CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG - MỐI NGUY MANG TÊN MỤN ẨN, MỤN BỌC

CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG - MỐI NGUY MANG TÊN MỤN ẨN, MỤN BỌC

Hơn 95,8% người thường xuyên trang điểm gặp vấn đề về mụn ẩn, mụn bọc và viêm da. Nhưng chỉ 10% trong đó nhận thức được nguyên nhân từ cọ trang điểm kém chất lượng. Tại sao cọ trang điểm kém chất lượng, giá rẻ lại là mối nguy hại đối với làn da của bạn? Cùng Bealy - chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất và gia công cọ trang điểm đi tìm hiểu nguyên nhân sâu xa sau đó nhé

CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG - MỐI NGUY MANG TÊN MỤN ẨN, MỤN BỌC

CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Sự thật thì đại đa số người tiêu dùng Việt vẫn chưa hiểu và ý thức được cọ trang điểm kém chất lượng là như thế nào. Đây là nguyên nhân khiến bạn cứ mua nhầm, dùng nhầm và hao tốn tiền bạc lẫn sức khỏe.

CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG - MỐI NGUY MANG TÊN MỤN ẨN, MỤN BỌC

Cọ trang điểm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có thương hiệu rõ ràng, cọ nhái các thương hiệu khác được coi là cọ trang điểm kém chất lượng. Hay những dòng cọ khi mới sử dụng đã bị xúc cán, tuột lông, có mùi hôi khó chịu, khi chạm lên da gây cảm giác rát, ngứa. Những loại như vậy được tạm gọi là cọ trang điểm kém chất lượng.

Ngoài ra, cọ trang điểm được coi là “hết hạn sử dụng” nếu lông cọ biến dạng, rụng lông với số lượng nhiều và thường xuyên, lông cọ vệ sinh không thể sạch. Nếu cọ của bạn đã dùng đến giai đoạn này thì hãy thay mới ngay đi nhé.

KHÔNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

CỌ TRANG ĐIỂM KÉM CHẤT LƯỢNG - MỐI NGUY MANG TÊN MỤN ẨN, MỤN BỌC

Rõ ràng không ai có thể đảm bảo cho bạn chất lượng của một cây cọ không rõ nguồn gốc. Bạn có biết chất lông cọ bạn đang sử dụng nguồn gốc từ đâu? Có được tẩm nhuộm hóa chất gì nguy hại hay không? Chất lông ấy có nguy cơ gây dị ứng da hay không? Thật khó để kiểm soát được chất lượng cọ trang điểm trôi nổi không xuất xứ trên thị trường hiện nay

Ngoài ra, rất nhiều người có thói quen xấu là dùng trực tiếp cọ mới mà không qua vệ sinh. Lông cọ mới thường không sạch như bạn nghĩ đâu. Việc dùng cọ chưa qua vệ sinh lên da mặt khiến tắc lỗ chân lông, giúp vi khuẩn gây mụn phát sinh dễ dàng hơn. Một số trường hợp nặng có thể khiến bạn ngứa rát và mẩn đỏ.

Đặc biệt với những cây cọ kém chất lượng bị nứt cán thì những vết nứt đó vô tình là nơi phát sinh và trú ngụ của vi khuẩn. Con đường từ cọ kém chất lượng đến tay và da là vô cùng gần.

Mụn ẩn rất dễ phát sinh trong điều kiện khói bụi, ô nhiễm và nắng nóng như ở Việt Nam. Nên nếu bạn còn lười vệ sinh cọ trang điểm, hay vệ sinh không sạch, không đúng, phơi cọ sai cách thì việc da càng ngày càng xấu đi, nổi mụn là điều dễ hiểu phải không


XEM NGAY BÀI VIẾT:

3 SAI LẦM TRONG VỆ SINH CỌ TRANG ĐIỂM MÀ BẠN PHẢI TUYỆT ĐỐI TRÁNH

 

KHÔNG ĐƯỢC BẢO VỆ VỀ SỨC KHỎE

Với các thương hiệu lớn, uy tín, bất cứ thắc mắc nào về cọ trang điểm bạn cũng sẽ được bên hãng hỗ trợ tối đa. Nếu có phát sinh khiếu nại, hay cọ có lỗi từ nhà sản xuất, bạn cũng không phải lo lắng. Tất cả đều có quy trình xử lý và thu hồi sản phẩm rõ ràng, minh bạch. Người tiêu được đảm đầy đủ mọi quyền lợi và có thể tự tin sử dụng sản phẩm mà không lo ngại về việc dị ứng hay mẩn ngứa, khô rát như các dòng cọ trôi nổi trên thị trường.

Cọ trang điểm của các thương hiệu có uy tín, quy trình sản xuất đạt chuẩn và được người tiêu dùng công nhận thì đó mới thực sự là món quà cho phái đẹp. Dùng cọ trang điểm kém chất lượng là cách mà rất nhiều người đang ngược đãi bản thân mình. Hãy tiêu dùng thông minh và thông thái.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận