CỌ TRANG ĐIỂM ĐƯỢC CẤU TẠO VÀ CHẤT LIỆU SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ

CỌ TRANG ĐIỂM ĐƯỢC CẤU TẠO VÀ CHẤT LIỆU SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO? | CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ

Nhiều độc giả của chúng tôi có thể sử dụng cọ trang điểm hàng ngày, hoặc thậm chí nhiều hơn một lần một ngày. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi chúng được tạo ra như thế nào và loại vật liệu nào được sử dụng để sản xuất chúng?

Cọ trang điểm thông thường có ba phần chính: phần lông, phần cán cọ và phần cổ cọ.

Tay cầm được làm từ nhựa, nhựa thông hoặc gỗ (phủ sơn hoặc vecni). Đôi khi tay cầm cũng được sản xuất từ ​​vật liệu bền vững hoặc tái chế như tre. Tay cầm là nơi bạn sẽ tìm thấy logo thương hiệu cũng như các thông tin quan trọng khác như kích thước và mục đích của nó.

Cổ cọ thường được làm bằng một số hoặc loại kim loại khác như nhôm, đồng thau mạ niken hoặc nhựa. Các lông cọ được dán vào đầu của măng sông, thường được kẹp phẳng. Lưu ý rằng phần đáy của măng sông cũng được dán vào tay cầm, vì vậy bạn không nên để nước lọt vào chân sắt hoặc để cọ bị dính nước.

Lông cọ có lẽ là phần quan trọng nhất của bất kỳ loại cọ trang điểm nào. Chúng được làm từ lông động vật hoặc lông tổng hợp, hoặc sự kết hợp của hai loại này.

- Cọ lông động vật còn được gọi là lông cọ ‘tự nhiên’. Chúng thường đến từ các loài động vật như dê, sóc, chồn hoặc ngựa. Loại tóc được sử dụng phụ thuộc vào chi phí và mức độ mềm mại mà nhà sản xuất muốn đạt được. Loại này rất mịn và ít bị lãng phí lớp trang điểm hơn so với lông cọ tự nhiên.

- Cọ lông tổng hợp là một sự thay thế ngày càng phổ biến. Mặc dù đôi khi chúng được nhuộm màu nâu hoặc đen để bắt chước vẻ ngoài của lông động vật, chúng sử dụng 100% sợi được sản xuất như polyester hoặc nylon. Loại này rất mịn và ít bị lãng phí lớp trang điểm hơn so với lông cọ tự nhiên đối với việc thoa kem, gel và chất lỏng. Hiện nay trên thị trường cũng có các loại cọ tổng hợp được sản xuất đặc biệt để thoa phấn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các nghệ sĩ trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận