BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN BEALY ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN BEALY ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

  • Cọ trang điểm đánh kem nền: Cọ tán nền (Foundation Brush): Được sử dụng để tán lớp nền bằng dạng lỏng và dạng kem, thường được làm từ sợi tổng hợp. 

  • Cọ che khuyết điểm (Concealer Brush): Hình dáng trông giống như cọ tán nền mini vậy. Nhỏ xinh phù hợp để che các khuyết điểm hoặc để tán che khuyết điểm dạng lỏng và các góc nhỏ như khóe đuôi mắt, cách mũi.

  • Cọ má hồng (Blush Brush): Trông chất liệu và hình dáng gần giống như cọ phủ phấn nhưng có thể nhỏ hơn 1 chút với đầu cọ hơi chéo hoặc tròn. Chẳng có gì thay thế được cọ này nếu bạn muốn tán màu Bronzer để tạo hình khối cho gương mặt.

  • Cọ vẽ mắt/ lông mày (Eyeliner/ Brow brush): Cọ trang điểm này đậc biệt cần thiết cho những bạn thích dùng phấn riêng cho lông mày thay vì kẻ chì. Đôi khi việc tô dầy và định hình lông mày bằng phấn sẽ dễ hơn và đẹp hơn dùng chì kẻ vì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát lượng phấn bạn thoa. Loại cọ lông mày có đầu bàn chải góc cạnh để áp dụng bột, kem hoặc các loại sáp cho lông mày.

  • Cọ son môi (Lip brush): Hầu hết chúng ta đã thoa son môi trực tiếp từ cây son. Tuy nhiên, đôi khi son sẽ không được mịn hoặc khó điều chỉnh độ đậm nhạt. Và một cây cọ thoa son sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc ấy. Nó giúp thoa son môi đều và chính xác hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận