CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ TỐT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI CÓ ĐẶC TÍNH GÌ?

Xin chào tất cả những người hoàn hảo trong lĩnh vực trang điểm:

Đối với hầu hết chúng ta đều là những chuyên gia trang điểm của chính mình. Mọi người nói rằng một người lính tốt phải có vũ khí phù hợp. Tất nhiên, không có chuyên gia trang điểm tự trọng nào muốn làm đẹp cho mình mà không có bộ cọ makeup phù hợp.

Chúng ta luôn mua cùng một loại mỹ phẩm, và chúng ta có thể có kem nền dạng lỏng tốt nhất trong hộp đựng đồ trang điểm đẹp nhất của mình. Nhưng nếu bạn không có cọ tốt nhất cho những gì bạn có bây giờ. Bạn đang làm cho bản thân (và lớp trang điểm của bạn) trở nên kém cỏi và lãng phí nhiều sản phẩm hơn.

Các sản phẩm khác nhau yêu cầu cọ khác nhau. Bạn đã bao giờ thử tô đường viền mà không dùng cọ kẻ đường viền chưa? Hoặc đôi mắt khói mà không có cọ phấn mắt mịn và mềm? Tất cả chúng ta đều biết nó không kết thúc tốt đẹp.

Vậy cọ trang điểm loại nào tốt nhất? Loại cọ trang điểm nào có thể được gọi là “tốt nhất”?

Bộ cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy 32C thật sự tốt vì chúng được làm thủ công bởi những bàn tay giàu kinh nghiệm. Cán cọ được làm bằng gỗ siêu bền. Lông cọ được làm bằng lông thú rất mềm mịn và áp dụng công nghệ xếp lớp giúp bám phấn cực kỳ cao. Lông dày đặc và siêu mềm không thể cưỡng lại khi chạm vào. Mật độ và hình dạng của các sợi lông được tính toán cẩn thận và thiết kế để phù hợp với các góc khác nhau của khuôn mặt, Áp dụng những nét hoàn thiện tinh tế nhất cho chuyên gia trang điểm của bạn.

Về chất liệu, một chiếc cọ trang điểm tốt cần có những đặc điểm sau:

a. Cọ xếp lớp lông thú không có kết cấu thô ráp và chạm vào (Điều kiện cơ bản nhất)

b. Cọ xếp lớp lông thú không rụng lông sau khi giặt (Điều kiện cơ bản nhất)

c. Với sức mạnh nắm bột mạnh, có thể thoa bột hoặc mỹ phẩm khác lên mặt một cách hiệu quả.

d. Phù hợp để tạo vẻ ngoài trang điểm hoàn hảo, thể hiện rõ nhất các đường nét trên khuôn mặt, mắt và các bộ phận khác của bạn.

e. Lông cọ xếp lớp lông thú tinh tế và mềm mại, mật độ cao, thoải mái khi chạm vào và không gây hại cho da.

f. Cổ cọ là ống nhôm dày, độ bóng cao và độ bền tốt, không dễ rỉ sét.

g. Tay cầm cọ chất lượng, thiết kế tiện dụng, dễ cầm và sử dụng.

Cọ trang điểm tốt nhất mọi thời đại nhất thiết phải có chất liệu tốt nhất để làm nên đầu lông mềm mịn nhất và cán cọ cầm đầm tay thuận tiện dễ dàng khi makeup. Không chỉ đáp ứng những điều kiện tiên quyết như vậy mà Bealy còn vận dụng công nghệ tiên tiến xếp lớp vào đầu lông cọ trên nền lông thú. BEALY đã cho ra đời bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C cực kỳ mềm mịn cho bạn cảm giác thoải mái khi chạm khi đánh phấn nhất có thể, được chăm chút kỹ lưỡng từng nét cọ sẽ mang lại cho bạn lớp makeup trông thật hoàn hảo. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ bài viết bạn nhé!