CÁCH KẺ VIỀN NHƯ MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

CÁCH KẺ VIỀN NHƯ MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Hãy lướt nhanh qua các nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của bạn và bạn sẽ thấy rõ ràng rằng tạo đường viền là một xu hướng làm đẹp không có dấu hiệu chậm lại. Kỹ thuật tạo đường nét, bao gồm việc sử dụng trang điểm khuôn mặt sáng và tối để làm nổi bật — hoặc làm thon gọn diện mạo — một số đặc điểm trên khuôn mặt, đã trở thành mục đích sử dụng cho các nghệ sĩ trang điểm và cả những cô gái thích makeup. Nhưng hãy thành thực: Trang điểm đường viền có vẻ khá khó để làm chủ. Đối với người mới bắt đầu, bạn nên sử dụng sản phẩm chính xác là gì? Và bạn phải đặt chúng ở đâu trên khuôn mặt của mình để có vẻ ngoài như điêu khắc? Thêm vào đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm dạng bột hay kem? Thành thật mà nói, nó đủ để khiến bất cứ ai cũng phải quay cuồng — và thậm chí có thể tránh xa việc cố gắng tạo đường nét hoàn toàn. May mắn thay, xu hướng trang điểm này gần như không phức tạp như bề ngoài. Việc sử dụng cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C sẽ giúp bạn phân tích từng bước dễ dàng về cách tạo đường nét như một người chuyên nghiệp. 


CONTOUR BƯỚC # 1: ĐIỀU CHỈNH MÀU

Đầu tiên, che giấu sự xuất hiện của bất kỳ sự đổi màu da nào như đốm đen hoặc quầng thâm dưới mắt bằng kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu sắc. Thoa bóng che khuyết điểm hiệu chỉnh màu sắc của bạn. Tùy chọn lên các vùng được nhắm mục tiêu và kết hợp nhuần nhuyễn bằng cách sử dụng cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú Bealy. Đầu lông cọ này rất thích hợp để di chuyển xung quanh những vùng khó tiếp cận, như hai bên mũi của bạn.

CONTOUR BƯỚC # 2: TẠO NỀN BẰNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Tiếp theo, tạo một canvas đều bằng cách vuốt trên nền dạng lỏng để có lớp nền mờ ảo, độ che phủ trung bình và kết cấu mỏng nhẹ lâu trôi. Vì kem nền này có kết thúc mờ, nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da dầu. Nếu bạn thích một lớp nền rạng rỡ, hãy thử. Đối với một trong hai lựa chọn, hãy thoa đều kem nền lên da hãy thử cọ tán kem nền xếp lớp lông thú Bealy và sau đó đánh phấn nền lên mặt bằng cọ phủ phấn xếp lớp lông thú Bealy. Cọ trang điểm này được thiết kế với lông cọ xếp thành nhiều lớp phân tầng và được làm từ lông thú cao cấp, sang trọng độc quyền và hình dạng dễ cầm có thể giúp đảm bảo lớp nền của bạn lên đều.

CONTOUR BƯỚC # 3: CHE KHUYẾT ĐIỂM BẰNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Đôi khi kem nền không thể che lấp mọi khuyết điểm. Nếu bạn vẫn có thể phát hiện ra một khuyết điểm, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm. Dùng cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú Bealy chấm một ít kem che chuyết điểm lên bất cứ đâu bạn cần thêm một chút che phủ, sau đó thoa đều với cọ trang điểm xếp lớp lông thú của bạn.

CONTOUR BƯỚC # 4: ĐÁNH HIGHLIGHT BẰNG CỌ HIGHLIGHT XẾP LỚP LÔNG THÚ

Tạo vẻ ngoài có chiều cao hơn bằng cách đánh dấu các vùng chính trên khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng bút đánh dấu bạn chọn. Những điểm chính này bao gồm dưới mắt, xung quanh khóe mắt trong, sống mũi, ở giữa lông mày, bên dưới vòm lông mày, trên gò má, dọc theo cung thần tiên và xuống trung tâm của cái cằm. Để thoa phấn highlighter, hãy thử dùng cọ highlight trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C. Đối với highlighter dạng lỏng, hãy sử dụng cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy vì bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy có tới tận 32 cây nên và có đến 2 cây dùng để đánh highlight nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích của mình nhé!

CONTOUR BƯỚC # 5: XÁC ĐỊNH HÌNH DẠNG MẶT CỦA BẠN

Không có một cách hoàn hảo để tạo đường viền. Điều mà những người chuyên nghiệp biết — và bạn có thể không — là cách bạn tạo đường nét cho khuôn mặt của bạn. Điều đó có nghĩa là trước khi chia ra (các) sản phẩm tạo đường viền đã chọn, bạn cần xác định hình dạng khuôn mặt của mình.

CONTOUR BƯỚC # 6: CONTOUR

Bây giờ đã đến lúc tạo đường viền! Tiếp cận sản phẩm tạo đường viền (hoặc màu đậm hơn của kem che khuyết điểm) bạn đã chọn và sử dụng nó để làm nổi bật các vùng cụ thể trên khuôn mặt của bạn. Những nơi phổ biến để tạo đường viền bao gồm dọc theo đường chân tóc, dưới gò má và dọc theo hai bên mũi. 

Khi bạn biết chính xác nơi cần thoa sản phẩm tạo đường viền của mình, hãy thoa nó lên khuôn mặt của bạn với cọ tạo khối xếp lớp lông thú Bealy. Với các cạnh phẳng, nghiêng, cọ trang điểm này di chuyển liền mạch trên các đường nét của khuôn mặt bạn và đảm bảo lớp trang điểm hòa quyện vào da một cách mượt mà. Nhúng nhẹ cọ xếp lớp lông thú Bealy vào bột và phủ lên bất cứ nơi nào bạn muốn có vẻ ngoài như điêu khắc hơn. 

Được rồi, bạn chính thức là một chuyên gia trang điểm — hoặc ít nhất bạn có thể tạo đường viền như một! Nếu điều đó là chưa đủ đối với bạn, có thể bạn sẽ muốn thêm một vài bí quyết vào bộ kỹ năng thành thạo của mình thì hãy mang bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C về để make up mỗi ngày và trở thành một Makeup Artist, thỏa sức sáng tạo theo chuẩn gu make mình nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận