CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY - CỌ TRANG ĐIỂM TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG MAKE UP

CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY - CỌ TRANG ĐIỂM TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG MAKE UP

Bealy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm cọ trang điểm Việt Nam cũng được biết tới và làm “say lòng” phái đẹp toàn cầu, đặc biệt là những cô nàng beauty blogger nổi tiếng.


1. Sự cần thiết của bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp trong việc make up

Đẹp thực sự nhờ trang điểm thì ngoài mỹ phẩm, son phấn thì cọ trang điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng để có thể tạo sự hài hòa và đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt bạn giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Một bộ cọ trang điểm với đầy đủ cọ cho từng loại mỹ phẩm, bước trang điểm sẽ phát huy tối đa công dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên, việc đầu tư bộ cọ trang điểm cá nhân tiên lợi cho bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thêm vào đó, nếu không có cọ trang điểm, bạn phải dùng những vật dụng khác như miếng mút, bông phấn, thậm chí dùng tay,...những vật dụng như vậy phải thật chuyên nghiệp và quen tay mới phát huy công dụng tối đa. Dùng cọ được đánh giá là đơn giản và đẹp nhất. 

Bealy là thương hiệu dụng cụ trang điểm nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm cọ trang điểm Việt Nam cũng được biết tới và làm “say lòng” phái đẹp , đặc biệt là những cô nàng beauty blogger nổi tiếng. Cọ trang điểm của Việt Nam ghi điểm trong mắt phái đẹp bởi giá thành vừa phải, nhưng thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp, vỏ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt như các sản phẩm high – end. Lông cọ là lông thú tự nhiên và lông nhung cao cấp được trau chuốt mềm mịn và bám phấn rất tốt.

2. Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C - cọ trang điểm chuyên nghiệp tốt trên thị trường make up.

Cọ trang điểm chuyên nghiệp: Lông cọ được làm từ lông thú tự nhiên là lông dê và lông ngựa, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Tốt cho cả người mới bắt đầu và nghệ sĩ trang điểm với thiết kế chuyên biệt cao và chất liệu cao cấp.

Túi đựng cọ trang điểm từ tính: Túi đựng cọ trang điểm hiện đại giúp bạn không chỉ có thể đựng cọ trang điểm mà còn có thể đựng những thứ khác trên tủ trang điểm của mình, lực siêu từ đảm bảo đóng và mở hiệu quả. 

Bộ cọ trang điểm Bealy Professional: Tổng cộng 32 cây trong bộ cọ trang điểm, đáp ứng mọi phong cách trang điểm khác nhau và luôn giúp bạn tạo nên một lớp trang điểm quyến rũ.

Thiết kế độc đáo: Được thiết kế bởi nhà thiết kế chuyên nghiệp, màu đen sang trọng với tay cầm bằng gỗ góp phần tạo nên phong cách sang trọng với cảm giác cá tính mạnh mẽ.

Cọ thủ công tinh khiết: Với mục đích làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, tất cả các cọ của chúng tôi đều được làm bởi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất của chúng tôi để đảm bảo mỗi đầu cọ mềm mại và thoải mái. Sự hài lòng của bạn là theo đuổi lớn nhất của chúng tôi!

Sử dụng cọ trang điểm chất lượng tốt sẽ giúp chị em tạo khối và đánh phấn hay mỹ phẩm hiệu quả. Các mẫu cọ trang điểm tưởng chừng đơn giản nhưng cần lựa chọn tỉ mỉ, cho từng công đoạn trang điểm và mỹ phẩm khác nhau.

Cọ trang điểm hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp. Sử dụng thường xuyên nhưng nhiều người vẫn dùng cọ trang điểm sai cách, không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ cọ mà còn hại đến da.

Dưới đây là những lưu ý khi dùng cọ trang điểm mà người dùng cần biết:

  • Không nên sử dụng cọ trang điểm đa năng, 1 cọ dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Nên sử dụng cọ chuyên biệt cho từng công đoạn để đạt hiệu quả trang điểm cao.

  • Luôn thực hiện vệ sinh cọ trang điểm sau khi sử dụng, bằng cách rũ sạch phấn trên cọ. Tránh tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ gây mụn, viêm da, viêm lỗ chân lông nghiêm trọng. Tổng vệ sinh cọ 1 tuần 1 lần để làm sạch vi khuẩn phát sinh trên cọ.

  • Làm sạch cọ với nước sạch, không ngâm trong xà phòng sẽ làm hỏng lớp keo dính trên cọ. Phơi cọ trong bóng râm, không để dưới ánh sáng trực tiếp.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận