TÚI ĐỰNG CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ

TÚI ĐỰNG CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ

Túi da thời trang đựng cọ xếp lớp lông thú Bealy với thiết kế độc đáo dạng túi đựng đồ đa năng nhiều tiện ích mà bạn không thể bỏ qua cho nhu cầu làm đẹp và bảo quản các phụ kiện làm đẹp của mình. 


Đây là dòng sản phẩm túi đựng cọ trang điểm sang trọng đang được khách hàng vô cùng yêu thích và ưa chuộng bởi chất lượng bền đẹp cùng thiết kế rất thời trang và cao cấp. Với chiếc túi đựng cọ trang điểm chuyên nghiệp này, bạn sẽ đựng và bảo quản được rất nhiều các cây cọ trang điểm của mình khỏi bụi bẩn và gẫy rụng khi chưa sử dụng tới. Chưa kể, chiếc túi đựng này sẽ giúp bạn tránh việc thất lạc cọ khi có quá nhiều cây cọ trang điểm với đủ mọi kích thước để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của bản thân. Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian dành cho việc make up hàng ngày bởi bạn luôn có đầy đủ các cọ trang điểm cơ bản cần thiết khi trang điểm bởi chúng đã được sắp xếp gọn gàng và để trong chiếc túi da đựng cọ trang điểm đa năng này.

Ưu điểm của túi da đựng cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy

 

Thiết kế dạng túi bằng da màu đen cao cấp

Thiết kế dạng túi bằng da màu đen cao cấp nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần sử dụng. Túi đựng cọ được chia làm 1 ngăn chính có nút gài cọ trang điểm tiện dụng để bạn có thể bảo quản cọ được tốt hơn nhằm tránh bụi bẩn và gãy rụng cọ.

Chất liệu bằng da cao cấp, thiết kế túi cọ chỉn chu từng đường kim mũi chỉ với khóa kéo chắc chắn không lo gỉ sét nên thời gian sử dụng sẽ rất bền lâu.

Dáng túi da đựng cọ xếp lớp lông thú Bealy

Bạn có thể đựng rất nhiều cây cọ trang điểm trong cùng một túi đựng cọ trang điểm bằng da cao cấp này. Do đó, với chiếc túi này bạn sẽ luôn có được đầy đủ các phụ kiện trang điểm cần thiết khi make up. 

Bên trong túi rộng rãi giúp cho việc đặt các cây cọ trang điểm vào bên trong rất gọn gàng.

Bên trên túi Bealy có thêm phần tay xách giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi muốn di chuyển ra bên ngoài.

Nắp của túi đóng lại rất chắc chắn với nam châm bố trí bên ngoài túi nhưng vẫn thuận tiện khi thao tác bằng một tay.

Túi da đựng cọ trang điểm xếp lớp lông thú đa năng

Dạng túi tiện dụng để bạn có thể mang theo bên mình khi đi ra ngoài được thuận tiện hơn. Túi có tông màu đen nên rất dễ phối với nhiều đồ dù bạn mặc những trang phục đời thường với quần jean áo thun hay lịch sự, trưởng thành với vest thì đều sử dụng túi Bealy như một món phụ kiện thời trang sành điệu.

Và đặc biệt hơn, khi mua 1 bộ cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy 32C sẽ được tặng thêm 1 túi đựng cọ thời trang được thiết kế theo hình hộp chữ nhật với góc cạnh cứng cáp, thể hiện cá tính riêng biệt mà hiện tại trên thị trường chưa có thương hiệu nào có. Ngoài ra, khi không đựng cọ trang điểm thì bạn vẫn dùng túi thời trang Bealy để trưng bày; để đi chơi, hẹn hò, tạo dáng chụp hình với túi cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận