Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Ra đời vào tháng 4 rực lửa, cọ xếp lớp đã trở thành xu hướng cọ trang điểm  trong giới mộ điệu. Không dừng lại ở bộ cọ 16 cây, Bealy tiếp tục khiến giới làm đẹp trầm trồ lần thứ hai với phiên bản nâng cấp của siêu phẩm Cọ Xếp Lớp: Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C và 33C.

Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa xê dịch và hình ảnh những người đàn ông bụi bặm với quần jean, áo thun, rong ruổi trên chiếc xe mô tô phân khối lớn. 

Rắn rỏi, mạnh mẽ và đầy quyến rũ. Họ yêu thích sự đơn giản, tiện dụng. Những chàng trai “gangster” của miền cát bụi, khoác trên mình những chiếc túi da xù xì, ám màu thời gian. Họ có thể đi bất cứ đâu chỉ với một túi xách nhỏ gọn, tiện dụng và đầy đủ chức năng. Bộ cọ xếp lớp Bealy ra đời trong nguồn cảm hứng ấy.

Cùng là cọ xếp lớp nhưng giữa hai đời sản phẩm đã có sự thay đổi, phá cách hoàn toàn mới. Nếu bộ cọ xếp lớp 16C với tông đen trắng chủ đạo, nhấn nhá bởi túi 3D dễ thương, phù hợp với các cô nàng Makeup Artist trẻ trung. Thì phiên bản nâng cấp của cọ xếp lớp được hoàn thiện hơn với 30 cây, độc đáo với túi đựng cọ thời trang. Bộ cọ như một sự khẳng định cái tôi, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của các Makeup Artist. 

Chất Lông Tơ Cao Cấp

Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Bạn có biết Lông Tơ Cao Cấp còn đẹp và đắt đỏ hơn cả những dòng cọ Lông Thú thông thường trên thị trường.

Đầu lông Siêu Mảnh như bông lụa giúp cọ Nhạy Phấn gấp 6.5 lần so với các dòng cọ Lông Nhân Tạo phổ biến trên thị trường và gấp 2.5 lần so với các loại Lông Thú khác. 

Màu lông cọ xếp lớp được xử lý và pha trộn từ 159 tông màu khác nhau, tạo hiệu ứng thị giác cho người dùng. Giúp trung hòa các sắc tố, mảng màu sáng tối, đậm nhạt trong kem phấn. 

Nếu bạn là một Cô Nàng Sành Makeup thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm chất lông mới này nhé!

XEM NGAY: “SỢI TƠ CAO CẤP” - “NGỌC ẨN” CỦA CỌ XẾP LỚP

Cán Mộc Vân Gỗ

Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Chẳng cần sơn sửa, tô vẽ nhiều, Bealy chọn màu mộc của gỗ. Bạn đã từng dùng một cây cọ in hằn dấu vết thời gian? Tận dụng chính những đường vân gỗ loang lổ, màu tự nhiên của cây thân cây để tạo nên sức hút, sự hoang dại, phá cách của Bealy. 

Vì là màu tự nhiên của gỗ nên không cây cọ nào giống cây cọ nào. Mỗi một sản phẩm đều có dấu ấn riêng, màu sắc riêng. 10.000 bộ là 10.000 góc độ màu sắc khác nhau. 

Cán cọ bằng gỗ tự nhiên không chỉ tạo độ nặng, đầm tay khi sử dụng và còn tránh được trơn trượt, hấp thụ mồ hôi khi bạn cầm cọ quá lâu. Màu sắc của cọ cũng đậm dần theo gian, có độ chuyển màu tự nhiên khi sử dụng 

Túi Da Đựng Cọ 

Bụi bặm - Phóng khoáng - Hoang dã. Phiên bản Nâng Cấp CỌ XẾP LỚP?

Phá vỡ đi mọi tưởng tượng và suy nghĩ trước đây của bạn về túi đựng cọ trang điểm, Túi Da Bealy nhìn bề ngoài như một chiếc Túi Xách Thời Trang. Với hơn 6 ngăn đựng mỹ phẩm và khoảng không chứa đến trên 40 chiếc cọ trang điểm, bạn có thể mang cả thế giới đồ makeup trong một chiếc túi nhỏ gọn, tiện lợi. 

Sử dụng chất da PU cao cấp, túi da Bealy có khả năng vệ sinh dễ dàng chỉ với một chiếc khăn khô, khó bám bụi, chống thấm nước tốt, đặc biệt có độ bên cao trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Da PU cũng khó nhăn, bong tróc hơn so với những chất liệu tương tự như simili, hay da tổng hợp khác. 

XEM NGAY: THỜI TRANG-THỜI THƯỢNG-ĐẲNG CẤP. BẠN CÓ TIN ĐÂY LÀ TÚI ĐỰNG CỌ MAKEUP?

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN XUẤT

Để liên hệ sản xuất, sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận