KHI NÀO DÙNG CỌ TRANG ĐIỂM TỐT HƠN BÔNG MÚT VÀ TẠI SAO? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

KHI NÀO DÙNG CỌ TRANG ĐIỂM TỐT HƠN BÔNG MÚT VÀ TẠI SAO? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

Theo quan điểm của chúng tôi, việc hỏi cọ trang điểm tốt hơn bông mút hay ngược lại cũng giống như việc hỏi liệu có một màu son môi hoàn hảo mà bạn nên tuân thủ mọi lúc. Câu trả lời chỉ có thể là một cái sẽ hoàn hảo cho một dịp nhất định, trong khi vào một dịp khác, cái kia sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

Các yếu tố chính quyết định bạn sử dụng cọ trang điểm hay miếng bông mút là sản phẩm bạn sẽ sử dụng, cũng như kết quả cuối cùng bạn muốn đạt được. Nhiều nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp thích dùng cọ khi cần độ chính xác hoặc độ bão hòa. Từng cây cọ trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C sẽ làm tốt nhiệm vụ đó vì cọ được thiết kế chuyên nghiệp, đầu lông cọ là lông thú mịn màng, xếp lớp phân tầng giúp bám mỹ phẩm, cho bạn makeup được dễ dàng hơn rất nhiều. Ví dụ bao gồm thiết lập phấn phủ, má hồng và một số điểm nổi bật nhất định. Trong những trường hợp này, cọ cho phép kiểm soát tuyệt vời chính xác lượng dầu đọng trên da của bạn. Nhưng ngay cả khi đó, một miếng bông mút vẫn hữu ích để làm mờ các cạnh.

Tuy nhiên, khi họ muốn một hỗn hợp hoặc rửa liền mạch, họ muốn sử dụng một miếng bông mút. Nếu bạn là kiểu người thích đi sâu vào đường viền kem, bạn nên luôn chuẩn bị sẵn một miếng mút trang điểm ẩm để trộn các màu và đảm bảo không có bất kỳ đường kẻ nào bị bỏ lại.

Chúng tôi đã hỏi một số nghệ sĩ trang điểm và họ đều cho biết họ thích làm việc với cọ trang điểm hơn khi sử dụng lớp nền dạng lỏng vì chúng tạo ra lớp nền đều, mịn và dễ vệ sinh hơn. Họ cho biết, bông mút rất thích hợp để loại bỏ chất lỏng và kem. Có một nhược điểm là chúng có thể thấm khá nhiều lớp trang điểm.

Mẹo: Khi nói đến phấn mắt, bạn nên nhớ rằng đối với các công thức đậm đặc hơn, bạn cũng nên sử dụng cọ dày đặc hơn. Trong khi những chiếc cọ mềm, lỏng lẻo thì dùng được cho bột, nhưng chúng lại rất tệ đối với chất lỏng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các nghệ sĩ trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận