4 TIPS: KHI NÀO DÙNG CỌ VÀ KHI NÀO THÌ DÙNG BÔNG MÚT TRANG ĐIỂM

4 TIPS: KHI NÀO DÙNG CỌ VÀ KHI NÀO THÌ DÙNG BÔNG MÚT TRANG ĐIỂM

Nói đến trang điểm, bạn có bao giờ thắc mắc nên dùng cọ trang điểm hay bông mút? Tại có rất nhiều cọ cho việc trang điểm, và bây giờ nên chọn xung quanh bông mút? Họ có làm những điều khác nhau? Nếu có, khi nào người ta nên chọn cái nào? Bealy sẽ giải thích cho bạn.


1. Trong khi thoa sản phẩm từ chai lên mặt, hãy dùng cọ. Trong khi cố gắng trộn đều sản phẩm lắng đọng nói trên vào da, hãy sử dụng một miếng bông mút

Bông mút rất thích hợp để ấn sản phẩm vào sau khi bạn đã dùng cọ để thoa sản phẩm lên da. Điều này là do việc sử dụng miếng bông mút để lấy sản phẩm và thoa lên da dẫn đến lãng phí rất nhiều, vì bông mút thấm sản phẩm và đọng lại một lượng tối thiểu.

Điều đó có nghĩa là, hãy sử dụng một chiếc cọ cứng để đặt kem nền và kem che khuyết điểm của bạn ở những nơi cần thiết, sau đó dùng miếng bọt biển vỗ nhẹ lên mặt một lần để có được hỗn hợp liền mạch. Tương tự với highlighter hay má hồng cũng vậy. Dùng cọ xếp lớp Bealy bôi nhưng dùng miếng bông mút giọt nước Bealy ấn vào để nó trông không có vệt và lan tỏa.

Vì vậy, làm theo phương pháp đã đề cập ở trên là điều mà mọi người nên làm lý tưởng trong những trường hợp bình thường để có độ che phủ trung bình khi nói đến bất kỳ sản phẩm nào.

2. Khi bạn cần che phủ dày bằng cách lắng đọng lượng sắc tố tối đa, hãy sử dụng cọ trang điểm

Rất nhiều người trong chúng ta, những người thích che phủ dày không muốn lớp da bên dưới lộ ra. Nếu đó là sở thích của bạn và nếu bạn muốn che phủ hoàn toàn làn da của mình, hãy sử dụng cọ trang điểm chuyên nghiệp Bealy. Điều này là do, nếu bạn đang cố gắng che mụn hoặc một loại vết thâm nào đó, bạn cần lượng che phủ tối đa. Việc sử dụng một miếng bông mút trong tình huống như vậy gần như luôn khiến bạn nản lòng, vì khi bạn dùng miếng bông mút che đi nốt mụn bọc trên lớp nền, bạn sẽ chỉ thấy lớp nền ngày càng trở nên mịn hơn.

Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn sử dụng một loại cọ lông tơ tổng hợp, được đóng gói chặt chẽ, hay còn gọi là cọ nền chuyên nghiệp. Cọ Bealy không hấp thụ bất cứ thứ gì, vì vậy chúng gửi lại chính xác những gì chúng đã nhặt được. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc mang lại độ che phủ tốt hơn và không làm mất đi bất cứ thứ gì trên da khi bạn pha trộn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo cọ của bạn bông và mềm, vì cọ có đầu nhọn để lại vệt.

3. Cần che mụn? Bạn rõ ràng cần một cọ mỏng

Bông mút là thứ tồi tệ nhất khi nói đến việc che giấu mụn, và không chỉ vì chúng hấp thụ nhiều kem che khuyết điểm của bạn. Điều này là do ngay cả những cái nhỏ nhất cũng không có đầu mút đủ nhỏ để không lan ra xung quanh kem che khuyết điểm. Sử dụng cọ môi tổng hợp hoặc cọ bút chì là một ý tưởng tốt hơn nhiều, bởi vì theo cách đó, bạn chỉ dùng cọ để nhấn kem che khuyết điểm ở vị trí có điểm thay vì di chuyển xung quanh.

Vì vậy, nếu bạn muốn trang điểm chính xác như che khuyết điểm hay highlight dạng đốm, bạn cần có cọ Bealy. Bông mút sẽ lan rộng sản phẩm quá nhiều.

4. Dùng miếng bông mút để thấm hết sản phẩm thừa

Khi Mút trang điểm Bealy,bông mút trang điểm nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, được tung ra thị trường, nó đã được ca ngợi vì mang lại lớp da hoàn thiện như da thật. Đó là những gì bạn cần nhớ về tác dụng của bông mút. Bạn cần trang điểm để trông tự nhiên và không bị cakey? Bạn cần một miếng bông mút cho điều đó.

Đường viền trông quá khắc nghiệt? Sử dụng một miếng bông mút và lướt qua nó để nó thấm hết sản phẩm thừa và làm mờ các đường kẻ. Sử dụng quá nhiều phấn má hồng? Một miếng bông mút sẽ lấy phần thừa và ấn phần còn lại vào da đều hơn.

Bất cứ khi nào bạn cần lớp nền tự nhiên, tối giản trông giống da và hòa quyện vào da, hãy sử dụng một miếng bông mút Bealy. 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Elyse 17/03/2024

Thanks for sharing your info. I reallpy appreciate your efforts and I will be waiting for
your next post thank you once again.

Also visitt my site https://telegra.ph/Na-chto-nuzhno-smotret-chtoby-vybrat-onlajn-kazino-v-kotorom-budet-komfortno-igrat-12-22