HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C

Bealy là một trong những nhà sản xuất cọ trang điểm lớn nhất từ ​​vùng sản xuất cọ uy tín của Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của cọ xếp lớp lông thú Bealy là đầu cọ nhẹ nhàng được làm từ lông thú xếp thành từng lớp giúp loại cọ này hoàn hảo cho việc trang điểm chính xác và dành cho những người có làn da nhạy cảm nhất. 


Bealy trở thành một trong những thương hiệu cọ trang điểm hàng đầu Việt Nam vì "Bealy không ngừng đổi mới".

Điều này có nghĩa là Bealy luôn trung thực với truyền thống và giá trị cốt lõi của việc cung cấp các loại cọ trang điểm cao cấp, nhưng vẫn tiếp tục đổi mới. Chúng tôi tin tưởng vào chức năng, nhưng cũng sẽ cung cấp các dịch vụ cọ trang điểm của họ để tiếp cận nhiều đối tượng với nhiều thị hiếu và nhu cầu.

Dòng cọ xếp lớp lông thú, được thiết kế cực kỳ tiện dụng nhưng người đẹp đã đến khi họ nhận ra rằng nhiều người dùng trang điểm cũng muốn cọ của họ sang trọng và thu hút. Cọ Bealy là loại cọ có màu sắc trầm rất trang nhã và chuyên nghiệp với thiết kế nhạy bén để ôm sát nhiều đối tượng mà không làm mất đi sự nhạy cảm và duyên dáng của cọ trang điểm Bealy.

Dòng cọ xếp lớp lông thú Bealy được làm bằng lông dê và lông ngựa chất lượng cao. Phương pháp nhuộm màu của Bealy làm cho lông cọ trở nên sẫm màu cũng như các đặc tính kháng khuẩn. Tay cầm được làm từ gỗ quý, tôn lên sự sang trọng và ấm áp tự nhiên của nó.

Thiết kế tinh xảo lấp lánh trong ánh sáng. Những sợi lông của dòng sản phẩm này được làm bằng 100% lông dê màu đen, mang lại nét mềm mại và tinh tế, mang lại cảm giác thích thú thực sự cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn. 

Thật thú vị khi cầm, nhưng là một trong những loại cọ trang điểm tốt nhất cho những ai ưa thích chất lỏng. Được làm từ lông dê. Bền với mỹ phẩm dạng lỏng. Đồng đều, không vệt và đạt được vẻ ngoài hoàn mỹ sau mỗi lần sử dụng. Cọ đổ bóng nhỏ cho phép trộn, màu nắp, và thậm chí cả kem che khuyết điểm.

Giống như các loại lông cao cấp khác, ngựa và dê, được tôn sùng vì kết cấu mềm mại. Các sợi lông được sắp xếp dày đặc, đảm bảo lớp hoàn thiện phong phú và màu nâu đen của chúng với tay cầm màu đen bóng bẩy tạo ra một cái nhìn tinh xảo.