưng không tìm thấy ở đâu cả. Cuối cùng, bạn đã tìm thấy nó ở góc bàn. Điều này đã chỉ ra tầm quan trọng của việc bảo quản đồ trang điểm. Về khía cạnh, việc bảo quản thích hợp không chỉ giúp bạn dễ dàng lấy đồ trang điểm mà còn có thể cho phép cọ của bạn bền lâu trong thời gian hết hạn sử dụng. Dưới đây là một số mẹo để bảo quản đồ trang điểm: Trước hết, sẽ rất tốt cho sức khỏe của cọ nếu bạn có thể cất chúng thẳng đứng trong một hộp đựng cọ đặc biệt. Với nó, bạn cũng có thể tìm thấy cọ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng khi bạn đang trang điểm. Thứ hai, Độ ẩm khuyến khích sự lây lan của vi khuẩn, có nghĩa là phòng tắm không phải là nơi tốt để lưu trữ vi khuẩn. Chỉ cần đảm bảo rằng chúng ở nơi khô ráo. Cuối cùng, nếu bạn đang đi du lịch vào kỳ nghỉ, sử dụng hộp đựng bằng da bọc hoặc hộp đựng bằng nhựa tùy chọn sẽ là lựa chọn tốt để bạn bảo quản cọ của mình đúng cách.

Tip 4: Phơi khô hoàn toàn cọ trang điểm của bạn
Điều quan trọng là bạn phải lau khô hoàn toàn cọ trang điểm sau khi rửa sạch. Nếu không, bạn có thể làm hỏng lông cọ hoặc sinh ra vi khuẩn. Với sự chăm sóc thích hợp, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của cọ để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Sau khi đã rửa sạch cọ, bạn có thể đặt cọ của mình nằm phẳng trên khăn để lông cọ bám vào mép. Bạn muốn không khí có thể luân chuyển xung quanh cọ để chúng có thể khô đều và kỹ lưỡng. Chờ vài giờ cho cọ khô hoàn toàn trước khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên giặt chúng trước khi đi ngủ và để chúng khô qua đêm.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận