HÌNH DẠNG TỐT CỦA CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY CHO BẠN LỚP TRANG ĐIỂM QUYẾN RŨ

Được dẫn dắt bởi một nhóm các giám đốc điều hành đam mê làm đẹp, Bealy để trở thành nguồn cung cấp các xu hướng làm đẹp mới nhất và các yếu tố cần thiết "phải có", của cọ trang điểm. Chúng tôi đánh giá cao việc cung cấp các sản phẩm cọ trang điểm truyền cảm hứng cho khách hàng thể hiện vẻ đẹp của riêng họ đồng thời dẫn đầu trong công nghệ và đổi mới cọ trang điểm. Điển hình là chúng tôi vừa mới cho ra đời bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C với công nghệ xếp lớp tiên tiến và lông cọ được làm từ lông thú cao cấp tạo nên bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy giá trị và dẫn đầu xu hướng trong thị trường makeup.


Có bao nhiêu loại cọ trang điểm cũng có những sản phẩm trang điểm. Với giá cả ảnh hưởng nhiều đến các vật liệu liên quan — cọ lông động vật sẽ đắt hơn cọ sợi tổng hợp, nhưng loại sau này không nhất thiết sẽ hiệu quả hơn. Theo chuyên gia trang điểm Bealy, những chiếc cọ tốt tạo cảm giác mềm mại, đầy đặn, không làm rụng lông và đến với bộ cọ xếp lớp lông thú thì chiếc cọ tốt còn ở hình dạng tốt để bạn có thể dễ dàng khi sử dụng.

Có rất nhiều loại cọ trang điểm khác nhau cho khuôn mặt của bạn khiến bạn dễ bị choáng ngợp. Cọ trang điểm tốt nhất là loại mà bạn sẽ thực sự sử dụng — và rất nhiều loại cọ đa dụng. Chỉ cần nhớ làm sạch cọ của bạn thường xuyên.

Cọ che khuyết điểm: Cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú đầu nhọn và mảnh là tốt nhất để che khuyết điểm vì ngón tay của bạn có thể làm lem lớp trang điểm ra ngoài.

Cọ đánh nền: Là loại cọ dẹt, to dùng để đánh kem nền hoặc phấn nền dạng lỏng. Tuyệt vời nếu bạn muốn bao phủ toàn bộ hoặc kết hợp các khu vực rộng lớn. Dễ dàng thoa chính xác quanh mũi và dưới mắt. Trước khi sử dụng cọ nền, hãy nhúng cọ vào nước ấm và cẩn thận vắt hết nước thừa vào khăn để tránh cọ thấm vào lớp trang điểm của bạn.

Cọ đánh má hồng: Loại cọ tròn, có kích thước vừa phải. Cọ má hồng nhỏ hơn cọ dạng bột, cho phép thoa tập trung lên vùng má của bạn.

Cọ phủ phấn: Một loại cọ xếp lớp lông thú mềm mịn, không quá dày đặc nên sẽ không làm đọng quá nhiều sản phẩm. Khi kem nền và kem che khuyết điểm của bạn đã hoàn thiện, bạn có thể sử dụng một chiếc cọ phủ phấn mịn để phủ một lớp phấn nhẹ lên mặt. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn không bị trượt xung quanh và sẽ làm giảm độ bóng thừa. Sử dụng cho phấn nền dạng bột, phấn má hồng hoặc bất kỳ loại phấn lỏng nào khác.

Cọ tạo khối: Quy luật của tạo khối gương mặt là vẽ bóng vào những điểm bạn muốn làm nhỏ hơn, hoặc hóp vào. Nhũ bắt sáng là dành cho những điểm bạn muốn nổi bật lên, như xương gò má chẳng hạn thì một chiếc cọ vạt xéo trong bộ cọ xếp lớp lông thú của Bealy với lông cọ mềm mịn được xếp lớp và làm từ lông dê sẽ bám phấn tốt hơn cho bạn một gương mặt đầy nổi bật.

Cọ highlight: Cọ có đầu lông hình chà là được sử dụng để thoa phấn highlighter dạng bột chỉ với một chuyển động quét, dòng cọ highlight xếp lớp lông thú được làm thon gọn và phân phối nhiều sản phẩm hơn.

Cọ mắt: Một loại cọ mắt xếp lớp lông thú dày đặc với lông mềm và đầu cọ bo tròn với độ dài vừa phải, lý tưởng để thoa phấn mắt hoặc các loại trang điểm tạo độ sâu cho đôi mắt.