BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP KHÁC GÌ SO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN? | BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP KHÁC GÌ SO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN? | BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp

Thông thường, sẽ có giá khoảng 900.000 - 2.500.000VND để mua một bộ cọ trang điểm đầy đủ thay vì từng chiếc cọ từ bộ riêng lẻ. Ngoài ra, hầu hết các công ty thường để trong túi trang điểm hoặc hộp đựng cọ đi kèm bộ cọ. 

Bộ cọ rất phù hợp cho những người mới bắt đầu trang điểm - bạn sẽ có được tất cả những điều cơ bản quan trọng nhất chỉ trong một lần sử dụng. Một bộ cọ sẽ cung cấp một số hướng dẫn cho bất kỳ lần mua nào trong tương lai và có thể giúp mọi người tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về trang điểm. Bạn muốn có một bộ cọ đầy đủ các loại cọ nhưng dòng cọ ở cấp chuyên nghiệp thì không thể nào không nhắc đến bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C, một bộ cọ mới nhất với 32 cây cọ được thiết kế kỳ công kỹ lưỡng thể hiện sự sang trọng qua đầu lông cọ được làm bằng lông thú 100% lại được áp dụng công nghệ xếp lớp phân tầng giúp việc bám và giữ trên da tốt hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện sự đẳng cấp qua màu đen huyền, cán cọ được làm bằng gỗ bền chặt theo thời gian.

Cọ trang điểm cá nhân

Mua cọ riêng lẻ sẽ rất tốt nếu bạn đã biết mình cần gì và không cần nhiều. Ý của chúng tôi là, nếu bạn chỉ cần một vài cọ pha trộn mới, thì việc mua từng cọ riêng lẻ sẽ dễ dàng và rẻ hơn nhiều. Họ rất phù hợp để mua bất kỳ cọ thay thế nào hoặc để phát triển bộ sưu tập cọ của bạn một vài cọ cùng một lúc.

Ngoài ra, bạn thường sẽ nhận được nhiều lựa chọn hơn khi mua cọ riêng lẻ. Các bộ thường cung cấp các loại cọ rẻ nhất và phổ biến nhất, nhưng bạn sẽ được lựa chọn loại cọ rẻ nhất hoặc cao cấp nhất nếu muốn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn mua nhiều cọ cùng một lúc, thì chắc chắn sẽ rẻ hơn nếu bạn mua một bộ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các nghệ sĩ trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận