6 CÂY CỌ MẶT XẾP LỚP LÔNG THÚ CẦN THIẾT MÀ BẠN CẦN CÓ TRÊN BÀN TRANG ĐIỂM

6 CÂY CỌ MẶT XẾP LỚP LÔNG THÚ CẦN THIẾT MÀ BẠN CẦN CÓ TRÊN BÀN TRANG ĐIỂM

Bạn là người thích sử dụng đầu ngón tay để trang điểm, nhưng có 6 loại cọ mặt sẽ làm công việc tốt hơn 100 lần.

Giống như một nhà văn cần một cây bút, người đẹp cần cọ trang điểm để tạo nên kiệt tác của riêng mình. Nếu bạn là một người mới học trang điểm đang xây dựng bộ trang điểm của mình, hãy trang bị cho kho vũ khí của bạn những chiếc cọ xếp lớp lông thú Bealy sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo.


1. Cọ đánh kem nền xếp lớp lông thú

Cọ đánh phấn nền xếp lớp lông thú là loại cọ nền dùng để đánh phấn nền dạng lỏng hoặc dạng bột. Nó được đóng gói dày đặc, hoàn hảo để thoa kem nền dạng lỏng có độ che phủ toàn diện. Nó cũng được thiết kế để chọn nền móng bột mịn, trở thành đối tác tốt nhất cho nền khoáng.

Dùng cái này để thoa kem nền dạng lỏng, kem hoặc kem nền. Dùng cọ chấm phấn nền lên trán, mũi và má. Đánh bóng và khuếch tán ra ngoài theo chuyển động tròn để có lớp hoàn thiện tự nhiên.

Muốn có một kết thúc tự nhiên hơn? Sau đó, cọ tiếp theo là hoàn hảo cho bạn.

Mẹo: Sử dụng bàn chải làm sạch da mặt vào cuối ngày. Cọ sẽ đổ sản phẩm vào lỗ chân lông của bạn, và lỗ chân lông bị tắc sẽ gây ra mụn vào buổi sáng!

2. Cọ đánh má hồng/ tạo khối xếp lớp lông thú 

Một chiếc cọ đánh má hồng hoặc tạo khối tuyệt vời sẽ mang lại màu sắc và kích thước cho khuôn mặt của bạn sau khi bạn làm phẳng nó bằng cọ nền xếp lớp lông thú. Các sợi lông dài và mềm mại của nó sẽ giúp phân bổ đều các sắc tố của phấn má hồng hoặc phấn bronzer lên má và các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Cọ càng mềm mại, ứng dụng sẽ càng lan tỏa và tự nhiên - một yêu thích của người đặt trước!

Nhúng cọ vào phấn má hồng và nhẹ nhàng giũ bỏ lớp phấn thừa. Đánh với áp lực nhẹ để tránh các đường khắc nghiệt và để kiểm soát lượng sắc tố bạn đang tô trên mặt.

Đối với bronzer, hãy vẽ một số “3” lớn trên khuôn mặt của bạn bắt đầu từ trán, qua đường viền của gò má, theo đường viền hàm của bạn. Đối với má hồng, hãy vuốt lên hai bên má của bạn và pha màu với phấn bronzer ở gò má.

bronzer và tạo khối số 3

3. Cọ kẻ viền 

Cọ vẽ đường viền rất thích hợp cho những nét vẽ với nhiều kích thước và chiều sâu. Hình dáng phẳng và thon của nó cho phép ứng dụng chính xác hơn, hoàn hảo để điêu khắc phần dưới gò má của bạn và để tạo ra đường viền hàm nhỏ hơn.

Nhúng cọ xếp lớp lông thú quét sản phẩm vào mặt của bạn, không quên chấm bớt bột thừa (để tránh những đường hằn sâu!). Và lướt dọc theo các đường nét trên khuôn mặt bạn. Chải dọc theo đường chân tóc trên trán, dưới gò má và bên dưới đường viền hàm. Bóng của đường viền sẽ giúp bạn có khuôn mặt nhỏ hơn. 

4. Cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú 
Tôi hiểu rằng bạn là một fan hâm mộ của kem che khuyết điểm của bạn vì nó có thể bôi tại chỗ, nhưng tôi hứa rằng một cây cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú là cách tốt hơn để sử dụng. Nó nhỏ hơn và chính xác hơn, có thể tiếp cận các góc trên khuôn mặt bạn một cách dễ dàng. 

Bỏ qua lớp kem nền và chọn cho mình một vẻ ngoài vừa ngủ dậy với cọ che khuyết điểm! Thoa kem che khuyết điểm lên góc trong của quầng thâm và tán đều ra ngoài để có lớp hoàn thiện tự nhiên. Chấm một ít kem che khuyết điểm lên vết mụn, vết thâm và vùng da sạm màu của bạn và chạm để tán đều.

Mẹo: Bạn cũng có thể sử dụng kem nền cùng với cọ che khuyết điểm để tạo hình lại đôi môi và làm sạch các lớp trang điểm mắt lộn xộn!

5. Cọ highlight xếp lớp lông thú Bealy
Một chiếc cọ highlight tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những mục tiêu da thủy tinh, một chiếc cọ không quá tuyệt vời sẽ khiến bạn trông như đụng phải một bức tường lấp lánh. Cọ highlighter có đầu lông dài, thon và trông giống như một chiếc cọ tán phấn mắt lớn và mịn.

Tiếp cận với một cây cọ đánh phấn highlight xếp lớp lông thú cho khuôn mặt với đầu lông dê mềm mịn và xếp lớp dài để có một lớp nền sáng và lan tỏa. Một chiếc cọ dày đặc với lông ngắn hơn sẽ giúp phấn highlight của bạn trở nên mờ và sáng hơn, hoàn hảo cho vẻ ngoài như thủy tinh.

6. Cọ phủ phấn xếp lớp lông thú 
Cọ phủ phấn thường dài, dày và mịn, kết hợp với phấn phủ hoặc phấn phủ để tạo nền dạng lỏng. Tôi thích cọ xếp lớp lông thú, vì dòng này có nhiều cây cọ phủ phấn có kích thước lớn nhỏ phù hợp đánh phấn các vùng khác nhau trên khuôn mặt. Với một đầu cọ lớn hơn cho khuôn mặt và một đầu cọ nhỏ hơn rất mềm mịn cho các vùng nhỏ hơn như bên dưới mắt hoặc trên khóe mũi.

Nhúng cọ xếp lớp lông thú vào phấn tạo màu và quét lên vùng chữ T của bạn, hoặc thoa nó với bột để đánh vùng dưới mắt của bạn. Sau khi để kem nền trong 15 phút, hãy phủi bụi bằng cọ phủ phấn mịn nhất theo chuyển động quét nhẹ.

Rất linh hoạt, bạn cũng có thể sử dụng cọ phủ phấn để tán và đánh kem nền.

Mẹo: Hãy mang theo dụng cụ rửa mặt cỡ du lịch để loại bỏ tất cả các lớp trang điểm bạn đã thoa vào đầu ngày. Bí quyết để trang điểm tuyệt vời là một làn da sạch!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận